x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Viên đá vô cực thứ 7 của Marvel: Đá đen quyền năng kiểm soát sự sống

Xoài 19:00 - 20/08/2022

Chắc mọi người phải rất ngạc nhiên khi thấy ban đầu Marvel chỉ xác nhận là trong vũ trụ của họ chỉ có 6 viên đá vô cực mà thôi, nhưng nay lại có thêm sự hiện diện của viên đá thứ 7, vì vậy hãy cùng Xoài tìm hiểu qua nhé!

Thanos: Death Notes #1 là tác phẩm truyện tranh mới nhất của Marvel, được nhào nặn dưới một đội ngũ sản xuất cực kỳ hùng hậu như J. Michael Straczynski, Torunn Gronbekk, Kyle Starks, Christopher Cantwell, Andrea Di Vito, Travel Foreman, và Ron Lim. Đây cũng là đầu truyện one-shot sẽ kể về quá khứ của tên titan điên loạn này, và cũng hé lộ viên đá vô cực thứ 7 - Blackstone. 

Tác phẩm one-shot này sẽ đi sâu vào vào quá khứ tàn bạo mà hắn đã từng gây ra và một kế hoạch đen tối mà hắn sẽ chuẩn bị rước đến vũ trụ trong tương lai không xa. Trong đầu truyện này, Thor sẽ là nhân vật cho chúng ta cái nhìn rõ nhất về sức mạnh kinh hoàng của Thanos, về viên đá vô cực màu đen có liên quan mật thiết đến Death.

Thor sau khi được thực thể Blackwinter cho một tầm nhìn về một tương lai kinh hoàng về cách anh sẽ hy sinh trong một trận chiến thì đã không ngừng lo ngại, vì người sẽ gây ra điều đó không ai khác đó chính là "gã Titan điên loạn" Thanos. Trong tay hắn là cây búa Mjornir của anh, cộng với những viên đá vô cực được gắn ở trên, biến cây búa trở thành thứ vũ khí quyền năng nhất vũ trụ và trên cây búa còn có một nguồn sức mạnh đen tối phát ra từ một viên đá rất kỳ lạ được cho là viên đá vô cực thứ 7.

Trong ảo mộng tăm tối của Thor còn có một chi tiết khác, đó là cảnh Thanos cùng đoàn quân xác sống đi tàn sát khắp vũ trụ. Có thể viên đá thứ 7 này đã trao cho hắn sức mạnh để kiểm soát sự sống, bởi từ lúc có sự hiện diện của viên đá, Thanos dễ dàng vực dậy những siêu anh hùng hay những chiến binh trước đó mà hắn đã hạ gục rồi biến họ thành những xác sống không hồn chiến đấu cho đội quân của Thanos. 

Đây có lẽ sẽ là một sự liên kết hoàn toàn với thực thể Death, vì trong Comic thì Thanos đã từng rất u mê và làm tất cả để chiếm lấy tình cảm của thực thể này. Việc có được viên đá thứ 7 sẽ giúp hắn hòa làm một với Death và sử dụng sức mạnh của ả thực thể để tước đi mạng sống của toàn vũ trụ.

Tóm lại, có thể viên đá thứ 7 này chỉ xuất hiện ở trong vũ trụ đó chứ không phải vũ trụ chính của chúng ta. Việc Thanos cầm trên tay vũ khí toàn năng nhất của Thor, rồi còn đính toàn bộ đá vô cực lên, phần nào đã trở thành hiện thực của cái ảo mộng tăm tối nhất mà Thor nghĩ rằng sẽ không bao giờ xảy ra. Điều ngoài mong đợi nhất đó chính là viên đá vô cực màu đen, thứ chưa bao giờ xuất hiện nay đã xuất hiện, lại còn trong tay một kẻ điên như Thanos thì mình nghĩ toàn vũ trụ đó coi như “xong đời” rồi, chẳng còn ai có thể chống lại hắn nữa.

>>> Xem thêm: Thor và Cap suýt bị Kevin Feige cho "bay màu" trong Avengers: Endgame

* Bài viết của Xoài chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn là fan cứng của Marvel, DC hay những bộ phim trên Netflix , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thor: Love And Thunder (Tình Yêu Và Sấm Sét)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.