x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hồ Ngọc Hà và những mỹ nhân Việt nhanh lấy lại dáng sau sinh

Thi Zun 07:40 - 09/12/2021

Tăng cân hay xuống sắc là điều mà nhiều chị em vẫn thường lo lắng khi mang thai và làm mẹ. Ấy vậy mà điều đó với những mỹ nhân Vbiz dưới đây lại chẳng là vấn đề gì to tát. Họ lấy lại vóc dáng nhanh chóng, thậm chí còn ngày một cuốn hút hơn trước khi sinh con khiến tôi và đông đảo khán giả không khỏi ngưỡng mộ.

 Hồ Ngọc Hà

Chỉ vài tháng sau khi hạ sinh hai nhóc tỳ Leon - Lisa, Hồ Ngọc Hà đã chiêu đãi dân tình những bức ảnh quyến rũ diện trang phục  đi biển. “Nữ hoàng giải trí" khiến tôi và dân tình không khỏi bất ngờ với vóc dáng thon gọn nhanh chóng.

Được biết, bà xã Kim Lý đã chăm chỉ tập yoga, gym cùng chế độ ăn hợp lý để giảm cân cấp tốc. Cô nàng cũng không ngại khoe cận hình thể của mình lên trang cá nhân cùng người hâm mộ. Có thể thấy, tuy chưa lấy lại được số đo chuẩn như ngày xưa nhưng đây đã là một thành tích rất đáng nể của Hà Hồ khi nữ ca sĩ vừa trải qua khoảng thời gian mang thai đôi vô cùng nặng nề.

Hiện tại, giọng ca Xin Hãy Thứ Tha đã lấy lại được phong độ vóc dáng như ngày nào. Những bộ cánh tôn dáng, quyến rũ cách mấy cũng không thể làm khó được nữ ca sĩ.

 Tựu trung lại thì Hồ Ngọc Hà đúng là nữ hoàng giải trí, dù bây giờ cô ấy tập trung vào kinh doanh, ít khi ra sản phẩm thì vẫn hot như thường, nhất là khi Lisa với Leon làm tăng thêm mức độ quan tâm của công chúng dành cho bà mẹ 3 con này. Ngắm nhìn thần thái quyến rũ của Hà Hồ bây giờ thì tôi cho rằng vị trí của cô ấy quá ổn định, khó lòng lung lay lắm.

 >>> Xem thêm: Thuỳ Tiên "đụng hàng" với các sao Việt, ghi điểm nhờ sự táo bạo

Nhã Phương

 Nhã Phương từng khiến tôi vô cùng bất ngờ khi công bố đã sinh con sau nhiều năm giấu kín chuyện bầu bí. Và điều đáng ngạc nhiên nhất là cô nàng về dáng rất nhanh sau quá trình vượt cạn, thậm chí còn được nhận xét là có vẻ ngoài thon thả, nuột nà hơn xưa.

Giống như Hà Hồ, Nhã Phương đã dành nhiều thời gian để vận động cũng như ăn uống điều độ. Nhờ vậy mà cô đã giảm được 15kg sau sinh và chạm mốc cân nặng thấp nhất trước giờ.

Cũng nhờ lấy lại được diện mạo xinh tươi mà Nhã Phương đã có thể nhanh chóng trở lại với công việc. Cô nàng "bỏ túi" ngay nhiều dự án điện ảnh, truyền hình sau khi có con và luôn “chiếm trọn spotlight" trong mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện.

 Gần đây, tôi thấy Nabi cũng đã thay đổi hình ảnh, thay vì chỉ một màu với style băng thanh ngọc khiết thì Nhã Phương đã chớm sang trường phái quyến rũ, make-up đậm với những cách tạo dáng pose ảnh ấn tượng. Nói thật thì chục năm qua, tôi hơi ngán vì sự nhẹ nhàng của bà xã Trường Giang nên rất trông mong cô ấy sẽ có nhiều thay đổi, đột phá hơn trong phong cách lẫn diễn xuất của mình. Nếu Nhã Phương chịu đóng vai phản diện khó ưa thì chắc xuất sắc và hot lắm đây.

Phanh Lee

Phanh Lee là một trong những “mẹ bỉm" khiến tôi ngưỡng mộ nhất khi luôn giữ trạng thái "đẹp từ A đến Z" trong suốt quá trình mang thai. Mới sinh con được 10 ngày, nàng hot girl đã gây sốt mạng xã hội với loạt ảnh ở cữ nhưng vẫn tươi tắn, rạng ngời.

