x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Hơi kỳ nhưng tui mong Scarlet Witch thành phản diện của Avengers 5

Xoài 12:00 - 26/08/2022

Thời kỳ Infinity War đã đi qua, để lại vô vàn kỷ niệm cho chúng ta cũng như làm nền cho một thế hệ và hành trình mới cho giai đoạn sau. Với Xoài, công lao của hai vị đạo diễn Joe và Anthony Russo rất ấn tượng khi tạo nên một Avengers: Endgame mãn nhãn như thế, kết thúc một chặng đường dài chống lại tên phản diện nguy hiểm suốt thời kỳ vừa qua là Thanos, đồng thời đem đến sự kết thúc cho những nhân vật gạo cội của Avengers như Iron Man hay Captain America.

Thế nhưng vì cái bóng của Avengers: Endgame quá lớn thế nên chắc chắc là phần “Endgame” của Avengers giai đoạn mới sẽ bị đem ra so sánh. Vậy nên Marvel Studios đã tối ưu bằng cách đưa những phần Avengers cũ làm những câu truyện kể lại cho thế hệ mới. Thứ hai sẽ là loại bỏ những kiểu cách phát triển đội Avengers mới như phần Avengers: Age of Ultron là tập trung vào chống lại những phản diện nhỏ trên trái đất.

Những vấn đề trên đáng lẽ ra được giải quyết từ lâu nếu họ theo kế hoạch ban đầu của dự án Avengers 5. Nghĩa là Scarlet Witch sẽ là phản diện chính của Avengers 5, nhưng vì mình đã nói ở trên, việc phát triển đội New Avengers mà lại để họ chống lại một thế lực hiện diện sẵn ở trái đất sẽ khiến thời kỳ mới lặp lại, và có lẽ trận chiến đa vũ trụ với Kang the Conqueror sẽ còn kéo dài hơn nữa nên Marvel đã đổi ý.

Về kế hoạch ban đầu của Avengers 5, Scarlet Witch sẽ là một mối họa khá lớn tại trái đất, tạo thử thách để đội New Avengers mới đối mặt, nghe thì khá là gay cấn vì một đội mới thành lập không có một chút kinh nghiệm nào chắc chắn sẽ bị Wanda bón hành. Tuy nhiên, Doctor Strange 2 lại phí phạm tiềm năng của nhân vật này, khiến Wanda chỉ thể hiện được chút sức mạnh của bản thân trên màn ảnh thay vì trở thành một thế lực nguy hiểm như trong truyện tranh.

Scarlet Witch là một trong những dị nhân hùng mạnh trong truyện tranh. Cô là một thế lực dùng ma thuật kinh khủng nhất bởi sức mạnh thao túng thực tại của cô đều từ cổ thần Chthon, con quỷ tạo ra cuốn sách Darkhold và là gốc gác của ma thuật thao túng thực tại. Doctor Strange 2 cũng đã phần nào khai thác được gốc gác ở trên, trong phim thì Scarlet Witch bành trướng sức mạnh khủng khiếp của cô, nhưng đó chỉ là một chút ít sức mạnh của nàng phù thủy mà thôi. Trong truyện tranh đã từng có khoảng khắc chỉ cần một câu nói của Scarlet Witch đã xóa sổ toàn bộ dị nhân của Marvel luôn mà.

Nói chung, Avengers 5 nếu đi theo hướng ban đầu mà Marvel Studios vạch ra thì chắc hẳn sẽ rất hấp dẫn khi không chỉ khai thác Scarlet Witch rõ ràng hơn, mà còn cho chúng ta trải nghiệm đội trẻ "ăn hành" của cô như thế nào. Nhưng Marvel Studios đã đổi ý, lí do họ đưa ra cũng rất hợp lí vì thời kỳ mới lại lặp lại thời kỳ cũ sẽ rất nhàm chán và dễ đoán. Cá nhân Xoài chỉ tiếc vì cô nàng phù thủy của chúng ta không được khai thác tốt hơn, có lẽ trong trận chiến đa vũ trụ tới Scarlet Witch sẽ lại quay trở lại và sẽ có cơ hội sử dụng sức mạnh toàn diện hơn nữa.

>>>Xem thêm: Thor và Cap suýt bị Kevin Feige cho "bay màu" trong Avengers: Endgame

* Bài viết của Xoài chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn là fan cứng của Marvel, DC hay những bộ phim trên Netflix , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thor: Love And Thunder (Tình Yêu Và Sấm Sét)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.