x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Hoa Thiên Cốt, Đông Cung và top những bộ phim xứng đáng SE

An Lee 16:00 - 19/09/2022

Xem phim để giải trí nhưng độ nay lạ lắm, 10 bộ thì hết 9 bộ ngược rồi, còn 1 bộ là chưa đến đoạn ngược mà thôi. Ngược nhau sấp mặt là thế nên An chỉ muốn mấy bộ phim đó kết SE (Sad Ending: Kết buồn) hết luôn đi. Có điều biên kịch lại ít khi chiều lòng người như vậy, bởi có bộ kết SE, có bộ lại cố chấp để nam nữ chính bên nhau làm An và nhiều người xem cảm thấy không xứng đáng.

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh hóa đại tỷ ngầu đét, Thỉnh Quân của Gia Luân phá nhiệt cao

Phúc Lưu Niên

Một trong những bộ phim cẩu huyết nhất dạo gần đây là Phúc Lưu Niên. Nữ chính trọng sinh trở về trả thù và bảo vệ người thân yêu của mình. Tuy nhiên, hào quang nữ chính chẳng có bao nhiêu nên cô bị nam phụ hành cho sấp mặt. Nam chính của bộ phim này cũng rất thảm, yêu nữ chính nhưng cả hai kiếp đều không có được nàng.

Ngược tới ngược lui, sau cùng nữ chính vẫn cưới nam 8, kết cuộc là nam 8 xuống suối vàng, nam chính lên ngôi hoàng đế còn nữ chính về lại quê hương của mình. Ủa? Rốt cuộc là nam chính và nữ chính phim này có liên quan gì tới nhau không thế? Cái kết mở thế này dù khá hợp lý đấy, nhưng An vẫn không thích bằng cái kết rõ ràng một chút, hoặc là nam nữ chính về bên nhau, hoặc là bay màu.

Đông Cung

Nếu nói tới một bộ phim xứng đáng có cái kết SE thì đó chính là Đông Cung. Với những gì mà nam chính Lý Thừa Ngân (Trần Tinh Húc đóng) gây ra cho Tiểu Phong (Bành Tiểu Nhiễm đóng) thì không thể nào để cả hai sau cùng ân ái bên nhau được. Hơn nữa, An cũng rất hài lòng khi biên kịch để Lý Thừa Ngân sau này sống cô độc một mình cả đời, mãi mãi nhớ về Tiểu Phong, bởi với cái nết của anh thì xứng đáng được như thế.

 

Châu Sinh Như Cố

Thật sự thì cái kết của Châu Sinh Như Cố làm rất nhiều người tiếc nuối. Nếu muốn HE, biên kịch có thể bẻ lái cho Châu Sinh Thần (Nhậm Gia Luân đóng) và Thôi Thời Nghi (Bạch Lộc đóng) cùng cao chạy xa bay. Thế nhưng biên kịch lại muốn ngược cả người xem cơ, nên để cho cả hai cùng bay màu. Dẫu sao An thấy việc cả hai cùng ra đi, thay vì người sống kẻ xuống suối vàng vẫn tốt hơn. Do đó, bộ phim này xứng đáng có được chiếc SE toàn tập như vậy, cả chính lẫn phụ bay màu.

Như Ý Truyện

Chuyện tình giữa Như Ý (Châu Tấn đóng)và Càn Long (Hoắc Kiến Hoa đóng) thật đẹp. Nhưng đó là nửa đầu phim thôi, còn nửa sau thì “tra Long” xứng đáng cô độc cả đời. Với cái nết đối xử vợ con như thế thì các vị phi tần ra đi sớm một chút cũng coi như được giải thoát. Còn với Như Ý, nàng đã đối xử thật lòng với Càn Long, cũng đã trọn tình trọn nghĩa rồi, chỉ có điều “tra Long” không sớm nhận ra được thôi, đến cuối có hối tiếc cũng đã muộn. Do đó, bộ này rất xứng đáng có cái kết SE thế này, cũng rất hợp ý với đông đảo khán giả.

Hoa Thiên Cốt

Một trong những bộ phim mà An thấy xứng đáng có cái kết SE nhất chính là Hoa Thiên Cốt. Trước “tra Long”, Hoắc Kiến Hoa đã khiến người xem phải nổi điên vì “tra Họa”, tức Bạch Tử Họa, người chỉ vì tam giới mà mặc kệ nàng. Tiểu Cốt (Triệu Lệ Dĩnh đóng) đã làm rất nhiều vì sư phụ, nhưng sư phụ lại vì tam giới, vì đại nghĩa mà bỏ qua hết những cái tốt của Hoa Thiên Cốt.

Ngược Tiểu Cốt sấp mặt là thế, đến cuối cùng nàng muốn ra đi, giải thoát cho cả hai cũng không được. Bằng một cách thần kỳ, biên kịch lại giúp Bạch Tử Họa hồi sinh Tiểu Cốt, buộc hai người phải hạnh phúc bên nhau. Cái kết đẹp nhưng lại làm người xem tức giận.

>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh được khen chuyên nghiệp khi chịu tăng cân để đóng phim

Thực tế, phim không phải cứ có kết đẹp là tốt. An thấy đôi lúc, kết buồn còn làm người xem ấn tượng hơn, cũng hợp lý hơn. Cũng giống như những bộ phim trên đây, nếu kết đẹp quá lại thành ra dở, như Hoa Thiên Cốt chẳng hạn. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hoa Thiên Cốt? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.