x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Hòa Minzy và các mỹ nhân Việt mặc đồ giá rẻ mà vẫn sang như hàng hiệu

Thi Zun 20:01 - 25/10/2021

Khoác lên mình những bộ cánh đắt đỏ, ấy vậy mà nhiều ngôi sao vẫn thường bị dân tình mỉa mai vì trông chẳng khác gì đồ chợ. Lạ đời thay, nhiều mỹ nhân Vbiz ưa chuộng các món đồ bình dân nhưng vẫn toát lên vẻ sang chảnh, đẳng cấp và thậm chí là còn thường xuyên gây sốt 

Hòa Minzy

Dạo gần đây, dù phải ở nhà vì “cô Vy" nhưng mẹ bỉm Hoà Minzy vẫn chăm chỉ “lên đồ" để đăng ảnh khoe với dân tình. Bất ngờ là những món đồ mà giọng ca Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp diện chỉ có giá từ 100 - 300 nghìn, được cô nàng mua online. Điển hình như mẫu đầm tím giúp Hoà Minzy hoá “nàng thơ” dưới đây, có giá chỉ 90 nghìn mà thôi. Nghe thiệt là “hú hồn" đúng không nè.

Có thể thấy, nhờ cách mix đồ cao tay, Hòa Minzy có thể biến hoá mọi phong cách khác nhau. Không chỉ xinh “hết nước chấm" khi diện đồ rẻ mà cô nàng còn “biến hình" cực trẻ trung. Bạn biết không, nhiều mẫu đồ nhờ có nữ ca sĩ “lăng xê" mà đã trở thành item “hot hit" được săn lùng trên các diễn đàn mua sắm đấy!

>>> Xem thêm: Nhóm bạn thân toàn mỹ nhân của Vbiz: "Hội chị em" Hương Giang gây sốt 

 Thiều Bảo Trâm

Vốn sở hữu vóc dáng mướt mát nên Thiều Bảo Trâm không hề kén đồ mặc. Không ít lần, nữ ca sĩ khoe thành quả mua sắm online của mình với fan, đáng nói tất cả đều chỉ có giá vài trăm nghìn.

Set váy áo dệt kim tông màu vàng chanh na ná mẫu Jennie (BLACKPINK) từng mặc dưới đây giúp giọng ca Love Rosie trở nên nổi bần bật nhưng chỉ có giá hơn 500 nghìn mà thôi. Đáng nói là dù mặc đồ có giá “bèo" hơn nhưng sức hút của Thiều Bảo Trâm vẫn không hề thua kém idol nhà YG tí nào.

Minh Tú

Minh Tú từng khiến nhiều chị em phải ngã ngửa khi tiết lộ giá trị thật của set đồ mà cô diện để làm huấn luyện viên cho tập 2 The Face chỉ có giá vỏn vẹn 150 nghìn đồng. Minh Tú cho hay, chúng được kết hợp từ 3 chiếc áo sơ mi mà cô gom về từ chợ đồ cũ. Nhờ kết hợp khéo léo mà trông “nàng Thuý Liễu" nhà ta vẫn sang chảnh ngời ngời đúng không nè.

Trước đây, Minh Tú cũng từng khoe thành tích “săn sale” của mình khi bị kẹt lại tại Bali. Nếu không nói hẳn dân tình sẽ khó mà tin được các bộ outfit trông “rất gì và này nọ" này chỉ có giá vài trăm nghìn mà thôi.

Hiền Hồ

Thay vì chạy theo những món đồ xa hoa, Hiền Hồ lại đặc biệt ưa chuộng trang phục thuộc các local brand. Nhưng mẫu đồ thường ngày như áo thun hay bộ bikini tôn dáng lúc đi du lịch dưới đây của giọng ca Có Như Không Có đều chỉ có giá 300 nghìn trở xuống.

Hiền Hồ còn mê mẩn phụ kiện giá rẻ. Chiếc túi cói xinh yêu này được nữ ca sĩ cực ưu ái. Dù bình dân, ai cũng có thể mua được, nhưng khi được Hiền Hồ khoác lên người thì trông chúng vẫn hài hoà với tổng thể, mang lại độ “sang" cho chủ nhân.

Thanh Hằng

Có lẽ vì đã sở hữu gương mặt sắc lạnh và thần thái đỉnh cao sẵn rồi nên Thanh Hằng không cần phải đầu tư quá nhiều mà vẫn toát lên được sự “ngầu lòi". Những chiếc áo mà nàng mẫu diện thường ngày chỉ có giá vài trăm nghìn nhưng vẫn giúp cô khẳng định được phong cách thời trang của mình.

Có lần, Thanh Hằng còn gây sốt khi khoe vẻ đẹp “chanh sả” trong chiếc áo sơ mi kẻ sọc có giá chỉ hơn 200 nghìn. Item này nhanh chóng trở thành “hot trend" được dân tình truy tìm ráo riết sau đó.

>>> Xem thêm: Đỗ Mỹ Linh và hội bạn thân toàn Hoa hậu, BTV đình đám của Hương Giang  

Thế mới nói, đâu phải cứ dát “tiền tạ tiền tấn” lên người thì mới mang đến sức hút đúng không nè, các mỹ nhân trên vẫn tỏa sáng như thường với những món đồ bình dân đấy thôi! Đó là nhờ vào tài phối đồ thông minh và hơn hết là sắc vóc hút hồn, khí chất sang xịn có sẵn từ các cô nàng đấy!

*Bài viết của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Nếu thích xem tin tức sao Vbiz trên thì vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".