x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Thuỳ Tiên và những lần bị makeup dìm tơi tả

Hoa Le 11:35 - 15/10/2022

Ngay đến cả một nàng hậu được tán dương là sắc nước hương trời, đẹp tựa tiên tử như Thuỳ Tiên cũng rơi vào tình huống makeup cực “xu”. Nếu như các người đẹp khác cố gắng trang điểm đậm đà theo tone nâu Tây, thì tôi thấy nàng hậu Gen Z hợp hơn với style nhẹ nhàng, dịu dàng. Bởi cứ hoạ mặt đậm một chút mà tôi lại thấy Thuỳ Tiên được cộng thêm vài tuổi, gương mặt lạ hoắc, khó nhận ra. 

Từ trước đến nay, tôi vẫn luôn đánh giá cao nhan sắc của Hoa hậu Thuỳ Tiên. Không thiếu gì những khoảnh khắc nàng hậu phô diễn nét đẹp tự nhiên, rạng ngời của bản thân. Trong những layout nhẹ nhàng, thanh thuần hay thậm chí khi đã rũ bỏ lớp trang điểm, tôi vẫn thấy Tiên cực kỳ xinh xắn. Bảo sao mà fan sắc đẹp còn xếp cô vào top những Hoa hậu có mặt mộc nhất Việt Nam, bởi làn da trắng không tì vết, đôi môi căng mọng quyến rũ. 

Chưa kể, gương mặt của Tiên còn có thể biến hoá nhiều phong cách, từ trong veo, thuần khiết, dịu dàng cho đến sang chảnh, kiêu sa hay cả quyến rũ, quyền lực. Tất cả đều được mỹ nhân sinh năm 1998 cân đẹp và làm fan tấm tắc khen ngợi. 

Vậy mà trong nhiều lần trang điểm quá đậm hoặc chọn layout không phù hợp mà người hâm mộ chẳng thể nhận ra đây là Thuỳ Tiên. Chẳng nói đâu xa, như trong cuộc thi Miss Grand International 2022 gần đây, đương kim Hoa hậu diện trang phục truyền thống Ấn Độ vô cùng quyến rũ với hàng loạt trang sức dát vàng quyền quý vô cùng. 

Những tưởng sẽ được nhìn thấy một nữ vương quyền quý, kiêu sa nhưng ai ngờ, tôi thấy phong cách trang điểm quá đậm, nhấn vào mắt và môi chưa hợp lý khiến cho Tiên được cộng thêm vài tuổi. Chiếc mi giả nặng trĩu cùng highlight quá đà làm che mờ dung mạo xinh đẹp thường ngày của Tiên. 

Trong một lần khác, trong bộ cánh màu cam nổi bật, Thuỳ Tiên một lần nữa có thù với makeup khi được hoạ mặt bóng nhẫy, đường kẻ mắt quá đậm như kéo sụp đôi mắt của nàng, cùng màu son nâu bóng chẳng hề ăn nhập. Những tướng cách trang điểm cut crease sẽ làm đôi mắt của Tiên to lên nhưng thực ra kết quả lại ngược lại. Vốn dĩ mắt người châu Á không hề phù hợp với kiểu trang điểm này do mí mắt không dày cộng thêm hốc mắt đầy đặn, không sâu như phương Tây. 

Thế nhưng đây vẫn chưa phải lần tệ nhất. Trong một sự kiện quy tụ hàng loạt Hoa hậu nổi tiếng, Thuỳ Tiên như lọt thỏm giữa đám đông và trở nên mờ nhạt bởi gương mặt “trung niên”, với thiết kế đầm sến sẩm, cầu vai không cần thiết, đi kèm với mái tóc giả trân, thiếu tự nhiên. Lúc lướt qua, tôi còn không nhận ra, ngỡ đây là nữ ca sĩ Minh Tuyết hay người đẹp chuyển giới Lộ Lộ.

>>> Xem thêm: 4 nàng Á hậu Miss Grand Vietnam 2022 lên đồ ton-sur-ton hậu đăng quang

Cách trang điểm mắt nâu, mi dày và môi nâu trầm bóng này một lần nữa được lặp lại. Kết quả không quá tệ nhưng vẫn khiến tôi chưa được hài lòng bởi cách trang điểm này vô tình kéo cao chân mày và gò má của Thuỳ Tiên, khiến gương mặt của cô sắc lẹm, dữ hơn thường ngày. 

 >>> Xem thêm: Á hậu Bảo Ngọc lên đồ cầu kỳ, phá cách ở Hoa hậu Liên lục địa

Có thể thấy, Thuỳ Tiên là một người đẹp sở hữu nhan sắc xinh đẹp tự nhiên, biến hoá được đa dạng phong cách. Tuy nhiên, nếu không được makeup độ thì đôi khi nàng hậu vẫn gặp những tình huống xu cà na, bị dìm tơi tả, làm fan guột cũng khó mà nhận ra.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.