x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Hội mỹ nhân tuổi Dần của Kbiz: Park Min Young, Min Hyo Rin mãi đẹp

Tanpopo 08:00 - 03/02/2022

Giới giải trí Hàn Quốc hiện nay sản sinh ra rất nhiều mỹ nam, mỹ nữ hàng năm. Từ khi “u mê” phim Hàn cũng như Kpop, Tanpopo đã đem lòng hâm mộ rất nhiều ngôi sao nổi tiếng ở nhiều độ tuổi khác nhau. Bước qua 2022, Tanpopo giật mình khi có khá nhiều người đẹp xứ Hàn chạm ngưỡng 36 tuổi nhưng nhan sắc vẫn như những ngày đầu bước chân vào Kbiz vậy.

Một số "nàng Hổ" nổi bật có thể kể đến Park Min Young - nữ diễn viên nổi tiếng với nhan sắc hack tuổi đỉnh cao hay Moon Chae Won sở hữu gương mặt ngây thơ. Phía Kpop có BoA - chị đại làng nhạc miệt mài hoạt động hay Min Hyo Rin - bà xã của TaeYang (BigBang).

1. Park Min Young

“Nàng Hổ” đầu tiên xuất hiện trong đầu Tanpopo chính là Park Min Young. Được xem là “biểu tượng dao kéo xứ Hàn”, Park Min Young chính thức 36 vào năm nay. 

Tuy nhiên, nhìn qua thì hiếm ai biết được tuổi thật của cô nàng vì gương mặt quá trẻ trung, xinh đẹp. Nhờ đó, Park Min Young mới có thể đóng romcom bên cạnh tài tử trẻ như Park Seo Joon, Lee Min Ho mà không bị “lệch”.

 Là mọt phim Hàn, có ai chưa từng xem qua loạt phim của Park Min Young như City Hunter, What's Wrong With Secretary Kim hay không? Dù đóng với ai, cô cũng thuyết phục được mình với diễn xuất tự nhiên cả. Sắp tới Park Min Young sẽ thành đôi với Song Kang trong Forecasting Love and Weather, thật mong đợi làm sao!

2. Moon Chae Won 

 Ấn tượng của Tanpopo đối với Moon Chae Won là … sao cô nàng này trẻ mãi không già thế? Từ My Fair Lady năm 2009, gương mặt của nữ diễn viên không mấy thay đổi khi xuất hiện trong Flower of Evil hồi 2020. Quả thật, đôi mắt cười luôn giúp Moon Chae Won trẻ hơn vài tuổi dù thời gian có trôi đi bao lâu.

 Nữ diễn viên khá kén chọn các dự án phim ảnh nhưng Tanpopo nhận thấy mỗi phim cô tham gia đều đạt được thành công nhất định như Good Doctor, Criminal Minds, Mama Fairy and Woodcutter… Hy vọng qua năm 2022 Tanpopo có thể thấy Moon Chae Won tái xuất thêm nhiều lần nữa.

3. Min Hyo Rin

 Một “nàng Hổ” nổi bật khác của Kbiz chính là Min Hyo Rin - bà xã của thành viên TaeYang nhóm BigBang. Bắt đầu sự nghiệp với vai trò người mẫu, Min Hyo Rin ngày càng chứng minh tài năng của mình thông qua việc đóng phim từ điện ảnh đến truyền hình. Tanpopo ấn tượng nhất là gương mặt đẹp nhẹ nhàng, lãng đãng của cô nàng hệt như búp bê vậy.

 Ở thời điểm hiện tại Min Hyo Rin vẫn đang “án binh bất động” sau khi sinh con đầu lòng cho TaeYang. Tanpopo không cần cô quay trở lại đóng phim, chỉ nhận lời chụp ảnh tạp chí là quá tuyệt vời rồi!

4. BoA

 Trong lĩnh vực âm nhạc, nghệ sĩ solo nữ ít ai có thể vượt mặt “chị đại” BoA. Hoạt động nghệ thuật từ khi còn rất trẻ, đến nay BoA đã có hơn 20 năm trong nghề hát. Trải qua bao khó khăn, gian khổ, cái tên BoA như tấm gương sáng cho thế hệ idol sau noi theo vậy. 

 Điều khiến Tanpopo thích thú là cô nàng trông vẫn rất trẻ dù sắp sửa bước qua tuổi 40. Mới đây BoA đã được dịp quảng bá cùng đàn em trong công ty khi tham gia nhóm Girls On Top và thực lòng mà nói, cô đứng cạnh thế hệ idol thứ 4 chẳng chênh lệch tuổi chút nào!

5. Seo Shin Ae

 Nói đến “nàng Hổ” sinh năm 1998, Tanpopo nhớ ngay Seo Shin Ae. 2021 là một năm khá khó khăn với cô vì lùm xùm liên quan đến Soojin (G-(IDLE) nhưng Seo Shin Ae đã mạnh mẽ đứng dậy. 

Người đẹp cũng được xem là một trong những nữ diễn viên trẻ triển vọng xứ Hàn qua loạt phim như High Kick! 2, W: Two Worlds, Solomon's Pejury…

 Tanpopo vẫn không hiểu lý do tại sao Seo Shin Ae “đóng băng" hoạt động 3 năm gần đây dù đang ở độ tuổi phát triển. Liệu 2022 cô có quay lại màn ảnh xứ Hàn hay không?

Trong danh sách các mỹ nhân tuổi dần trên ai cũng đẹp, cũng xinh hết nhưng Tanpopo hâm mộ nhất là Park Min Young. Đặc biệt, bộ phim Forecasting Love and Weather của cô đóng cùng Song Kang chuẩn bị lên sóng làm Tanpopo cực tò mò. Có ai mong đợi nhìn thấy gương mặt xinh đẹp của Park Min Young như Tanpopo không nhỉ?

>> Xem thêm: Money Heist bản Hàn và những siêu phẩm của Netflix trong năm 2022

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.