x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Phạm Tuấn Hưng - quán quân TikTok Master lọt top giải truyền cảm hứng

Hoa Le 17:00 - 19/12/2022

Ngay khi TikTok Awards Vietnam 2022 vừa công bố danh sách đề cử, giữa một dàn các ngôi sao đình đám, tôi lại đặc biệt chú ý đến cái tên Phạm Tuấn Hưng. Chàng trai sinh năm 2002 này đã không còn xa lạ gì với cộng đồng mạng và từng là nhân vật truyền cảm hứng cho khán giả bởi nghị lực sống phi thường của bản thân. 

Trước khi đứng trong danh sách Nhà sáng tạo truyền cảm hứng của năm, cùng với những TikTok Creator như An Đen, Joy Dog Mom, Lê Song Bảo Duy, Phạm Tuấn Hưng từng khiến cho Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên bật khóc bởi câu chuyện cuộc đời đầy xúc động. Cô nghẹn ngào chia sẻ: “Anh mang đến cho em làn sóng tích cực mạnh mẽ nhất từ lúc em về nước đến hiện tại. Em thấy anh trình diễn rất hay. Những giọt nước mắt của em là lời nhận xét chân tình...” Cũng chính nguồn cảm hứng tích cực này đã giúp Phạm Tuấn Hưng trở thành quán quân TikTok Master. 

Kém may mắn hơn những bạn bè đồng trang lứa, chàng trai 10X này từng gặp sự cố năm 2 tuổi, khiến cậu vĩnh viễn mất đi đôi chân. Mặc dù thiệt thòi là vậy nhưng tôi thấy chàng trai này chưa bao giờ tự ti mà ngược lại anh chọn cho mình lối sống tích cực, thích nghi với nghịch cảnh. 

Phạm Tuấn Hưng chia sẻ: “Mình không cảm thấy quá bi quan mà nghĩ rằng mỗi người một số phận, ông trời lấy của mình đôi chân thì sẽ cho mình nhiều thứ khác, nên thay vì buồn bã thì mình luôn lạc quan và tích cực. Bây giờ thì mình có một kênh TikTok truyền cảm hứng, được mọi người yêu thương, được chơi thể thao, như vậy là quá đủ rồi.”

>>> Xem thêm: Kết quả DAN Movie & TV Picks: Conan, Cherry Magic đứng top 1bất ngờ

Thậm chí, Hưng còn tập luyện thể thao, dành tình yêu cho môn bóng đá. Nhìn anh di chuyển thoăn thoắt trên sân cỏ bằng tay, đưa bóng mượt mà trên sân bằng phần đùi còn lại khiến tôi vừa bất ngờ vừa thán phục trước sự điêu luyện, thuần thục này. Với nhiều người, đôi chân chính là chìa khóa quan trọng nhất của một cầu thủ bóng đá nhưng với Hưng thì điều này không hoàn toàn đúng. Anh không cho rằng tình yêu và ước mơ với trái bóng của mình là viển vông, nên thay vì thất vọng, chán nản thì anh chăm chỉ tập luyện để thoả mãn đam mê và rèn luyện sức khoẻ. 

“Ban đầu mình tập đá bóng khá là khó khăn, vì mình di chuyển rất khó nên phải kết hợp cả tay và chân để đá được bóng. Mình phải học tâng bóng, sút bóng vào tường để có cảm giác bóng và tích luỹ sau mỗi trận bóng trong rất nhiều năm để có thể đá thành thạo được như bây giờ. Một phần là thể lực mình sẽ kém hơn các bạn nên từ những ngày tập đá bóng đầu tiên mình có rất nhiều bất lợi, nhưng từ bỏ là điều mình chưa bao giờ nghĩ đến”, Hưng tâm sự.

Càng tìm hiểu về Hưng, tôi lại càng ấn tượng với TikTok Creator này bởi sự lạc quan, tích cực và truyền cảm hứng. Bảo sao không chỉ các bạn trẻ hay Hoa hậu Thuỳ Tiên mà đến cả các cầu thủ nổi tiếng cũng từng giành sự cảm phục cho chàng trai này. 

Tôi còn nhớ, Tuấn Hưng từng được người hùng của đội tuyển Việt Nam như cầu thủ Quang Hải, Tuấn AnhHLV Park Hang-seo tặng riêng chiếc áo đấu vô giá. Tôi nghĩ rằng Hưng không chỉ truyền động lực cho các bạn trẻ đam mê với trái bóng, sân cỏ mà còn tạo nên năng lượng sống tích cực với những ai đang gặp hoàn cảnh khó khăn ngoài kia, cho họ thấy rằng chỉ cần cố gắng, lạc quan thì ai cũng có thể chạm tới ước mơ của mình. 

Ở tuổi 19, Phạm Tuấn Hưng không chỉ được sống với đam mê, gặp những thần tượng của mình mà còn sở hữu kênh TikTok hơn 500 nghìn người theo dõi, giành quán quân TikTok Master và được triệu tập lên đội tuyển bơi Việt Nam. 

Bên cạnh đó, anh cũng có chuyện tình đẹp với cô bạn gái cực kỳ dễ thương - Phương Thảo. Theo những gì Hưng chia sẻ, bạn gái của anh là người ngoan ngoãn, lễ phép, chăm chỉ và cực kỳ hiền lành. Cả hai thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc bình dị bên cạnh nhau. Phương Thảo chính là nguồn động lực lớn để Hưng theo đuổi đam mê và phát triển sự nghiệp. 

 >>> Xem thêm: DAN Movie And TV Picks: 365 Days gây tranh cãi vẫn giữ top 1

Thật tuyệt vời khi TikTok có những nhà sáng tạo nội dung giàu năng lượng tích cực, lạc quan và ý nghĩa như Phạm Tuấn Hưng. Không chỉ đơn thuần là một TikTok Creator chia sẻ những video về cuộc sống thường nhật mà Hưng còn là nhân vật truyền cảm hứng đến tất cả các bạn trẻ, nhất là những ai đang miệt mài theo đuổi đam mê và ước mơ của chính mình.

TikTok - nền tảng video dạng ngắn hàng đầu thế giới, vừa chính thức công bố Đêm Vinh danh TikTok Awards Việt Nam 2022 nhằm vinh danh các nhà sáng tạo nội dung, những nghệ sỹ, người dùng và các đơn vị đối tác đã góp phần mang niềm vui đến cộng đồng và tạo nên những giá trị tích cực trong năm 2022. Sự kiện năm nay sẽ diễn ra vào 18 giờ ngày 20/12/2022 được phát sóng trực tiếp độc quyền tại @tiktokawardsvn, @tiktokcreator_vn và phát sóng lại trên TikTok LIVE, VieOn, TodayTV, HTV2, Truyền Hình Quốc Hội với sự góp mặt đông đảo nghệ sĩ và cộng đồng nhà sáng tạo nội dung nổi bật trên nền tảng. 

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.