x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Hoa hậu Thuỳ Tiên và bộ sưu tập đồ bộ gây bão

Thi Zun 07:00 - 31/01/2023

Bên cạnh những bộ váy cut-out, tôi thấy Thuỳ Tiên còn làm nên thương hiệu với một kiểu trang phục khác. Đó là đồ bộ. Khi dù đã là hoa hậu quốc tế, không thiếu những bộ cánh lộng lẫy nhưng đồ bộ vẫn luôn là “chân ái”, được Tiên diện đi khắp nơi.

Hẳn bạn cũng biết sau khi kết thúc nhiệm kỳ, Thuỳ Tiên đã bắt đầu thực hiện nhiều dự án riêng. Trong đó nhận được sự quan tâm nhiều nhất là series Đu Đêm của người đẹp.

Thuỳ Tiên đã có dịp thử sức các công việc khác nhau tại Sài Gòn về đêm và trang phục yêu thích của cô khi đi trải nghiệm chính là đồ bộ đấy. Đi bán khô mực, “chị đẹp" diện bộ đồ bộ thun có hoa văn tối màu.

Hoa hậu Hoà bình Quốc tế để mặt mộc và trông vô cùng tần tảo. Hình ảnh bình dị nhưng rất hài hước của Thuỳ Tiên khiến tôi được dịp cười ngất.

>>> Xem thêm: Thuỳ Tiên - Quang Linh và các cặp đôi được đẩy thuyền nhiều nhất 2022

Đáng nói, bà Phạm Thị Gấm - mẹ ruột của Thuỳ Tiên ngay sau đó tố con gái trên trang cá nhân. Mẹ ruột người đẹp hài hước cho biết: “Con với chả cái, hèn gì tui tìm bộ đồ mấy nay hông thấy. Rồi đổi nghề hồi nào? Hông nói để phụ một tay”. Hoá ra nàng hậu đã “chôm" những bộ quần áo ở nhà của mẹ để quay show. 

Và rồi trong tập sau, Thuỳ Tiên tiếp tục đi bán bông Tết với một bộ đồ bộ khác. Cô nàng ra dáng "bà chủ sạp hoa" trong bộ đồ màu đỏ hoa hoè phối cùng áo khoác vàng chói lọi. 

 Chưa hết đâu, tôi thấy Thuỳ Tiên còn ưu ái một bộ đồ ngủ khác mà đi đâu cũng mang bên mình. Cô nàng mê bộ pijama màu hồng đến mức chọn để làm đồ ngủ khi tham gia chương trình 2 Ngày 1 Đêm.

Khi chương trình phát sóng, không khó để tôi nhận ra, đây là bộ đồ từng được xuất hiện trong nhiều video tại nhà của Thuỳ Tiên. Hay ở lần được fan tổ chức sinh nhật bất ngờ giữa đêm, Thuỳ Tiên cũng lặn lội đi xuống dưới nhà với chính bộ đồ này.

Bộ cánh này cũng đồng hành cùng Thuỳ Tiên trong những ngày cô nàng nằm viện vì trúng thực. Đây đúng là bộ đồ huyền thoại mà, đã cùng nàng hậu đi qua nhiều sóng gió, vui buồn như vậy.

Tôi còn nhớ khi vừa mở kênh YouTube, Thuỳ Tiên không chọn cho mình màn xuất hiện hoành tráng lệ. Mà những video đầu tiên của cô nàng đều là diện những bộ đồ ngủ, pijama thoải mái. 

Và giao diện này vẫn luôn được giữ như thế trong suốt những video sau của cô nàng. Ở series podcast, dù đầu tư bối cảnh rất chỉn chu, thiết bị thu âm xịn sò nhưng cô nàng vẫn cứ là diện đồ bộ mãi thôi.

 Hay khi sang nước ngoài để đồng hành cùng Miss Grand International với cương vị đương kim hoa hậu, Thuỳ Tiên cũng gói ghém những bộ đồ bộ theo để mặc. Cô nàng còn cùng phó chủ tịch Teresa diện những bộ cánh thoải mái, giản dị mà quay clip nhảy nhót.

Hiểu được sở thích của Thuỳ Tiên, các fan thường xuyên dành tặng cho người đẹp những bộ đồ ngủ. Thậm chí, tôi thấy người hâm mộ còn thiết kế những bộ đồ ngủ đặc biệt, in hình và tên người đẹp gửi đến cô nàng. Và không phụ tấm lòng của khán giả, Thuỳ Tiên cũng thường xuyên đăng ảnh, video diện những bộ đồ ngủ xinh yêu này.

Thường thì các Hoa - Á hậu luôn phải ăn mặc thật lộng lẫy và trang điểm kỹ lưỡng mỗi khi lộ diện trước công chúng nhưng có thể thấy Thùy Tiên lại hoàn toàn khác. Có thể một số khán giả khó tính sẽ cho rằng, Thuỳ Tiên làm mất đi sự trang nghiêm, hình tượng của một đại diện nhan sắc. Nhưng rõ ràng, người đẹp của chúng ta vẫn lung linh, thừa sức tỏa sáng khi cần thiết.

>>> Xem thêm: Thanh Thuỷ và dàn hậu họ Huỳnh ở Vbiz: Ai cũng để lại ấn tượng riêng

Diện đồ ngủ ra nước ngoài, lên tivi hay gặp gỡ khán giả thì đã sao? Sự gần gũi ấy càng giúp Thuỳ Tiên trở nên khác biệt, gần gũi với khán giả nhiều hơn. Tôi nghĩ cũng vì thế mà cô mới được mệnh danh là “nàng hậu quốc dân", dù có đang đương nhiệm hay không vẫn luôn được quan tâm và chú ý đấy!

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Thuỳ Tiên và những mỹ nhân Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mười: Lời Nguyền Trở Lại? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".