x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Màn final walk của Thuỳ Tiên giống lời thoại trong Như Ý Truyện đến lạ

Bé Thỏ 20:20 - 08/10/2022

Miss Grand Vietnam có thể được xem là đấu trường nhan sắc được mong chờ bậc nhất cuối năm 2022. Đêm chung kết cuộc thi đã khép lại trong muôn vàn cảm xúc với chiếc vương miện thuộc về Đoàn Thiên Ân. Ngoài phần trình diễn, ứng xử từ các thí sinh cũng như giây phút trông chờ kết quả thì còn một khoảnh khắc khác tại đêm chung kết đã để lại cho tôi nhiều ấn tượng sâu đậm. Đó là màn final walk đầy xúc động của Thuỳ Tiên.

Trước khi trao vương miện cho người kế nhiệm, nàng hậu đã sải những bước đi đầy kiêu hãnh trên sân khấu Miss Grand Vietnam. Cô nàng đã có những chia sẻ đầy cảm xúc và cũng rất chân thật. 

Thuỳ Tiên chưa bao giờ khiến tôi thất vọng trước sắc vóc của mình và tại đêm chung kết hôm ấy cũng thế. Cô nàng trông vô cùng lộng lẫy với bộ cánh lấp lánh cùng những đường cut-out táo bạo.

>>> Xem thêm: Ngán ngẩm trước "cuộc chiến hô tên" tại các đấu trường nhan sắc Việt

Người đẹp cho hay 9 tháng vừa qua đối với một cô gái như Tiên giống như một giấc mơ vậy. Cô kể về những ngày tháng khó khăn trong quá khứ, rằng bản thân cô từng xem mình là gánh nặng của gia đình, thậm chí ghét bỏ cả việc mình được sinh ra.

Từng đi qua nhiều chông gai mới có thể chạm tới ánh hào quang, Thuỳ Tiên cho hay: “Thất bại vài lần không có nghĩa bạn là kẻ thất bại, trừ khi bạn buông xuôi. Tôi không đăng quang trong nước nhưng có tận hai sân khấu final walk. Tôi tin mỗi chúng ta đều có sân khấu của riêng mình.

Câu nói của Thuỳ Tiên đã lập tức viral, khiến khán giả tại ở đấy và cả những nghệ sĩ khách mời cũng không kiềm được nước mắt. Trước màn phát biểu đầy tính thông điệp và rất ý nghĩa này, nhiều khán giả còn dự đoán Thuỳ Tiên sẽ nhận giải “Nhân vật truyền cảm hứng" của năm.

Trong khi nhiều khán giả khóc ròng theo những chia sẻ đầy cảm động của Tiên thì một số khác lại có một liên tưởng khá thú vị. Cụ thể, những tâm tình của nàng hậu được nhận xét là khá giống với lời thoại của Hi Quý Phi - Thái Hậu Chân Hoàn trong Hậu Cung Như Ý Truyện.

Nhân vật này đã từng có câu thoại với đại ý tương tự. Chứng kiến những thăng trầm của nhà Thanh, đi qua 3 triều đại, Thái Hậu “bỏ túi" vô số kinh nghiệm tranh đấu.

Sau cùng bà cũng được phong làm Hoàng Thái Hậu. Ngồi trên ngôi vị danh giá, bà tiếp tục chứng kiến hậu cung đời sau cũng trải qua những điều mà mình đã từng, bị lao vào vòng xoáy của cạnh tranh và quyền lực.

Một lần, Thái Hậu trò chuyện với Như Ý và khen ngợi cô đã tiến bộ hơn nhiều so với cô mẫu năm xưa, không bị danh vị làm mờ mắt. Thái Hậu nhắc về Hoàng Hậu Nghi Tu và bất ngờ nói: “Nghĩ thử xem, ai gia chưa bao giờ làm hoàng hậu nhưng người được ngồi chễm chệ ở đây lại chính là ai gia.

Thời điểm Hậu Cung Như Ý Truyện phát sóng, câu nói rất được các fan phim yêu thích. Ai nấy đều đồng tình và ca ngợi sự thông suốt, điềm tĩnh, biết cương nhu đúng lúc và buông bỏ chấp niệm của vị Thái Hậu.

Nhiều khán giả yêu thích hoa hậu vừa đam mê cung đấu còn chuyển hẳn câu thoại trong Hậu Cung Như Ý Truyện sang phiên bản Thùy Tiên : “Trong nước chị chưa bao giờ là hoa hậu, nhưng người chiến thắng Miss Grand là chị.''

Chẳng biết nàng hậu có lấy nhân vật này làm nguồn cảm hứng lúc soạn phần phát biểu hay không, Nhưng nếu có theo dõi Hậu Cung Như Ý Truyện, bạn có thể thấy, giữa hoa hậu Thùy Tiên và thái hậu Chân Hoàn đều có điểm chung.

Chính là việc không nhận được sự kỳ vọng, trọng dụng ở thời điểm ban đầu. Nhưng rồi nhờ chính thực lực và phẩm chất của mình, họ đã đạt được điều bản thân mong muốn và rồi khiến mọi người phải trầm trồ.

Dù đêm chung kết đã khép lại nhưng màn final walk với những dòng chia sẻ của Thuỳ Tiên vẫn còn thu hút sự quan tâm. Có thể nói, Thuỳ Tiên đã trở thành một điểm sáng lớn tại Miss Grand Vietnam 2022. Và thiết nghĩ, sẽ còn có nhiều sân khấu mà ở đó, “chị đẹp" của chúng ta được toả sáng và chiếm trọn sự chú ý như thế.

>>> Xem thêm: Soi cận cảnh ghế đăng quang của Mai Phương và dàn hoa hậu qua các năm

Điển hình như vào đêm chung kết Miss Grand International được diễn ra vào cuối tháng 10 tại Indonesia chẳng hạn. Trên cương vị Hoa hậu Hoà bình Quốc tế, tôi tin chắc Thuỳ Tiên sẽ có màn tái xuất “chấn động" và màn final walk thứ 2 của chị đẹp hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả rất nhiều cảm xúc khác nhau.

* Bài viết của Bé Thỏ chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Thuỳ Tiên và những mỹ nhân Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mười: Lời Nguyền Trở Lại? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".