Có thể thấy, Phanh Lee vẫn giữ được visual đỉnh của ngày nào. Thậm chí tôi thấy cô nàng còn có phần cuốn hút hơn với vẻ quyến rũ.

Không chỉ nhuận sắc sau sinh, vóc dáng của nữ diễn viên Yêu Thì Ghét Thôi cũng khiến tôi mê mẫn. Mỹ nhân VTV nhanh chóng gia nhập đường đua “sống ảo" với những khoảnh khắc khoe dáng xịn sò như thời còn son rỗi.

Đông Nhi

Đông Nhi cũng là một trong những bà mẹ trẻ sành điệu, hot hit bậc nhất showbiz. Sau khi hạ sinh tiểu công chúa, nữ ca sĩ gây ngưỡng mộ khi lấy lại vóc dáng hoàn hảo một cách “thần tốc".

Ngắm những bức ảnh của bà xã Ông Cao Thắng, người hâm mộ còn được một phen “xỉu up xỉu down" với vẻ sắc sảo, quyến rũ của cô. Có thể thấy sau khi làm mẹ, Đông Nhi trở nên thay đổi phong cách hơn hẳn. Cô chuộng những thiết kế 2 dây nhằm khoe “tâm hồn" đầy đặn.

 Được biết, nhờ ăn uống hợp lý mà Đông Nhi không tăng quá nhiều cân khi mang thai. Thế nên chỉ sau 2 tháng sinh con, “chị đẹp" đã trở về cân nặng cũ và thoải mái tạo dáng với mọi set đồ. Tôi để ý thấy style của bà xã Ông Cao Thắng có phần nâng cấp hơn, dám thử sức với những style hip-hop mạnh mẽ chứ không chỉ chăm chăm quyến rũ. Hình ảnh của Đông Nhi dần cải thiện hơn, vì nếu nói cô ấy là người có hình thể chuẩn nhất thì không đúng, nhưng mẹ của Winnie biết cách tôn dáng bằng những item hợp dáng, nên là nhìn cô ấy luôn đẹp.

Bây giờ, tôi chỉ còn chờ đợi Đông Nhi sớm trở lại với âm nhạc, chứ lâu quá rồi không có album hay single gì tặng fan hết, người hâm mộ ngóng dài cổ luôn rồi đó. Nếu là một sáng tác của Mai Hồng Ngọc thì màn comeback này còn đỉnh hơn nữa đó.

Diệp Lâm Anh

Nói đến sao nữ “thăng hạng" nhan sắc sau sinh, sẽ thật thiếu sót nếu tôi không nhắc đến Diệp Lâm Anh. Dù đã là mẹ 2 con nhưng cô nàng vẫn thường xuyên gây sốt mạng xã hội với loạt ảnh khoe thân hình quyến rũ của mình.

Chẳng những nhanh chóng thon thả mà body của nữ ca sĩ còn vô cùng săn chắc, giàu sức sống. Cô nàng sở hữu cơ bụng số 11 chẳng khác gì gymer chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên Siêu Nhân X còn theo đuổi phong cách thời trang cá tính, tươi trẻ. Ngắm những hình ảnh của Diệp Lâm Anh thật khó mà nhận ra “chị đẹp" đã bước sang tuổi 32 đúng không nè.

 Ồn ào chuyện chồng con của Diệp Lâm Anh chỉ có thể làm tăng chứ không giảm đi sức hút của cô. Nữ Người mẫu cũng rất tập trung công việc kinh doanh của mình, không để những lùm xùm không hay kia ảnh hưởng. Tôi thấy Diệp Lâm Anh xây dựng hình ảnh người phụ nữ thành đạt, độc lập tài chính rất xuất sắc luôn đấy chứ.

>>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về - Nơi dàn sao nam đổi mới hình tượng trên màn ảnh  

Chiêm ngưỡng sắc vóc của những “hot mom” trên mà tôi không khỏi thán phục họ. Chắc hẳn đằng sau vẻ đẹp “vạn người mê" ấy là cả một quá trình tập luyện và nỗ lực chứ chẳng đùa. Bạn ấn tượng với vóc dáng và vẻ đẹp sau sinh của mỹ nhân nào nhất? Để lại bình luận bên dưới cho tôi biết với nhé!

*Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.a

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.