x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hoa hậu Bảo Ngọc sở hữu chiều cao lẫn profile cực khủng

Hoa Le 16:20 - 15/10/2022

Khép lại đêm chung kết Miss Intercontinental 2022, chiếc vương miện cao quý đã tìm thấy chủ và đó chính là Lê Nguyễn Bảo Ngọc - đại diện đến từ Việt Nam. Chiến thắng của mỹ nhân gen Z này khiến tôi không mấy bất ngờ bởi lẽ, ngay từ khi bắt đầu, cô đã là chiến binh mạnh nhất nhì cuộc thi. 

Từ trước khi chinh chiến, Bảo Ngọc đã được tập luyện và chuyển bị tới 17 bộ trang phục ấn tượng, theo từng chủ đề khác nhau, vô cùng chỉn chu, cầu kỳ, tỉ mỉ. Bên cạnh đó, trong các phần thi, Bảo Ngọc luôn thể hiện sự tự tin, hoà đồng, không ngại khó khăn. Trong một chuyến đi, cô còn mang theo khăn rằn - đặc trưng của quê hương miền Tây để tặng cho các người đẹp khác như một món quà giúp lan tỏa giá trị văn hoá. 

Nhưng tôi thấy điều quan trọng hơn đó chính là Bảo Ngọc là mỹ nhân có thành tích học vấn cực khủng, nên cô mới có thể tự tin giao tiếp, ứng xử đến vậy. Người đẹp sinh năm 2001 hiện đang là sinh viên của Đại học Quốc tế - Đại học Quốc gia TP.HCM. Trước khi chinh chiến ở nước ngoài, cô từng đạt danh hiệu Á hậu 1 Miss World Vietnam 2022 và top 22 Hoa hậu Việt Nam 2020. 

Với chiều cao ấn tượng 1m85, Bảo Ngọc trở thành nàng Á hậu cao nhất trong lịch sử các cuộc thi nhan sắc tại Việt Nam. Đôi chân dài miên man, thon dài, thẳng tắp trứ danh của Bảo Ngọc được ngợi ca như “kiếm Nhật”, là ưu điểm giúp cô cân đẹp mọi trang phục. 

Ngoài nhan sắc xinh đẹp, có phần cá tính thì Bảo Ngọc còn có thành tích học tập ấn tượng. Cô sở hữu bằng IELTS 8.0, là thành viên hỗ trợ nghiên cứu của giảng viên Đại học Quốc tế, từng tham gia nhiều dự án phi lợi nhuận. 

Cũng bởi vậy mà Bảo Ngọc có khả năng ăn nói lưu loát, thuyết trình bằng tiếng Anh là nuốt mic. Chẳng thế mà khi sang Ai Cập thi đấu, tôi thấy cô không ngại giao tiếp, luôn thể hiện sự tự tin, tức cực với các người đẹp khác. 

Đặc biệt hơn, cô còn là người có số điểm cao nhất trong phần thi phỏng vấn nhờ khả năng ngoại ngữ lẫn ứng xử cực thông minh, nhạy bén. 

Sau khi đăng quang Á hậu chỉ vài tháng, Bảo Ngọc trở thành mỹ nhân đầu tiên được dì Dung cho “xuất ngoại”. Khán giả thì hoang mang, lo lắng không biết cô gái sinh năm 2001 này đã đủ kinh nghiệm, bản lĩnh để thi đấu chưa. Trong khi chủ tịch Kim Dung lại cực kỳ tự tin vào “chiến binh nghìn máu” này mà không cần phải giải thích gì thêm.

>>> Xem thêm: Vinh Quang - Mỹ Linh và những cặp đại gia - Hoa hậu xứng đôi

 >>> Xem thêm: Thuỳ Tiên và những lần bị makeup dìm tơi tả

Sau chiến thắng đầy thuyết phục của Bảo Ngọc, tôi đã ra lý do vì sao dì Dung lại tin tưởng vào cô con gái cưng này đến vậy. Bởi Tân Hoa hậu Liên lục địa 2022 là mỹ nhân quá giỏi giang, bản lĩnh và thừa sức để mang chiến thắng về cho Việt Nam. 

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.