x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

HIEUTHUHAI và dàn mỹ nam vướng tin đồn hẹn hò diễn viên Lý Nhã Kỳ

Hoa Le 09:50 - 08/08/2022

Ở ngưỡng tuổi tứ tuần, nhưng tôi thấy Lý Nhã Kỳ vẫn xinh đẹp, quyến rũ và quan trọng hơn cả, cô là một người phụ nữ giỏi giang, độc lập, khéo léo và giàu có. Nên bất chấp chuyện tuổi tác, tôi vẫn thấy nữ diễn viên Kẻ Thứ Ba là hình mẫu lý tưởng của rất nhiều người. 

Chẳng thế mà không chỉ vướng tin đồn hẹn hò với các tài tử đình đám, cô còn được “đẩy thuyền” nhiệt tình với dàn sao trẻ. Cách đây ít ngày, mạng xã hội xôn xao trước tin đồn rapper HIEUTHUHAI đang hẹn hò với đàn chị hơn 17 tuổi. 

Tôi thấy nhiều người đánh giá mối quan hệ của họ trên mức tình bạn là có cơ sở nhé. Bởi trong tiệc sinh nhật được tổ chức ở nhà riêng của người đẹp, nam rapper sinh năm 1999 cũng có mặt và là số ít người được cô mời tới dự. Anh chàng còn tinh tế khi tặng mợ chảnh chiếc bánh sinh nhật có lời nhắn rất mùi mẫn “Mãi iu héng”, rồi kèm cả tên thật của Lý Nhã Kỳ. Điều này chứng tỏ, HIEUTHUHAI phải rất thân thiết với mỹ nhân sinh năm 1982.

Chưa dừng lại ở đó, trong một đoạn clip khi nam rapper đến thăm dinh thự Trần Lê Gia của người đẹp Vũng Tàu, anh còn làm thầy giáo, chỉ dạy cô cách bắn rap. Ngay sau khi tin đồn này rộ lên, dân tình đã tìm ra “in tư” của hot girl được cho là nửa kia của HIEUTHUHAI. 

Cô gái này khá kín tiếng, ít cập nhật đời tư nhưng nếu soi kỹ story của nhân vật này có thể thấy nam rapper thường xuyên xuất hiện trong cách hình ảnh hẹn hò, đi chơi. Nhưng tôi chỉ thắc mắc đây là dân tình tìm được ra hay chính chủ “vô tình” tự khui để đánh dấu chủ quyền ta?

Dành cho những ai đang thắc mắc HIEUTHUHAI là ai, thì anh chàng này có tên thật là Trần Minh Hiếu, từng là rapper nổi bật của King Of Rap. Với gương mặt điển trai cùng phong cách cool ngầu, nam rapper chiếm trọn tình cảm của khán giả. Anh cũng là chủ nhân của nhiều hit như Bật Nhạc Lên, Cua, Hẹn Gặp Em Dưới Ánh Trăng… Tôi nghe nói anh chàng này theo học ngành Ngoại thương của Đại học Kinh tế TP.HCM. Hiện tại, anh đang tham gia chương trình thực tế cực hot là 2 Ngày 1 Đêm, tuy không quá hài hước như Trường Giang, Kiều Minh Tuấn nhưng anh ý ngô nghê khờ khạo thấy cưng lắm luôn.

>>> Xem thêm: Minh Hằng và dàn mỹ nhân Việt có nhà tiền tỷ trước khi lấy chồng

Trước tin đồn hẹn hò đàn chị, nam rapper chia sẻ: "Không có chuyện tôi và chị Kỳ yêu nhau. Chúng tôi là bạn”. Cũng không kỳ kèo để kiếm fame, Lý Nhã Kỳ cũng lập tức bác bỏ thông tin yêu tình trẻ.

Trước HIEUTHUHAI, Song Luân cũng là soái ca được khán giả đẩy thuyền với mỹ nhân sinh năm 1982. Cách đây không lâu, tôi thấy cả hai thực hiện bộ ảnh thân mật, tình tứ vô cùng. Chấn động nhất là có cả khoảnh khắc nam ca sĩ diện trang phục “phong phanh”, rồi để đàn chị tựa vào người một cách e ấp. Những cái nắm tay, tựa đầu như vậy khiến tôi không thể không hoài nghi về chuyện tình cảm của họ được. 

Thế nhưng, người đẹp sau đó đã lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò và khẳng định họ là những người chị em thân thiết, chỉ đang hợp tác với nhau trong một dự án nghệ thuật mà thôi. 

Từng có một thời gian, mạng xã hội xôn xao trước tin đồn một chị đẹp Vbiz hay than ế có bồ là mỹ nam kém 4 tuổi. Ngay lập tức, sự chú ý đổ dồn vào Hồ Quang Hiếu. Nhất là khi cặp đôi này thường xuyên xuất hiện trong các talkshow, chụp hình tình tứ. 

Giữa hàng loạt tin đồn, Lý Nhã Kỳ đã phải lập tức lên tiếng xác nhận rằng bản thân vẫn đang “ế”. Còn về phía Hồ Quang Hiếu, sau thời gian im hơi lặng tiếng, anh phải tuyên bố: “Hiếu và chị Lý Nhã Kỳ chỉ là bạn. Là bạn thôi”.

>>> Xem thêm: Hoa hậu Ngọc Khánh từ bỏ Vbiz, vui thú điền viên ở Mỹ với chồng Tây 

Có lẽ là do Lý Nhã Kỳ vừa giỏi vừa đẹp, lại còn độc thân, nên khiến dân tình không khỏi háo hức đẩy thuyền mỗi lần cô thân thiết với bất cứ ngôi sao nào. Chưa kể xung quanh cô toàn nam thần điển trai, nổi tiếng, sự kết hợp của họ quá ăn ý thì bảo sao netizen không nghi ngờ cho được?

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu mến Lý Nhã Kỳ hoặc là fan của phim truyền hình Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.