x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Điểm danh 5 sao Hàn "đại bạo" nhờ vào gương mặt

Mỳ Quảng 08:50 - 22/10/2022

Có nhan sắc không phải là có tất cả nhưng chắc chắn là có điều kiện thuận lợi đầu tiên trong mọi việc rồi đấy. Đối với ngôi sao hoạt động trong làng giải trí, có một gương mặt đẹp chính là đã có quá nửa thậm chí là tất cả thành công rồi. Không tin sao, cứ nhìn 5 cái tên tôi sắp kể dưới đây là mọi người sẽ gật gù đồng ý ngay.

Kim Tae Hee

Nếu những nữ thần khác ở thập niên 2000 ghi dấu ấn bởi màn xuất hiện ấn tượng trong bộ phim hot nào đó thì Kim Tae Hee hoàn toàn được yêu thích cuồng nhiệt bởi vẻ đẹp quá rực rỡ và nổi bật. 

Người ta bắt đầu biết tới Kim Tae Hee sau vai phản diện trong Nấc Thang Lên Thiên Đường. Diễn xuất của chị đẹp khi đó thực sự không có gì đặc sắc ngoài trợn mắt, nhưng không sao cả, ngay sau khi bộ phim này đình đám thì Kim Tae Hee đã lên đời rồi vì đẹp quá mà. 

Cũng từ đây, Kim Tae Hee nhanh chóng bước chân vào hàng nữ thần nhan sắc và trở thành nữ hoàng quảng cáo luôn. Trong làng phim thì vai nữ chính cũng tới tay Kim Tae Hee không ngừng nghỉ. Nếu đẹp là một loại tài năng thì Kim Tae Hee đúng là thiên tài rồi đấy.

Han Ga In

Cũng không kém cạnh đàn chị họ Kim là mấy, nữ thần sinh năm 1982 Han Ga In chẳng cần vai diễn tiêu biểu, tài năng xuất thần gì lắm, cơ bản là vừa xuất hiện dù chỉ đóng vai thứ thôi cũng đã nổi nhất phim và được yêu thích cuồng nhiệt nhờ nhan sắc rồi.  

Han Ga In sở hữu vẻ đẹp nữ tính, phúc hậu cùng đường nét gương mặt phải nói là cực phẩm, từ đôi mắt to tròn đến sống mũi cao thẳng tắp và khuôn miệng xinh đẹp. Bởi vậy mà dù tài năng đúng là có hạn đấy nhưng Han Ga In vẫn là nữ thần hàng đầu, vượt qua bao người luôn. 

Đương nhiên với gương mặt và vẻ đẹp này, Han Ga In thăng tiến rất nhanh, là nữ thần quảng cáo sáng giá. Chị đẹp nếu có tham vọng với lĩnh vực phim ảnh thì cũng chẳng thiếu phim hot để đóng đâu, có điều Han Ga In hiền hệt như mặt vậy, nhanh chóng lấy chồng và lui về chăm lo cho tổ ấm nhiều hơn.

>>>> Xem thêm: Những "nữ hoàng hàng thật giá thật" cực vang danh trong Kbiz

Suzy

Suzy gia nhập showbiz với vai trò idol và đã gây chú ý vì là cô em út xinh đẹp nổi bật nhất nhóm rồi. Sau đó được công ty cho lấn sân sang mảng diễn xuất từ rất sớm, ngay vai diễn đầu tiên đã đóng nữ chính. Khi đó Suzy mới có 17 tuổi mà thôi, diễn còn non lại không chuyên thế nhưng vẫn rất được lòng fan trẻ. 

Đến bộ điện ảnh Architecture 101, Suzy chỉ đóng vai phụ ấy vậy mà nổi tiếng nhất phim, còn ẵm luôn danh hiệu “tình đầu quốc dân” vì nhan sắc trong trẻo, thơ ngây quá đặc biệt. 

