x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Hiền Hồ yêu ai cũng tai tiếng: Sốc nhất là tình tứ bên đại gia U60

Hoa Le 13:05 - 22/03/2022

Thời điểm hiện tại, Hiền Hồ được đánh giá là một trong những nữ ca sĩ nổi tiếng nhất nhì Vbiz, tài sắc vẹn toàn, sự nghiệp thăng hoa. Tôi có thể thấy được sự nỗ lực của ê-kíp làm cùng Hiền Hồ khi giữ cho hình ảnh của cô được trong sạch, chuyên nghiệp suốt nhiều năm qua. 

Chẳng biết tình yêu tình báo của nữ ca sĩ sinh năm 1997 thực sự ra sao, nhưng chưa bao giờ tôi thấy cô công khai nửa kia trên mạng xã hội. Bất chấp cho tin đồn bủa vây, thậm chí các thám tử mạng đã tìm ra bằng chứng rõ như ban ngày, nhưng người trong cuộc chưa bao giờ thừa nhận. 

“Nói có sách, mách có chứng”, tôi sẽ lấy ví dụ từ sự kiện hồi giữa năm 2017, khi Hiền Hồ còn đang thi The Voice và vướng tin đồn hẹn hò với Soobin Hoàng Sơn. Sau lần song ca trên sóng truyền hình, cả hai bùng nổ phán ủng hoá học, nhìn cách họ tương tác với nhau bằng ánh mắt, rất nhiều fan đã lên thuyền, đưa cặp đôi này ra khơi. 

Tuy nhiên, câu chuyện sẽ không có gì đáng nói khi hình ảnh họ bí mật đi xem phim, trao nhau cử chỉ tình tứ tràn ngập khắp các mặt báo. Sau nhiều lần né tránh, nam ca sĩ đã phải lên tiếng thừa nhận đang tìm hiểu và trong mối quan hệ hẹn hò với Hiền Hồ. Và anh cũng chia sẻ họ chia tay không lâu sau khi tìm hiểu nghiêm túc. 

Nhiều tin đồn rộ lên rằng Hiền Hồ chính là người dàn xếp, chủ ý để lộ clip quen bạn trai nổi tiếng lên mạng xã hội để “ké fame”, tạo bệ phóng cho bản thân. Fan của Soobin thì bức xúc vì bị một ca sĩ mới nổ dựa hơi, ăn bám. Đến cả HLV Tóc Tiên, người chị thân thiết của Hiền Hồ sau The Voice cũng sẵn sàng cạch mặt đàn em, Rhymastic cũng nói bóng gió để bảo vệ Soobin. 

Tui thì về phe của Soobin và những người bạn, thấy tội cho nam ca sĩ khi thời điểm đó, anh vẫn đang loay hoay làm mới hình ảnh, xây dựng hình ảnh thì bỗng dưng bị vướng drama tình ái. Rõ ràng yêu đương chẳng có gì sai, nhưng Hiền Hồ có thực sự đủ yêu, đủ tinh tế để giúp đỡ bạn trai, hay cũng chỉ nghĩ mối quan hệ này thực dụng, có được thứ cần rồi thì bỏ?

Sau đó khoảng 2 năm, Hiền Hồ và Bùi Anh Tuấn hợp tác trong MV Cưới Nhau Đi. Nghe concept là đủ biết cặp đôi sẽ phải diễn cảnh tình tứ như một đôi cả trên MV lẫn ngoài đời, để chemistry bùng nổ, từ đó quảng bá cho sản phẩm âm nhạc hợp tác. 

Tuy nhiên, mọi chuyện dừng như đi xa hơn thế khi họ bị bắt gặp đi du lịch cùng nhau, ấy vậy nhưng cả 2 không thừa nhận hẹn hò. Hiền Hồ thì khẳng định coi đàn anh là bạn bè thân thiết, một người đặc biệt để tâm sự. 

