x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Thuỳ Tiên và dàn mỹ nhân giành thành tích khủng ở Miss Grand

Hoa Le 07:20 - 06/10/2022

Sẽ không ngoa khi tôi nói rằng Miss Grand International là cuộc thi thuộc Big6 có sức ảnh hưởng nhất tại Việt Nam. Không chỉ uy tín mà đây còn là đấu trường nhan sắc mà đại diện Việt Nam giành thành tích khủng nhất.

Năm 2021, người đẹp Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên làm nên lịch sử cho nhan sắc Việt khi kết thúc chuỗi ngày “in top” bằng chiến thắng vang dội. Cột mốc đáng nhớ ghi danh Việt Nam lần đầu tiên đăng quang một cuộc thi nhan sắc thuộc Big6 thế giới. 

Không những sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà Thuỳ Tiên còn cho thấy khả năng ứng xử thông minh, ngoại ngữ tốt, catwalk thần thái, chuyên nghiệp, luôn biết cách để lại dấu ấn trong lòng ban giám khảo qua những màn vấn đáp cực kỳ tinh tế. Theo dõi suốt hành trình của Thuỳ Tiên, tôi thấy chiến thắng của nàng hậu quá xứng đáng. 

Kể từ khi đăng quang, cô cũng trở thành Miss Grand International có sức ảnh hưởng nhất trong lịch sử cuộc thi, đồng thời được vinh danh Hoa hậu quốc dân thế hệ mới của Vbiz. Ở Thuỳ Tiên, chúng ta tìm thấy hình ảnh một nàng hậu nhiệt huyết, tài năng, khéo léo, luôn truyền đến năng lượng tích cực cho cộng đồng. Cô cũng được chủ tịch Miss Grand khen ngợi bởi phong thái làm việc chuyên nghiệp, chỉn chu. 

Không thể ngờ rằng một cô gái từng bị chê thiếu nổi bật, chỉ dừng chân ở top 5 Hoa hậu Việt Nam lại được chủ tịch Kim Dung giao trọng trách quan trọng và giành chiến thắng đầy thuyết phục đến như vậy.

>>> Xem thêm: Hoa hậu Thiên Ân và dàn mỹ nhân đi thi quốc tế gấp gáp nhất Vbiz 

Ngược dòng quá khứ, đại diện Việt Nam - Á hậu Huyền My cũng từng tham dự Miss Grand International 2017. Năm đó, cô có lợi thế là sân nhà nên chuẩn bị kỹ lưỡng, tự tin hơn. Có thể nói, nhan sắc của Huyền My lúc nào cũng được đánh giá cao bởi nụ cười sáng sân khấu, nét đẹp ngọt ngào, trong veo đậm chất Á đông. 

Tuy nhiên, kết quả chung cuộc, cô dừng chân ở top 10. Mặc dù đây đã là một thành tích cao so với những người tiền nhiệm nhưng Huyền My vẫn thất vọng và gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ vì không có thứ hạng cao hơn.

Người kế thừa Huyền My chính là Á hậu Phương Nga. Nàng hậu gốc Hà thành ghi điểm nhờ trình độ học vấn cùng tiếng Anh ở mức tốt, kỹ năng interview cũng ấn tượng hơn so với đàn chị. Kết quả cuối cùng, cô tiến vào top 10 chung cuộc và thắng giải cho khán giả bình chọn.

Ngay sau đó, Á hậu Kiều Loan là người được cử tham gia cuộc thi này. Cô cũng giành thành tích top 10 và ghi điểm nhờ khả năng bắn tiếng Anh cực đỉnh. Dẫu vậy, nhiều người hâm mộ vẫn tiếc nuối vì Kiều Loan không thể tiến xa hơn.

>>> Xem thêm: Quỳnh Thư - Diệp Lâm Anh ngày càng nóng bỏng, quyến rũ 

Với loạt thành tích khủng của đại diện Việt Nam, tôi cực kỳ hy vọng Hoa hậu Đoàn Thiên Ân sẽ tiếp tục làm nên lịch sử, nối tiếp thành công của Thuỳ Tiên. Dù chỉ có vỏn vẹn 54 tiếng chuẩn bị, song tôi tin rằng người đẹp mà dì Dung chọn lựa sẽ là chiến binh nghìn máu, đem về vinh quang cho nước nhà.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.