x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Những mối tình yêu nhanh chia tay vội của sao Việt: Hiền Hồ 1 tuần

Roses 09:15 - 22/03/2022

Đối với người nổi tiếng, ngoài cống hiến nghệ thuật thì chuyện đời tư tình cảm cũng luôn là tâm điểm chú ý của công chúng. Đặc biệt là những mối tình chóng vánh như “cơm bữa”. Mình nghĩ đây cũng chẳng phải là điều gì mới mẻ vì từ trước tới nay đã có khá nhiều cặp đôi Vbiz yêu nhanh chia tay vội khiến người hâm mộ “quay xe” không kịp. Thử điểm lại xem bạn còn nhớ ai trong số họ không nhé!

1. Hiền Hồ - Soobin Hoàng Sơn

Mình còn nhớ vào thời điểm tháng 7/2017, đoạn clip ghi lại cảnh Soobin Hoàng Sơn và Hiền Hồ mua vé xem phim cùng nhau với hàng loạt cử chỉ thân mật được lan truyền trên mạng xã hội đã gây chú ý đặc biệt. Trước đó, họ còn có màn song ca Mùa Yêu Đầu rất mùi mẫn trên sân khấu. Tất cả đều trở thành “bằng chứng” dấy lên nghi vấn Soobin Hoàng Sơn và Hiền Hồ đang hẹn hò.

Khi ấy, fan của Soobin không đồng tình việc anh có bạn gái. Họ đã để lại vô vàn bình luận không hay dành cho nữ ca sĩ sinh năm 1997 khi cho rằng, cô tự dàn xếp nhằm PR bản thân. Giữa “tâm bão” dư luận, Soobin Hoàng Sơn đã lên tiếng phủ nhận tất cả. 

Thế nhưng điều khiến mình bất ngờ hơn nữa là sau nhiều lần phủ nhận, Soobin Hoàng Sơn lại lên tiếng thừa nhận rằng anh và Hiền Hồ từng có thời gian tìm hiểu nhau. Thế nhưng do sức ép từ dư luận quá lớn nên cả hai quyết định dừng lại chỉ 1 tuần sau khi những hình ảnh thân mật của cặp đôi bị phát tán trên mạng xã hội.

>>Xem thêm: Hiền Hồ ở tuổi 25 sở hữu khối tài sản đến đại gia phải kiêng nể

Angela Phương Trinh - Cao Thái Sơn 

Trong tháng 2 vừa qua, Angela Phương Trinh và Cao Thái Sơn chính là cặp đôi nổi đình nổi đám với tuyên bố sẽ sớm về chung một nhà và “sinh con trai trước, con gái sau”. Mình còn nhớ tại thời điểm đó, người đẹp 9X cho biết cô và giọng ca gốc Huế đang chính thức tìm hiểu. 

Cặp đôi không ngừng dành những lời lẽ ngôn tình cho nhau trên mạng xã hội. Thậm chí, Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh còn sẵn sàng bảo vệ nhau trước những bình luận không hay từ cư dân mạng. 

Mình còn tưởng chuyện tình của đôi bạn trẻ sẽ có được cái kết đẹp, ấy vậy mà khuya tối qua 26/2, tứ là chỉ sau 3 ngày công bố mối quan hệ tình cảm với Cao Thái Sơn, Angela Phương Trinh bất ngờ "quay xe". Cô viết một bức tâm thư khá dài để nói hết về chuyện tình cảm với nam ca sĩ. 

Theo đóm nữ diễn viên nhận ra chuyện tình cảm giữa cô và nam ca sĩ chỉ là tri kỷ thay cho sự kết tóc se tơ chốn hồng trần. Cô cũng gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến Cao Thái Sơn cùng gia đình anh vì đã luôn yêu thương cô. Tuy nhiên, hiện tại Angela Phương Trinh sẽ tu tập thật tốt, cống hiến nhiều hơn cho xã hội thay vì yêu đương.

Nam Em – Lãnh Thanh

Theo dõi tình trường của Nam Em, chắc hẳn bạn vẫn còn nhớ mối tình ngắn ngủi cùng Lãnh Thanh sau khi bén duyên trong chương trình hẹn hò thực tiễn. Sau loạt cử chỉ tình tứ cả trên sân khấu lẫn ngoài đời, cặp đôi đã chính thức xác nhận đang yêu nhau vào cuối năm 2020. Họ còn khẳng định tình cảm dành cho nhau là thật chứ không phải chiêu trò “đánh bóng tên tuổi”. 

