x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Thuỳ Tiên và "quá khứ đen tối", từng là nạn nhân của hành vi quấy rối

Thi Zun 09:00 - 22/12/2022

Không nhiều người biết, một nàng hậu tự tin và bản lĩnh như Thuỳ Tiên lại từng trải qua những ngày tháng tuổi thơ không hề tươi đẹp. Thậm chí, người đẹp còn khiến tôi vô cùng ngỡ ngàng khi cho biết, bản thân từng gặp hành vi quấy rối khi còn bé.

Cụ thể trong một Podcast có chủ đề nói về tuổi thơ ấu mới đây, Thuỳ Tiên đã có dịp trải lòng về kí ức đáng quên thuở nhỏ của mình. Nàng hậu cho hay từng gặp bị “đụng chạm" nhạy cảm nhưng thời điểm đó, cô vẫn chưa ý thức được hành động đó có ý nghĩa là gì.

Người đẹp kể: “Năm lên lớp 1, tôi thường gặp một người đàn ông lớn tuổi tại lớp học thêm nhà cô giáo. Tôi không nhớ người này là chồng hay anh trai của cô giáo nhưng lúc nào gặp tôi, ông ta cũng có hành động như ôm người, ôm tay, khen tôi đẹp. Khi đó, tôi chưa được dạy nhiều về việc phải giữ khoảng cách với người lạ. Tôi cho rằng những hành động của người đó là bình thường.”

>>> Xem thêm: Những lần thay đổi ngoại hình của Hoài Lâm

Kinh hoàng nhất là một lần, Thuỳ Tiên đã bị người đàn ông đó kéo vào phòng tối rồi có nhiều hành động mạnh như giữ tay, giữ chân và đỉnh điểm là hôn môi. May mắn là Thuỳ Tiên thoát ra được. 

Dù câu chuyện không đi quá xa nhưng tôi nghĩ chắc hẳn, nó đã để lại trong Thuỳ Tiên những tổn thương khó lành. Cô nàng hẳn cũng đã suy nghĩ rất nhiều trước khi kể lại câu chuyện chẳng mấy tốt đẹp này trước truyền thông. 

Thuỳ Tiên cho hay: “Đây là lần đầu tôi kể câu chuyện này trước truyền thông, khán giả. Trước đây, tôi chưa từng nói đến vì không muốn mình bị gọi là nạn nhân của bất cứ điều gì. Nhưng khi nhận được nhiều bức thư tâm sự, tôi muốn lên tiếng chia sẻ".

Bản thân Thuỳ Tiên cũng nhận ra được, sở dĩ có nhiều trẻ em trở thành nạn nhân của hành vi này là do thiếu sự quan tâm, giáo dục từ gia đình. Nàng hậu hiểu rõ điều này hơn ai hết bởi lẽ, khi chỉ vừa lên 4, người đẹp đã phải rời xa ba mẹ.

Tôi được biết, khi ấy ba mẹ Thuỳ Tiên quyết định ly hôn. Người đẹp phải chuyển qua sống cùng bà, dì và em gái, thỉnh thoảng ba mẹ mới đến thăm và cho cô tiền.

Không được lớn lên trong vòng tay của ba mẹ, Thuỳ Tiên từng khóc rất nhiều. Lúc bé, cô đã không khỏi tủi thân khi mỗi lần ăn cơm nhưng không có gia đình đầy đủ hay nhìn thấy những bạn bè đồng trang lứa có ba mẹ đưa đón.

Nhưng cũng vì hoàn cảnh gia đình đặc biệt mà người đẹp trở nên mạnh mẽ và sớm rèn được tính tự lập. Ngay khi vừa tốt nghiệp cấp 3, tôi nghe nói Tiên đã dọn ra ở riêng và bắt đầu tự kiếm tiền chăm lo cho bản thân.

Dù tuổi thơ kém may mắn, không có ba mẹ kề cạnh và chăm lo mọi thứ nhưng tôi chưa một lần nghe thấy Thuỳ Tiên trách cứ ba mẹ. Thay vào đó, người đẹp biến những thiếu thốn, mất mát trở thành động lực để vươn lên. Nói về quá khứ thiếu tình thương ba mẹ, người đẹp có cái nhìn rất lạc quan. 

Cô nàng cho hay: “Cuộc sống luôn có những điểm cân bằng riêng, khi chúng ta thiếu thứ gì thì sẽ được bù đắp bằng thứ khác. Và hiện tại, cô đã được bù đắp quá nhiều khi được nhiều người yêu thương".

Ngày ra riêng, Thuỳ Tiên đã phải làm đủ nghề để kiếm sống. Cô nàng thử sức với đủ kiểu công việc khác nhau như: lễ tân, làm mẫu trang điểm, chụp hình với mức lương ít ỏi 60 nghìn đồng mỗi tối. Cô nàng cũng từng làm trợ giảng cho những trung tâp tiếng Anh.

Nỗi sợ không có tiền, không thể lo cho gia đình từng đeo bám người đẹp suốt những năm tháng tuổi trẻ, mới bước vào đời. Và giờ, khi cuộc sống đã đổi khác, nàng hậu không hề quên đi công lao sinh thành, dưỡng dục của những người đã ở bên cạnh mình lúc xưa.

Người đẹp cho hay: “Em đang xây dựng sự nghiệp để lo cho gia đình. Hiện tại em vẫn đang cố gắng hoàn thành những mục tiêu cho gia đình trước, rồi mới sống cho bản thân mình".

>>> Xem thêm: HIEUTHUHAI và dàn nghệ sĩ lên hương hay xuống dốc đều vì gameshow

Tôi nghĩ, Thuỳ Tiên trở thành “nàng hậu quốc dân" trong lòng công chúng không chỉ bởi thành tích cao mà cô mang về mà còn ở tinh thần, nguồn cảm hứng tuyệt vời mà người đẹp đem đến công chúng. Ai nấy đều cảm thấy ngưỡng mộ cô nàng khi luôn sẵn sàng cất tiếng nói cho trẻ em, cho nữ quyền và chống lại vấn nạn đáng lên án trong xã hội.

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Thuỳ Tiên và những mỹ nhân Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".