x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Hiền Hồ và sao Việt sinh năm 1997 đều dính lùm xùm tình cảm

Sữa Đào 08:12 - 24/03/2022

Một năm trở lại đây, showbiz Việt có dịp rộn ràng hơn bao giờ hết khi các nghệ sĩ Việt liên tục dính những ồn ào tình ái. Điển hình nhất phải kể đến bộ ba sinh năm 1997 đình đám: Hải Tú, JackHiền Hồ. Cả ba là những cái tên có lượng fan khá lớn nhưng lại khiến tôi không khỏi tiếc nuối vì đều liên quan lùm xùm tiểu tam, “ăn nem” chấn động mạng xã hội. 

Hiền Hồ 

Dạo quanh mạng xã hội vài ngày gần đây, cái tên Hiền Hồ trở thành một từ khóa lọt top hot search trên internet. Nguyên nhân không phải vì cô ra bài hit mới mà bởi lẽ, giọng ca Gặp Nhưng Không Ở Lại dính tin đồn là “bé ba”.

 >>> Xem thêm: Trấn Thành và dàn sao Việt phản ứng thế nào trước nghi vấn "đổ vỡ"?

Và nhân vật chính trong drama lần này không ai khác chính là một đại gia có tiếng. Được biết, hàng loạt ảnh thân mật từ ôm đến hôn khi đi đánh golf, du lịch cùng nhau của Hiền Hồ và vị đại gia U60 này lan truyền khắp mạng xã hội. Mọi chuyện sẽ không có gì đáng bàn nếu như anh không phải là chồng của ái nữ gia tộc lớn và là ba của hai đứa trẻ. 

Ngay lập tức, Hiền Hồ nhận về vô số phê bình từ cộng đồng mạng. Theo tôi tìm hiểu, cô và vị đại gia này đã có mối quan hệ không chính thống từ năm 2019. Anh không ngần ngại chi tiền cho tình trẻ hàng loạt xế hộp đắt tiền như Mercedes-AMG G63 hay biệt thự lên đến 5 tỷ đồng. 

Trước lùm xùm này, vi CEO khẳng định mối quan hệ giữa ông và Hiền Hồ chỉ đơn giản là “anh em nương tựa”.Tuy nhiên, lời giải thích này nhanh chóng trở thành “trò cười” cho cư dân mạng bởi lẽ netizen cho rằng không có anh em họ nào lại tình tứ và đi khách sạn với nhau như thế. 

Về phần Hiền Hồ, cô lập tức khóa mọi trang mạng xã hội từ Instagram đến Facebook và im lặng trước bão drama. Ồn ào này nhanh chóng phá hủy hình tượng ngây thơ, trong trắng mà Hiền Hồ xây dựng trước đó, khiến nữ ca sĩ nhanh chóng trở thành tâm điểm chỉ trích của netizen. 

Hải Tú

Một nghệ sĩ tuổi Trâu khác cũng dính phải nghi án tiểu tam theo tôi được biết chính là Hải Tú - nàng thơ của Sơn Tùng M-TP. Vừa trở thành nữ chính trong MV Chúng Ta Của Hiện Tại không được bao lâu thì Hải Tú vấp phải nghi án là người thứ ba, chen chân vào mối tình 8 năm của Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm

 Vào thời điểm đó, Thiều Bảo Trâm và hội bạn thân gồm Linh Ngọc Đàm, Xoài NonTùng Maru đua nhau up story bánh kem với dòng chữ “Be Happy, Sister”. Đặc biệt, vợ Xemesis còn viết thêm dòng chữ “Hoa quả sẽ tới sớm thôi trà xanh hihi”. Ngay lập tức, cư dân mạng thi nhau đồn đoán nhân vật trà xanh được nhắc đến ở đây không ai khác chính là gà cưng của Sơn Tùng. 

 Nhận chỉ trích dữ dội từ cư dân mạng, Hải Tú quyết định ở ẩn một năm và không cập nhật bất kì trạng thái nào trên mạng xã hội. Về phần Sơn Tùng, sau màn trình diễn “Thương Em”, anh cũng không khá khẩm hơn là bao khi được cho là đang bảo vệ “trà xanh” mà chia tay mối tình 8 năm không danh phận với Thiều Bảo Trâm. 

Theo tôi được biết, sau một năm ở ẩn, Hải Tú quyết định comeback và trở lại bằng bộ ảnh hoành tráng đón sinh nhật. Tuy nhiên, các “anh hùng bàn phím” vẫn không bỏ qua cho cô và liên tục tìm ra nghi vấn Hải Tú - Sơn Tùng ở chung căn biệt thự hay Hải Tú đã có con với nam ca sĩ gốc Thái Bình này. Nhờ ồn ào này, Hải Tú từ nàng thơ trở thành “bé 3” trong mắt cư dân mạng và luôn đi kèm với cụm từ “trà xanh” mỗi khi cô được nhắc đến. 

  Jack 

Quay lại thời điểm năm 2021, có thể nói là đây một năm lên hương của Jack. Sau drama với K-ICM, anh trở lại showbiz bằng một loạt hit và là trở thành cái tên yêu thích của cộng đồng mạng. Tuy nhiên, niềm vui chưa bao lâu thì nỗi buồn lại đến với chàng trai  này khi anh bị một cô gái tên T.V khui chuyện tình ái với nhiều người, có con với Thiên An nhưng vô trách nhiệm. 

 Với trình độ “hóng hớt” của bản thân, tôi được biết Thiên An là nữ chính trong hai loạt hit đình đám Hồng Nhan - Bạc Phận. Cả hai quen biết và yêu nhau từ lúc đó, thậm chí là Thiên An còn mang bầu con của nam ca sĩ. Tuy nhiên, anh lại vô trách nhiệm, bỏ không quan tâm hai mẹ con và thậm chí còn quen các cô gái khác. 

Ngay sau khi sự việc nổ ra, Jack lập tức viết thư tay thừa nhận mọi lỗi lầm của bản thân. Anh thừa nhận việc có con với Thiên An là thật đồng thời sẽ làm tròn bổn phận của người cha. 

 Tuy nhiên, Thiên An lại phản pháo cho rằng thực chất Jack chỉ chu cấp 5 triệu/ tháng cho con gái của hai người. Giọng ca Sóng Gió lại gây tranh cãi khi anh đường đường là một ca sĩ nổi tiếng mà chỉ chu cấp cho con 5 triệu, trong khi đó số tiền này quá là “èo uột” để nuôi một đứa bé. 

Đến thời điểm hiện tại, Jack vẫn không hoạt động trở lại mà chỉ thi thoảng đăng ảnh vào nhóm của cộng đồng fan Đom Đóm để cập nhật tình hình của bản thân. Liên hoàn thị phi này đã khiến nam ca sĩ không nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ khán giả.

>>> Xem thêm: Hồng Đăng và hai bóng hồng duy nhất trong sự nghiệp lẫn hôn nhân

Tựu trung, chẳng biết Hiền Hồ, Hải Tú lẫn Jack có phải vì sinh năm 1997 gặp tam tai hay không mà liên tục dính lùm xùm tình ái gây náo loạn cả showbiz. Sau những ồn ào, ba nghệ sĩ này đều có thể hoạt động trở lại ở showbiz bởi họ chẳng vi phạm pháp luật nhưng về mặt luân thường đạo lí thì lại khá nặng nề, khiến khán giả như tôi không khỏi ác cảm.

Bài viết của Sữa Đào trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".