x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hiền Hồ và dàn sao The Voice sở hữu tài sản khủng

Hoa Le 18:45 - 22/03/2022

Sẽ không ngoa khi nói rằng The Voice là bệ phóng cho rất nhiều ngôi sao. Bởi từ đây, các nghệ sĩ trẻ chẳng những tìm được chỗ đứng trong Vbiz mà còn gây dựng được khối tài sản đồ sộ. 

Lấy ví dụ gần đây nhất là Hiền Hồ sau khi trở thành Á quân Giọng Hát Việt ở tuổi 20, cô nàng giờ thậm chí còn nổi tiếng vượt mặt người chiến thắng giải nhất, có trong tay cơ ngơi ai cũng mơ ước. Sau khoảng 5 năm đi hát, giọng ca sinh năm 1997 sở hữu nhiều bản hit ấn tượng như Gặp Nhưng Không Ở Lại, Em Ngày Xưa Khác Rồi, Rồi Người Thương Cũng Hoá Người Dưng…

Bên cạnh giọng ca cao vút, trong trẻo, Hiền Hồ còn sở hữu gương mặt xinh đẹp, ngây thơ, trong sáng. Cũng nhờ sự nghiệp thành công mà nữ ca sĩ gốc Gia Lai có nguồn thu nhập lớn, tận hưởng cuộc sống sang chảnh ở tuổi 25. 

Điểm qua số đồ hiệu của Hiền Hồ, có lẽ chúng ta phải dành vài ngày để liệt kê, tìm giá, bởi món nào món đấy đều có giá từ 50 đến hơn 100 triệu, từ các thương hiệu mà nghe tên thôi cũng thấy sực mùi tiền như Prada, Gucci, Dior, Chanel, Louis Vuitton,... 

Dù còn rất trẻ nhưng Hiền Hồ đã có thể mua được căn hộ hạng sang ở Sài Gòn, tậu xế Mercedes-Benz 5 tỷ đồng và mới đây là siêu xe 13 tỷ, đụng hàng với Sơn Tùng M-TP và Đàm Thu Trang. Chưa hết, người đẹp còn yêu thích chơi golf - bộ môn thể thao cho giới thượng lưu, thường xuyên check-in trên sân cỏ, mỗi lần cầm gậy là diện một cây đồ khác nhau. Đã vậy, cô nàng còn thường xuyên du lịch, nghỉ dưỡng ở những khách sạn sang chảnh, đắt đỏ, cao cấp với giá rẻ thì 5-10 triệu/đêm, có nơi còn lên tới 100 triệu/đêm. 

Cũng bước ra từ The Voice, nhưng Erik lại có xuất phát điểm sớm hơn khi lấn sân vào làng giải trí từ năm 15 tuổi. Theo dõi nam ca sĩ nhiều năm nay, tôi thấy nể phục Erik bởi sự quyết tâm, nỗ lực, không ngại thay đổi bản thân. Bởi rất khó để một ca sĩ nhí thay đổi hình tượng, khi mà khán giả đã quá quen với hình ảnh họ khi hát những ca khúc thiếu nhi về gia đình, bạn bè. Vậy mà Erik vẫn làm rất tốt, lột xác ngoạn mục. 

Ở tuổi 25, Erik không chỉ được mệnh danh là hoàng tử nhạc phim mà còn có danh xưng cỗ máy tạo hit. Những ca khúc của nam ca sĩ gốc Hà thành còn khiến cả những ngôi sao hạng A như Trấn Thành phải mê mệt như Chạm Đáy Nỗi Đau, Có Tất Cả Nhưng Thiếu Anh, Em Không Sai Chúng Ta Sai,...

Cũng chính nhờ sự chăm chỉ ấy mà cát-xê của Erik đã tăng gấp 10 lần so với trước đây. Giờ đây, giọng ca sinh năm 1997 đã có thể tậu xế hộp hạng sang, chu cấp tiền cho gia đình hàng tháng. Anh còn đang lên kế hoạch mua nhà sang trọng để an cư lạc nghiệp. Ngoài ra, nam ca sĩ còn đầu tư bất động sản. Hiện anh đang sở hữu 2 căn nhà, 2 miếng đất và đã đặt mục tiêu dài hạn cho bản thân đến năm 30 tuổi. 

Tuy không phải quán quân, nhưng Bảo Anh lại gây ấn tượng với khán giả sau The Voice 2012. Cô được xếp vào hàng ngũ ngôi sao thực lực và chăm chỉ kiếm tiền. Mỗi năm, Bảo Anh cứ đều đặn ra vài bản hit hoặc tham gia các dự án phim. Nhiều ca khúc của Bảo Anh dù đã ra mắt từ lâu nhưng đến giờ vẫn được khán giả yêu mến như Sống Xa Anh Chẳng Dễ Dàng, Anh Muốn Em Sống Sao, Trái Tim Em Cũng Biết Đau,,..