Cũng từ đây sự nghiệp diễn xuất của cô nàng tiếp tục huy hoàng, ở nơi nào cũng luôn là nữ chính, thuận lợi mà phát triển. Sau này tôi thấy Suzy đã nỗ lực và nâng cao diễn xuất hơn trước để xứng với sự yêu mến của khán giả rồi nhưng ban đầu đúng là cô nàng đình đám hoàn toàn nhờ gương mặt thôi đấy.

Han So Hee

Dẫu rằng Han So Hee không phải ngay lúc ra nghề đã rần rần bừng bừng ngay nhưng đích thực là cô nàng nổi lên nhờ nhan sắc quá đỗi nổi bật và sắc sảo, điều mà không nhiều mỹ nữ 9x có được. 

Cụ thể là với vai nữ thứ trong Thế Giới Hôn Nhân năm 2020, khi đó dù Han So Hee thực lực dưới hẳn cặp đôi chính quá gạo cội, vai diễn cũng khá là dở hơi khó mê nhưng vẫn trở thành nhân tố hút fan nhất phim. Sau tác phẩm này thì Han So Hee lập tức bước chân vào top đầu 9x. 

Gương mặt và khí chất của Han So Hee chính là tấm thẻ bằng vàng giúp cô nàng nhanh chóng được các nhà quảng cáo săn đón, sau đó tới các nhà làm phim cũng không ngần ngại nâng vai cho lên chính luôn. Điều mà tôi thích nhất ở Han So Hee đó là sự phấn đấu không ngừng nghỉ để tiến bộ qua từng phim, giờ thì mỹ nhân này đang vừa có sắc vừa có tài xứng đáng dẫn đầu lứa sao nữ 9x làng phim Hàn rồi đấy.

Cha Eun Woo

Các mỹ nhân thì có nhiều đại diện nhưng các nam thần thì tôi thấy trường hợp của Cha Eun Woo là minh chứng rõ ràng nhất cho câu “đẹp sẽ được tha thứ hết”. Ngay từ khi mới ra mắt Cha Eun Woo đã gây chú ý vì sở hữu vẻ đẹp quá hoàn hảo và bắt mắt, gương mặt thư sinh mỹ nam của anh chàng khiến cả fan nam lẫn fan nữ đều mê đắm. Với gương mặt ấy Cha Eun Woo dễ dàng chuyển hướng sang diễn xuất và lập tức được đóng chính. 

Tài năng còn hạn chế, diễn xuất chưa có màu nhưng không sao cả, Cha Eun Woo vẫn đình đám đều đều qua từng phim vì vẻ đẹp quá là hợp với phim ảnh, từ cổ trang tới hiện đại không có tạo hình nào mà anh không cân được, có khi còn đẹp hơn cả nữ chính. Giờ thì Cha Eun Woo đã trở thành ngôi sao hàng đầu dàn mỹ nam 9x xứ Hàn rồi, đẹp như thế này người ta chỉ cần ngắm gương mặt anh thôi là đủ kiên nhẫn xem bất cứ tác phẩm nào.

>>>> Xem thêm: Loạt mỹ nhân Hàn sắc sảo, cá tính, không dành để đóng cô gái yếu đuối

Là ngôi sao dù có bao nhiêu tài năng đi nữa thì cũng vẫn cần phải có nhan sắc, có khí chất vậy thì mới hút fan được. Với vẻ đẹp như 5 ngôi sao ở trên đây thì họ hoàn toàn xứng đáng “dùng mặt để kiếm cơm” quá rồi còn gì. Tôi bật mí cho mọi người biết nhé, trước đây tôi cũng không mê được diễn xuất của cả 5 người này đâu nhưng phim nào của họ tôi cũng xem hết đấy, đâu cần gì cao xa, những gương mặt này đứng thở thôi tôi cũng nguyện ngắm cả ngày.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Kim Tae Hee, Han Ga In và những nữ thần nhan sắc xứ Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Anna? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.