"Nếu Tuấn nói tôi là người đặc biệt thì tôi rất cảm ơn. Tuấn tâm sự với tôi nhiều điều. Điều đó khiến tôi cảm động bởi chỉ có tin tưởng tôi thì anh ấy mới kể như vậy. Tôi biết ơn và cũng có sự quý mến lại. Hy vọng tình bạn của tôi với Tuấn sẽ bền vững để cả 2 có thể chia sẻ với nhau trong công việc lẫn cuộc sống. Dù thế nào, tôi vẫn mong Tuấn tin tưởng vào bản thân mình hơn. Hy vọng anh ấy vượt qua nỗi lo sợ và bớt suy nghĩ tiêu cực", nữ ca sĩ chia sẻ.

Sau đó, Bùi Anh Tuấn vẫn thường xuất hiện trong các sự kiện ra mắt MV của bạn gái tin đồn, thậm chí còn đi xem phim cùng nhau hay đến trường quay để ủng hộ cô. Tuy nhiên, họ chưa một lần thừa nhận chuyện tình cảm.

 

Dẫu vậy thì tôi thấy tin đồn tình ái của cặp đôi này vẫn còn có lý hơn chuyện với rapper B Ray. Chẳng là bỗng dưng một ngày đẹp trời, B Ray bấm nút theo dõi duy nhất nữ ca sĩ Hiền Hồ trên Instagram, đúng thời điểm đang rộ lên trend “follow mình em”. 

Dân tình liền đào lại phát ngôn trước đây của B Ray: “Chỉ theo dõi một người duy nhất trên mạng xã hội là người yêu mình". Thế mà phía nữ ca sĩ lại phũ phàng đáp trả: “Chưa một lần chạm mắt, chưa một lần nói chuyện. Có gì đó nhầm không em?”. Sau phát ngôn của Hiền Hồ, B Ray cũng đã bỏ theo dõi cô trên mạng xã hội. 

>>> Xem thêm: Trấn Thành và những chàng rể quý của làng giải trí Việt

Sau đó một thời gian, danh sách tình tin đồn của Hiền Hồ lại kéo dài. Lần này là chồng cũ DJ Tít. Những hình ảnh hai người nắm tay thân thiết được lan truyền trên mạng xã hội. Thậm chí có người còn kể lại thấy họ thân thiết, tình tứ ở sân bay. Ngay lập tức sau đó, Hiền Hồ liên tiếng chia sẻ rằng không muốn nhắc tới những lùm xùm xung quanh mình. Vậy là câu chuyện chìm vào dĩ vãng, không ai còn nhắc tới chuyện yêu đương của nữ ca sĩ gốc Gia Lai. 

Cho đến vài ngày gần đây, Hiền Hồ bỗng trở thành cái tên hot nhất mạng xã hội sau loạt hình thân thiết với đàn anh hơn 30 tuổi. Nhiều người nhanh chóng lan truyền tấm hình giọng ca Gặp Nhưng Không Ở Lại đang có hành động tình cảm sát rạt, tình tứ bên người đàn ông U60. 

Tôi nghe ngóng được rằng đây là một vị đại gia khét tiếng, sẵn sàng chi số tiền khủng để chống lưng cho cô em gái “nương tựa”. Sau khi loạt hình được công khai, có vẻ Hiền Hồ không mạnh mẽ đối mặt với truyền thông như xưa, cô chọn cách khoá mọi tài khoản mạng xã hội từ Facebook tới Instagram. Thậm chí kênh YouTube cũng hạn chế bình luận. Tín hiệu này cho tôi thấy lần này nữ ca sĩ không thể nào “bật” lại thám tử mạng được nữa. Bằng chứng quá rõ ràng, không thừa nhận cũng khó. 

Đây có lẽ là lùm xùm tai tiếng nhất sự nghiệp Hiền Hồ và chấn động nhất nhì đầu năm 2022 của Vbiz. Chưa tính đến chuyện yêu đại gia đáng tuổi cha chú, mà việc “mượn chồng” đàn chị đã là một tội lỗi khó gột rửa rồi. 

>>> Xem thêm: Trường Giang và các sao Vbiz mua nhà vườn siêu rộng cho con

Nhìn lại tình duyên của Hiền Hồ, tôi nhận ra một điều rằng dù cô chưa một lần công khai nửa kia nhưng ai dính vào nữ ca sĩ cũng đều tai tiếng. Còn bạn, bạn nghĩ sao về chuyện tình của Hiền Hồ.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõiDienAnh.netđể cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".