x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Nhóm "hoa râm bụt" của Hòa Minzy và những hội bạn thân nức tiếng Vbiz

Thi Zun 18:12 - 25/10/2021

Tình bạn giữa các ngôi sao luôn được công chúng cực kỳ quan tâm và đặc biệt ngưỡng mộ khi giữa showbiz ồn ào, họ vẫn có thể gắn bó với nhau. Thế nhưng, tôi thấy không phải hội bạn thân nào cũng có thể giữ mãi được mối quan hệ tốt đẹp với đông đủ các thành viên như hồi mới chơi.

Hội “hoa dâm bụt”

Nhóm “hoa dâm bụt" gồm 3 thành viên Hoà Minzy - Đức Phúc - Erik. Tình bạn của họ bắt đầu chỉ đơn giản là vì hợp cạ, có chung sở thích và tính cách “lầy lội". Hiện tại, cả 3 đều là những gương mặt nổi trội của làng nhạc Việt nhưng may mắn là sự gắn bó của họ vẫn không mất đi mà ngược lại còn chuyển mình khắng khít nhiều hơn và yêu thương như “chị em ruột".

Mỗi lần tụ họp hay đi du lịch cùng nhau là 3 anh chị đều khiến dân tình phải “cười ra nước mắt" với những bộ ảnh không thể “bựa” hơn. Không chỉ vậy, họ còn đồng hành cùng nhau trong hoạt động nghệ thuật: cùng chơi gameshow hay góp mặt trong các sản phẩm âm nhạc của đối phương.

Hiện tại, “chị cả" Hòa Minzy đã thành mẹ bỉm và có gia đình riêng, dù vậy cả 3 vẫn dành thời gian cho nhau. Mới đây, 2 cậu út còn cùng mẹ Hoà tổ chức sinh nhật cực đáng yêu cho bé Bo khi ông xã cô nàng còn bị kẹt tại nước ngoài.

 >>> Xem thêm: Đỗ Mỹ Linh và hội bạn thân toàn Hoa hậu, BTV đình đám của Hương Giang

Hội “gia đình văn hoá"

Nhắc đến nhóm bạn thân tại Vbiz, tôi nghĩ ngay đến hội “gia đình văn hoá" vì các thành viên trong đây đều toàn những tên tuổi lớn tại Vbiz. Hội bạn “tình thương mến thương" này tính đến nay cũng đã có hơn 10 năm bên nhau rồi đấy. Trong đó, các thành viên chơi lâu nhất là Đông Nhi - Noo Phước Thịnh - Ngô Kiến Huy - Ông Cao Thắng… Về sau có thêm Khả Ngân, Hoàng Thuỳ Linh, Gil Lê, Minh Hằng, Mai Phương Thuý, Jun Phạm.

Dù mỗi người một cuộc sống riêng bận rộn với công việc nhưng họ vẫn thường xuyên tụ họp, vui chơi. Toàn “trai xinh gái đẹp” nức tiếng, bởi thế mỗi lần đông đủ và đọ sắc chung một khung hình là “gia đình văn hoá" lại gây sốt cõi mạng. 

Tất nhiên, họ còn có mặt cùng nhau trong những dịp quan trọng như sinh nhật hay đám cưới các thành viên. Nhìn chặng đường đồng hành cùng nhau của nhóm bạn này mà tôi không khỏi ngưỡng mộ, ước ao. 

Hội “cờ cá ngựa" của Trấn Thành

Trấn Thành có mối quan hệ thân thiết với khá nhiều nghệ sĩ tại Vbiz. Thế nhưng trong số những nhóm bạn của nam MC thì hội “cờ cá ngựa" gần đây là được công chúng quan tâm nhiều nhất.

Trấn Thành cùng 3 người bạn là Quang Trung, Ali Hoàng DươngTrúc Nhân không chỉ tụ tập vui chơi, du lịch mà còn phủ sóng các gameshow. Trên các trang mạng xã hội, hội “cờ cá ngựa" còn thường xuyên tặng cho dân tình nhiều phen “cười đau bụng" với những chiếc clip hài hước.

Thế nhưng, cách đây không lâu, dân tình lại phát hiện Ali Hoàng Dương và Trúc Nhân có nhiều động thái cho thấy sự bất đồng. Cụ thể, giọng ca Sáng Mắt Chưa đã đăng một dòng trạng thái cho thấy đề ẩn ý về tình bạn. Không chỉ vậy, cả hai cũng không còn là bạn bè trên Facebook. Tuy vậy, Ali Hoàng Dương và Trúc Nhân vẫn cùng đến để ủng hộ “anh cả" Trấn Thành trong dịp ra mắt “bom tấn" Bố Già.

Hội hotgirl của Chi Pu

Hội chị em của Chi Pu gồm nữ ca sĩ và Quỳnh Anh Shyn, SunHT và Salim. Họ đều là những hotgirl Hà Thành đời đầu và gắn bó trong suốt những năm hoạt động tại Vbiz.

Bộ tứ này khá đồng đều về sắc vóc và gu thời trang. Mỗi lần cùng xuất hiện là họ lại khiến dân tình phải “xỉu up xỉu down" vì ngập tràn sức hút.

Đang “chị chị em em" vui vẻ thì năm ngoái, khán giả không khỏi xôn xao khi Quỳnh Anh Shyn bất ngờ “cạch mặt” Chi Pu. Nguyên do là vì giọng ca Anh Ơi Ở Lại đã có mối quan hệ yêu đương với bạn trai cũ của nữ stylist. Kể từ drama đó đến giờ, hội bạn từng thân rất thân này vẫn chưa thể trở lại như xưa.

 >>> Xem thêm: Phương Oanh và dàn mỹ nhân Việt dù nuôi "bé mỡ" vẫn xinh hết nấc

Có thể thấy, việc giữ sự gắn bó lâu dài giữa showbiz vốn không phải chuyện dễ dàng. Thế nhưng, điều này không có nghĩa là làng giải trí Việt của chúng ta thiếu vắng những tình bạn đẹp đúng không nè! Bạn nghĩ sao về những hội bạn trên? Chia sẻ cho tôi biết với nhé!

*Bài viết của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Nếu thích xem tin tức sao Vbiz trên thì vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".