x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Thiên Ân chuẩn bị 54h thi Miss Grand: Tiếng Anh ổn áp, outfit cực cháy

Hoa Le 11:20 - 08/10/2022

Là Hoa hậu có thời gian chuẩn bị trước khi dự thi ngắn nhất trong lịch sử, Đoàn Thiên Ân khiến fan sắc đẹp nước nhà không khỏi lo lắng về màn thể hiện tại Miss Grand International. Nhưng quả thực mỹ nhân Long An làm tôi rất bất ngờ khi xuất hiện vô cùng thần thái, tự tin, chỉn chu và chiếm trọn spotlight. 

Mới ngày hôm trước, mỹ nhân gen Z vẫn còn ngủ gà ngủ gật lúc trang điểm vì 2 ngày không được chợp mắt một phút nào, vậy mà vừa đặt chân xuống Bali, Thiên Ân đã bung xoã bằng màn phỏng vấn nhanh bằng tiếng Anh cực kỳ tự tin, thần thái. Không có một dấu hiệu mệt mỏi nào, cả gương mặt của nàng hậu bừng sáng, tràn đầy năng lượng tích cực. 

Có thể so với những Hoa hậu học vấn khủng, Thiên Ân giao tiếp bằng tiếng Anh chưa thực sự xuất sắc. Nhưng ở góc độ khán giả đại chúng, tôi lại đánh giá cao phần thể hiện của cô. Bởi tổng thể, phát âm, cách dùng từ, khả năng giao tiếp trôi chảy, lưu loát của Thiên Ân ở mức ổn, đủ để người xem hiểu những gì cô muốn truyền đạt. Bên cạnh đó, giọng Anh Mỹ của cô nàng nghe khá “keo lỳ”, đã tai và đặc biệt là thần thái của Thiên Ân thì vô cùng tự tin. 

Trước những phóng viên lẫn người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới, nàng hậu mới đăng quang được 3 ngày này vẫn cho thấy bản lĩnh của mình, như thể cô là một chị đại lâu năm trong nghề, không hề có một chút vấp váp, ngượng ngùng, rụt rè nào. 

Chưa dừng lại ở đó, trong các video giao lưu với bạn cùng phòng hay các thí sinh khác, Thiên Ân cũng thể hiện sự hoà đồng, thân thiện, thoải mái giao tiếp với mọi người. 

Tại bữa tiệc dành cho 10 thí sinh chiến thắng Top 10 Pre-Arrival cùng chủ tịch Nawat, trong khi Hoa hậu Thái Lan Engfa Waraha lộ sự lúng túng, hồi hộp khi khả năng ngoại ngữ hạn chế thì Thiên Ân lại ở một thái cực hoàn toàn trái ngược. 

Người đẹp xứ chùa vàng thậm chí còn bật khóc bất lực: "Tôi muốn nói chuyện với các bạn nhiều hơn nhưng kỹ năng tiếng Anh của tôi không được tốt. Tôi sẽ cố gắng làm tốt".

Trong khi đó, Hoa hậu nhà ta lại tự tin thể hiện bản thân. Khi nhận câu hỏi từ chủ tịch Nawat về việc xoay xở ra sao sau 2 ngày đăng quang để chuẩn bị cho Miss Grand International 2022, cô đã trả lời bằng tiếng Anh: 

"Tôi không tin được mình đã giành ngôi vị Miss Grand Vietnam 2022, nhưng cuối cùng giấc mơ của tôi đã thành hiện thực. Giờ đây tôi sẵn sàng để làm việc, tôi đã tập luyện kỹ càng về catwalk, trang điểm và chuẩn bị nhiều trang phục... tôi đã học được nhiều thứ trong 2 ngày qua. Tôi sẵn sàng để nối tiếp kỳ tích Queen Tiên".

Bên cạnh đó, kết thúc màn giới thiệu của bản thân, Thiên Ân còn phá tan bầu không khí căng thẳng của bàn tiệc bằng lời than vãn rằng cô đang rất đói. Điều này khiến cho tất cả các người đẹp lẫn chủ tịch đều phá lên cười. Tôi phải khen ngợi cô bé này bởi sự thông minh, lanh lẹ. Chính năng lượng tích cực này là điều mà Miss Grand International đang tìm kiếm. 

>>> Xem thêm: Hoa hậu Thiên Ân và dàn mỹ nhân đi thi quốc tế gấp gáp nhất Vbiz

Bên cạnh kỹ năng phỏng vấn, tiếng Anh thì Thiên Ân cũng xuất hiện với những outfit cực kỳ nổi bật. Chỉ trong 3 ngày mà team của dì Dung đã lên cho Thiên Ân một dàn trang phục quá đỗi nổi bật, vừa tôn lên được vóc dáng của nàng hậu vừa chiếm trọn spotlight.

Từ những bộ jumpsuit cut-out cho tới đầm dạ hội quyến rũ, sang chảnh, trong bất cứ khoảnh khắc nào xuất hiện trước ống kính, Thiên Ân đều toả sáng. Thậm chí, tôi còn thấy một sự trùng hợp về màu sắc và kiểu dáng của những bộ cánh mà Ân diện khá trùng hợp với Thuỳ Tiên tại hành trình Miss Grand International 2021. Không biết nàng hậu có xin vía từ đàn chị không ta.

>>> Xem thêm: Đỗ Mỹ Linh và các cô dâu tháng 10 Vbiz sở hữu style vạn người mê 

Có thể thấy, trong thời gian gấp rút kỷ lục, Thiên Ân vẫn chuẩn bị chu đáo, chỉn chu và có màn thể hiện hết sức xuất sắc. Chỉ riêng điều này đã khiến nàng hậu ghi điểm trong mắt công chúng và được khán giả trong nước yêu thương, ủng hộ hết mình.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".