x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hiền Hồ và dàn mỹ nhân vướng ồn ào tình ái có phát ngôn gây sốc

Hoa Le 07:45 - 23/03/2022

Những ngày gần đây, mở mắt ra là tôi lại được hít hà thêm chút drama tình ái của Hiền Hồ. Vậy là mọi phát ngôn trong quá khứ của nữ ca sĩ sinh năm 1997 bỗng bị đào lại. Nhiều người lấy đó làm điểm tựa để mỉa mai, chế giễu. 

Câu chuyện này bỗng khiến tôi nhớ đến trường hợp của vài mỹ nhân Vbiz khác cũng từng có lùm xùm tình cảm. Điểm chung giữa họ là đều từng vướng vào nghi vấn người thứ 3, xen ngang hạnh phúc gia đình người khác và đều có những tuyên bố hết sức chấn động, nghe mà sốc tận óc. 

Nữ chính trong ồn ào lớn nhất Vbiz hiện nay chính là Hiền Hồ. Mặc dù chưa bao giờ công khai nửa kia nhưng tôi thấy nữ ca sĩ rất thẳng thắn và tỏ ra có kinh nghiệm khi tư vấn tình cảm cho fan. Đã vậy, người đẹp còn từng tuyên bố hùng hồn: “Yêu 2-3 người cũng được, miễn là mình thật lòng”. 

Câu nói của nữ ca sĩ lúc vui thì có thể tính là trò đùa, nhưng suy ngẫm nghiêm túc thì chẳng phải cô đang cổ suý cho việc không thuỷ chung, đi ngược với chuẩn mực đạo đức xã hội hay sao? Ở nhà có thể cô nàng được vô tư, hồn nhiên nhưng khi ra ngoài, lên mạng xã hội đứng trước công chúng, cô nên hiểu rằng bản thân có sức ảnh hưởng đến khán giả, nhất là người trẻ, thì phải sống sao để họ không phải học thói hư tật xấu, lối sống thiếu văn minh nếu chẳng may nó đến từ bản thân mình. 

Mà không chỉ vậy, Hiền Hồ còn rất chăm thả thính, caption ảnh nào của cô cũng gắn với những dòng chú thích đậm chất “tà lưa”. Không biết mỹ nhân đang dạy fan rắc thính hay đang ngỏ ý với ai đây. 

Trong một lần khi được phóng viên hỏi về chuyện cặp đại gia, có người chống lưng để cuộc sống giàu có, sang chảnh hơn, Hiền Hồ thẳng thắn đáp: “Đại gia là thường lớn tuổi đúng không, tôi không quen ai lớn tuổi cả, toàn quen người trẻ tuổi thôi. Mọi người nghĩ tôi cặp đại gia thì phải cho bằng chứng là đại gia nào. Xã hội này có biết bao nhiêu người đẹp hát hay tại sao họ lại chọn tôi? Tôi vừa gầy, nhan sắc lại chẳng có gì đặc biệt thì sao quen đại gia được chứ".

Không biết giờ cho “xé nháp”, Hiền Hồ có sửa phát ngôn này không ta. Chứ mọi người có đủ bằng chứng rồi đó.

Trước nữ ca sĩ sinh năm 1997, Quỳnh Thư cũng từng vướng tin đồn “mượn chồng” đồng nghiệp, mà cụ thể ở đây là Diệp Lâm Anh. Thời điểm Quỳnh Thư bị bắt gặp tình tứ bên thiếu gia Nghiêm Đức cũng là lúc gia đình mẹ bỉm 3 con lục đục, họ tuyên bố ly hôn sau đó ít lâu. 

Tuy nhiên, khi được hỏi về chuyện tình cảm, bạn thân cũ của Ngọc Trinh khẳng định: “Với tôi, trên một trận đấu tình trường, người nào không được yêu thì là người thứ 3”. Đã vậy, lúc gia đình người ta “toang”, chị còn khiêu khích, mỉa mai bóng gió trên mạng: "Đàn ông bản lĩnh dùng sự dịu dàng để phụ nữ nhận sai", "Bản lĩnh của đàn ông là gặp đàn bà tốt và mất đi người đàn bà tồi", "Gặp nhau muộn chẳng sao, anh đúng độ chín chắn, em sang tuổi dịu dàng",...