Ngoài ca hát, nữ ca sĩ còn đóng phim và làm đại sứ cho nhiều nhãn hàng. Chẳng thế mà Bảo Anh giờ đã có trong tay khối tài sản khủng. Năm 2017, sau 5 năm đi hát, cô mua tặng bản thân 1 căn hộ hạng sang rộng rãi, hiện đại và vô cùng tiện nghi. 

Đến đầu năm 2021, Bảo Anh báo hiếu bố mẹ bằng căn nhà phố toạ lạc tại quận 10, TP.HCM. Bên ngoài hoành tráng, bên trong nội thất sang trọng, thiết kế thông minh, nhìn vào cơ ngơi này là đủ thấy Bảo Anh là người con có hiếu đến cỡ nào.

Chưa hết, cô còn là một yêu nữ hàng hiệu, tay chơi xế sang chính hiệu. Trong bộ sưu tập xe của Bảo Anh, không thể không nhắc tới chiếc Audi 2,7 tỷ cùng Mercedes-Benz 5 tỷ cô mới tậu hồi năm ngoái. 

Còn với Quán quân Hương Tràm, giọng ca xứ Nghệ chắc chắn là nghệ sĩ thành công nhất nhì The Voice khi sở hữu trong tay loạt hit như Ngốc, Em Gái Mưa, Duyên Mình Lỡ… Giọng ca đầy nội lực của Hương Tràm giúp cô có thể cân mọi thể loại nhạc, chinh chiến ở bất cứ chương trình ca nhạc nào và luôn khiến khán giả hài lòng. Ở ngưỡng tuổi 20, nữ ca sĩ đã có thể tổ chức liveshow riêng hoành tráng nhằm tri ân khán giả và cũng là kỷ niệm chặng đường ca hát của bản thân. 

>>> Xem thêm: Đàm Vĩnh Hưng và dàn sao Việt có hành động khó hiểu trên sân khấu

Trước khi sang Mỹ du học, Hương Tràm đã là một đại gia ngầm của Vbiz, kinh tế vững vàng từ thuở 18. Sau khi đăng quang, Hương Tràm lập tức sắm ô tô sang 1 tỷ đồng. Đến đầu năm 2017, cô lên đời với chiếc Mercedes-Benz giá 2,1 tỷ đồng khi mới hơn 20 tuổi. 

Chưa hết, cô còn là chủ nhân của căn chung cư cao cấp hơn 100m2 trị giá hơn 3 tỷ đồng. Ở quận 2, TP.HCM, Hương Tràm cũng tậu một căn hộ cao cấp 2 phòng ngủ khoảng 100m2 với giá trị 20 tỷ đồng, riêng chi phí nội thất đã 4 tỷ đồng.

Trong khi đó, Quán quân The Voice 2015 - Đức Phúc sau khi lột xác về ngoại hình thì ngày càng đắt show. Mỗi năm, Đức Phúc đều đặn tung ra một bản hit và được dân tình mệnh danh là “thánh ca tình yêu” như Hơn Cả Yêu, Ngày Đầu Tiên,...

Bên cạnh đi hát, Đức Phúc cũng chăm chỉ lên các gameshow, nhận hợp đồng quảng cáo và đi diễn ở trong và ngoài nước. Nhờ sự chăm chỉ, nỗ lực suốt 7 năm qua mà giờ Đức Phúc đã trở thành ngôi sao đắt show và có cát-xê cao ngất ngưởng. Nam ca sĩ tiết lộ anh đang sở hữu căn nhà vài tỷ, xe hơi hạng sang, 10 cuốn sổ tiết kiệm và rất nhiều đồ hiệu. 

Căn hộ hơn 120m2 gồm 3 phòng ngủ của anh tại TP.HCM có giá hơn 10 tỷ đồng, nội thất đều được đặt từ nước ngoài, nhìn góc nào cũng toả ra mùi tiền.

Cũng giống như Bảo Anh, sau khi sắm xế Range Rover 3 tỷ đồng, Đức Phúc đã báo hiếu bố mẹ bằng chiếc Toyota Fortuner giá hơn 1 tỷ đồng và 1 căn nhà ở Hà Nội. Anh trở thành trụ cột trong gia đình, hàng tháng đều chu cấp cho bố mẹ, gửi tiền về cho em trai ăn học.

>>> Xem thêm: Trấn Thành và những chàng rể quý của làng giải trí Việt

Bước ra từ The Voice, dàn thí sinh năm nào giờ ai cũng thành công, sở hữu khối tài sản khủng và có thể được coi là đại gia của Vbiz. Còn bạn, bạn nghĩ sao về các thí sinh The Voice năm xưa?

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõiDienAnh.netđể cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.