x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Engfa Waraha - ứng viên sáng giá của Miss Grand International 2022

Hoa Le 10:20 - 11/10/2022

Trong số những người đẹp ấn tượng tại Miss Grand International 2022, được chủ tịch Nawat ưu ái mời dự bữa tối thân mật, ngoài Thiên Ân nhà ta, tôi còn đặc biệt chú ý tới mỹ nhân Engafa Waraha. Phải nói rằng Hoa hậu Hoà bình Thái Lan quá đỗi xinh đẹp, thần thái, keo lỳ, xuất hiện ở đâu là sáng bừng khung hình ở đó. 

Engfa Waraha sinh năm 1995 và đăng quang Miss Grand Thailand vào tháng 4/2022 vừa qua. Theo tôi tìm hiểu thì bên cạnh là một nàng hậu, cô còn là nữ ca sĩ nổi đình nổi đám ở xứ sở chùa Vàng. Sức ảnh hưởng của cô thể hiện qua con số 1,6 triệu người theo dõi trên Instagram, 1 triệu người follow trên Facebook và tài khoản TikTok có 3,7 triệu người theo dõi. 

Năm 2018, cô từng thi The Voice và sau đó sang Hàn Quốc để trùng tu nhan sắc trước khi bước chân vào làng giải trí và hoạt động nghệ thuật sôi nổi. Người đẹp này thậm chí còn công khai bản thân là người lưỡng tính và được cộng đồng LGBT cực kỳ yêu mến, ủng hộ. 

Mặc dù sở hữu chiều cao khiêm tốn hơn những mỹ nhân khác, khi chỉ khoảng 1m70 nhưng bù lại, tôi thấy Engfa lại có hình thể nóng bỏng, bốc lửa vô cùng. Chính vì lý do đó là Engfa có thể cân đẹp mọi kiểu trang phục lẫn phong cách, từ quyến rũ tới ngọt ngào, năng động cho tới điệu đà, tiểu thư. Chưa kể, cô còn ghi dấu với khả năng catwalk điêu luyện. 

>>> Xem thêm: Đan Tiên - hot girl mới nổi và dàn mỹ nhân chuyển giới đình đám Vbiz

Kể từ sau khi đội vương miện, cô nổi tiếng nhờ nhan sắc lẫn tích cách hài hước, vui vẻ, thân thiện. Trong nhiệm kỳ Miss Grand Thailand, Engfa từng vấp phải vài lần sóng gió như bị cho là mắc bệnh ngôi sao khi mang cả vệ sĩ hộ tống đi trung tâm thương mại, hay gần đây là ồn ào biến mất 2 ngày không thông báo quản lý, đến nỗi chủ tịch Nawat cũng phải lên tiếng. 

Trước khi xảy ra những ồn ào không đáng có, tôi thấy mỹ nhân 9X này từng là con gái cưng của chủ tịch Miss Grand International. Ông Nawat luôn lên tiếng bảo vệ nàng hậu trước công chúng.

Cho đến bây giờ, Engfa Waraha vẫn luôn được xem là ứng cử viên sáng giá cho chiếc vương miện bởi ngoại hình xinh đẹp, lại sở hữu lượng fan đông đảo. Nên có thể nói, riêng về khoảng bình chọn khán giả thì rõ ràng Engfa sẽ không để thua Thiên Ân được, mặc dù đại diện của chúng ta thường xuyên ẵm giải “miss vote”.

Còn về nhan sắc, thần thái lẫn tài năng thì rõ ràng Engfa đang thể hiện rất tốt, cô luôn biết cách để lại dấu ấn trong tất cả các phần thi. Chưa kể, mỹ nhân xứ chùa Vàng còn được chủ tịch Nawat cưng như con gái, chẳng kém cạnh Thuỳ Tiên. 

 >>> Xem thêm: Anh Thư và dàn mỹ nhân Vbiz có quý tử cao vượt trội

Có thể thấy, Engfa đang là đối thủ nặng ký cho ngôi vị Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2022. Tôi rất mong đợi màn thể hiện của mỹ nhân xứ Chùa Vàng trong thời gian tới và tò mò về kết quả chung cuộc, liệu ai sẽ là người kế nhiệm Thuỳ Tiên.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.