Cũng chính vì thế mà mối quan hệ của hai người được nhiều khán giả ủng hộ. Sau chương trình, họ thường xuyên xuất hiện thân thiết ở những sự kiện của làng giải trí. Thế nhưng chỉ sau hơn một tháng công khai minh bạch hẹn hò, Nam Em và Lãnh Thanh đã vướng nghi vấn “đường ai nấy đi” vì người thứ ba. 

Mình còn nhớ sau bao đồn đoán của cư dân mạng, vào tháng 2.2021, cuối cùng Lãnh Thanh cũng lên tiếng xác nhận về tình trạng mối quan hệ của anh và Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long, rằng họ “đã tạm dừng ở tình bạn, tình đồng nghiệp chứ trọn vẹn không phải tình yêu”. 

Sau đó vào đầu tháng 3 cùng năm, Nam Em cũng xác nhận với báo chí cô và Lãnh Thanh đã kết thúc liên lạc được nửa tháng sau thời hạn tìm hiểu nhau. Theo tìm hiểu thì mình được biết thì hiện tại cả hai đã hủy chế độ bạn bè trên mạng xã hội. 

Trọng Hiếu – Hoài Sa

Trọng Hiếu và Hoài Sa là cặp đôi gây nhiều tiếc nuối cho khán giả khi không thể bên nhau lâu dài. Cả hai đã nảy sinh tình cảm sau lần tái ngộ tại chương trình Tình Yêu Hoàn Mỹ vào năm 2020. Mình còn nhớ là trước lúc lên đường tham gia cuộc thi Hoa khôi Chuyển giới Quốc tế, Hoài Sa đã dành nhiều thời gian để cả hai được tìm hiểu nhau rõ hơn. 

Chắc hẳn bạn vẫn còn nhớ họ đã tham gia tương đối nhiều dự án cùng nhau và thường xuyên dành cho đối phương những lời “có cánh” trên mạng xã hội trong suốt thời gian công khai tìm hiểu. Tuy nhiên sau 3 tháng ngắn ngủi, Trọng Hiếu và Hoài Sa đã đưa ra quyết định chỉ nên tạm dừng ở mức bạn bè mà thôi. 

Hoài Sa cũng thẳng thắn cho biết, dù không thể tiến xa hơn nhưng tình cảm của họ là thật và không có chiêu trò PR bản thân gì cả. Về phía Trọng Hiếu, anh đã từ chối chia sẻ về chuyện tình cảm sau thời điểm chia tay người đẹp chuyển giới. Được biết hiện tại, cả Trọng Hiếu lẫn Hoài Sa đều tập trung xây dựng sự nghiệp và duy trì đời tư kín kẽ.

Ngọc Trinh – tỷ phú Hoàng Kiều

Nhắc tới những mối tình chóng vánh trong showbiz Việt từng khiến giới báo chí phải tốn giấy mực, mình không thể qua cặp đôi Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều. Tính từ lúc công khai trước truyền thông tới khi đường ai nấy đi, thời gian mặn nồng của họ chỉ dài vỏn vẹn trong 3 tháng. 

Tất nhiên, trong suốt thời gian còn bên nhau, cặp đôi đã liên tục phát “cẩu lương” trên mạng xã hội. Từ những hình ảnh chụp chung, phát ngôn trước công chúng hay thông tin trên mặt báo, cả Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều đều tỏ ra rất ngôn tình. Họ còn khẳng định, mối tình đó không phải là một hình thức “đánh bóng tên tuổi”.

Trong khoảng thời gian đó, những hình ảnh tình tứ của cặp đôi đã nhận được sự quan tâm của công chúng. Thế nhưng sau đó, họ đã tuyên bố chia tay - điều này cũng không khiến mình ngạc nhiên cho lắm. Lý do mà cả hai đưa ra là sau thời hạn tìm hiểu cảm thấy không tương thích về nhiều mặt nên ra quyết định “đường ai nấy đi” trong vui vẻ.

>>Xem thêm: Các nàng hậu Việt được gửi gắm nhiều lần ở đấu trường nhan sắc Quốc tế

Đúng là không ai có thể nói trước được điều gì, trong chuyện tình cảm cũng vậy. Hôm qua mới yêu thương mặn nồng, ngày mai đã có thể coi như chưa từng có chuyện gì xảy ra. Sao Việt yêu chóng vánh, nhiều đôi mình cũng không bất ngờ lắm, nhưng cũng có cặp làm mình cảm thấy tiếc nuối. Còn bạn, bạn nghĩ sao về những mối tình yêu nhanh chia tay vội này?

*Bài viết của Roses trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".