Dù chẳng nói rõ ra, nhưng tôi thấy phát ngôn của Quỳnh Thư cũng chẳng khác nào đang cổ suý cho chuyện phản bội. Tình yêu là của 2 người, khi đã cạn tình hết nghĩa, đôi bên đồng ý thì dứt ra, lúc đó họ muốn đi tiếp với ai, cũng không ai cản. Nhưng đằng này xen vào gia đình người khác, bởi đứng ở vị thế “miếng ngon nhất thời” mà cho rằng chính thất mới là tiểu tam vì không được yêu, thì đúng là ngang ngược, ngông cuồng. 

>>> Xem thêm: Trấn Thành và những chàng rể quý của làng giải trí Việt

Tuy nhiên, điều đó vẫn chưa sốc bằng diễn viên Kiều Thanh khi trong họp báo ra mắt phim mới, cô sẵn sàng thừa nhận mình là người thứ 3, thậm chí còn cổ vũ cho hành động này. 

Nữ diễn viên VTV dõng dạc nói: "Tôi tự hào vì là người thứ 3, hãy sống như tôi. Người thứ 3 thiệt thòi lắm, người vợ thực ra không thiệt thòi bằng người thứ 3 đâu... Tôi muốn là người đi tiên phong, để mọi người xóa bỏ cái định kiến về người thứ 3 là xấu đi. Bởi vì như tôi dù là người thứ 3 nhưng vẫn đem lại hạnh phúc cho gia đình chồng".

Dù chị có giỏi đến đâu thì tôi cũng chẳng thể ưa nổi một người cổ vũ khán giả phá tan hạnh phúc gia đình người khác. Những người thích ăn chả ăn nem, thích chen chân vào tổ ấm của người khác thì xứng đáng nhận luật hoa quả, chứ đừng nói đến chuyện ở đó vỗ ngực đầy tự hào. 

Trước đây, Nam Em cũng từng có thời gian bị đồn là người xen vào chuyện tình cảm của Trường Giang và Nhã Phương. Đến sau này, cô lại tiếp tục bị bạn gái VJ Quốc Bảo bóc mẽ thích “thả thính” người có nửa kia. 

Nhiều lúc, tôi cũng không hiểu nên thương hay nên trách Nam Em, khi đôi lúc cô tỏ ra đang bị bệnh về tâm lý nên phát ngôn gây sốc, nhưng cũng có khi tôi lại nghĩ phải chăng cô này đang cố tình tạo nét để đu fame. Thực sự tôi đã quá ngán ngẩm với những phát ngôn như thế này của Nam Em: 

"Như hồi trước tôi cũng nói rồi, mọi người hỏi rằng không thấy tôi hoạt động showbiz nhiều thì lấy tiền đâu làm MV. Là tôi được đại gia cho tiền đó. Họ giúp đỡ một cách không vụ lợi, không đòi hỏi đổi chác tình - tiền gì cả. Với lại, khi đã là đại gia rồi, số tiền đó chẳng là gì cả".

>>> Xem thêm: Trường Giang và các sao Vbiz mua nhà vườn siêu rộng cho con

Nói tóm lại, dù đúng hay sai thì trong cuộc tình người thứ 3 vẫn là người không đúng. Dù có xinh đẹp, tài năng đến đâu nhưng nhân cách suy đồi thì chẳng ai cứu được các nàng đâu nha. Tôi cho rằng đây là một bài học mà nhiều người phải rút ra, chứ đừng thấy “đi đánh golf có được đại gia” rồi đua nhau làm theo, lại còn xen vào làm “tuesday” thì không được đâu à nghen.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.netđể cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.