x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Bi Rain - Jo Jung Suk gay gắt phủ nhận tin đồn "nem chả" với golf thủ

Mỳ Quảng 11:20 - 07/10/2022

Chỉ vì một tin đồn vu vơ xuất hiện trên mạng mà lần lượt 2 nam thần đình đám nổi tiếng yêu vợ của Kbiz là Bi Rain và Jo Jung Suk đều bị kéo vào đến nỗi phải gay gắt lên tiếng đính chính. Đã lâu rồi tôi mới thấy những tin đồn giấu mặt lố bịch thế này làm ảnh hưởng tới nghệ sĩ đấy.

Bỗng dưng một trang truyền thông tung tin một ngôi sao A có khả năng hát, nhảy và diễn xuất giỏi có quan hệ thân mật, thậm chí sống chung với một nữ golf thủ B mặc dù đã có vợ là nghệ sĩ C, chị C phát hiện nên đã lên tiếng cảnh cáo. Tin đồn giấu tên này đã trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội, liền sau đó có ngay 2 nghệ sĩ bị lôi vào cuộc là Bi Rain và Jo Jung Suk khiến dân tình hoang mang, tôi cũng choáng váng.

Bi Rain là người đầu tiên “dính trấu”. Có một phiên bản “dưa” nói rằng golf thủ nữ kia có ngoại hình hao hao Kim Tae Hee, Bi Rain đã có mối quan hệ thân thiết với người có gương mặt giống vợ mình. 

Mặc dù sự việc chưa có gì rõ ràng cả mà khắp nơi trên mạng xã hội, có người bày tỏ sự thất vọng trước nam thần Kbiz khi đã có vợ đẹp như nữ thần rồi còn không biết đủ, có người thậm chí ca bài ca mất niềm tin vào tình yêu… Tôi thì choáng tới nỗi câm nín nhưng vẫn giữ thái độ im lặng chờ đợi động thái của người trong cuộc bởi tôi biết nghệ sĩ Hàn với những tin đồn thế này sẽ phản hồi rất nhanh.

Không ngoài dự đoán, công ty quản lý của Bi Rain đã nhanh như chớp thay anh phản hồi lại tin đồn trên: “Thật nực cười! Những tin đồn đang lên truyền trên mạng hoàn toàn sai sự thật và vô căn cứ. Đây toàn bộ đều là bịa đặt và chúng tôi sẽ lập tức tiến hành các hành động pháp lý”. 

Từ những lời phủ nhận gay gắt như thế, tôi có thể cảm nhận được sự tức giận cực kỳ của Bi Rain trước cái tin đồn chẳng những tổn hại danh dự mà còn có khả năng gây ảnh hưởng xấu đến hôn nhân của anh. Nếu là tôi thì tôi cũng sẽ không bỏ qua, nhất định phải làm cho ra lẽ chứ nào có thể để im được.

>>>> Xem thêm: Tình yêu của tứ đại mỹ nhân xứ Hàn tựa như tiết trời 4 mùa

Sau Bi Rain, tới Jo Jung Suk (một nam thần nổi tiếng yêu vợ) bị lôi vào câu chuyện hoang đường này. Jo Jung Suk và Gummy nổi tiếng là một cặp vợ chồng vô cùng yên ấm trong Kbiz, không ngờ cũng có ngày phải đứng ra đính chính tin đồn kiểu này. Theo tôi đoán thì cũng từ đặc điểm vừa hát vừa nhảy giỏi lại diễn xuất hay nên Jo Jung Suk mới bị gọi tên. 

Ngay khi những tin đồn râm ran, anh đã lập tức thông qua công ty quản lý mà bác bỏ ngay: “Jo Jung Suk không quen biết bất cứ một golf thủ nào cả. Chúng tôi sẽ lập tức có hành động pháp lý mạnh tay trước những hành vi ác ý nhằm tổn tại đến danh tiếng của nam diễn viên”

Không chần chừ, không khoan nhượng và lập tức lên tiếng dập ngay tin đồn từ đầu đó là tác phong khiến cho người ngoài tin tưởng, cả Bi Rain và Jo Jung Suk đều cho thấy được điều đó. Vốn cơ bản tôi cũng không tin vào tin đồn này lắm vì xưa nay cả hai anh đều có tiếng là yêu vợ thương gia đình. Sự chờ đợi của tôi từ đầu thực sự đã có đáp án xứng đáng. Hy vọng cả hai nam thần sẽ không còn bị kéo vào việc này nữa và những ai tung tin sai sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

>>>> Xem thêm: 5 mỹ nhân Kbiz được công chúng nước nhà yêu thích nhất

Tin đồn trong showbiz thì không thiếu, hầu như ngày nào cũng nghe cả, nhưng với khán giả đó chỉ như một tin tức giải trí, thỏa trí tò mò, còn với nghệ sĩ thì lại có khi ảnh hưởng tới cả danh dự, hình ảnh của họ. Chỉ vì một thông tin nổi trôi trên mạng mà đã lập tức đưa ra ý kiến, bày tỏ sự thất vọng hay chỉ trích ngôi sao thì quả thật là tôi cũng không đồng tình được với những cư dân mạng “thích ăn dưa” nhưng lại không lý trí như vậy. Thật may là hai nam diễn viên đều lên tiếng nhanh gọn dứt khoát, nếu không thì không biết hình ảnh của họ tan nát ra sao trước làn sóng bình luận của cư dân mạng nữa.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Kim Tae Hee - Bi Rain và những cặp vợ chồng Kbiz đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hi Bye Mama? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".