x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Trấn Thành và hội những ông chồng “nể vợ” nhất showbiz Việt (P1)

Bé Ba khó tính 12:35 - 24/11/2021

Trong cuộc sống hôn nhân, Bé Ba thấy chủ đề “sợ vợ” luôn được các anh chồng né tránh, chẳng ai muốn thừa nhận với hội bạn rằng mình bị vợ lấn át. Thực ra tui nghĩ thế này, gọi là “sợ vợ” thì hơi quá, chỉ là các quý ông nể bà xã của mình, tôn trọng ý kiến của họ thôi. Vợ chồng với nhau thì làm gì có chuyện ai hơn ai cơ chứ, tiền của làm ra cũng là để xây dựng tổ ấm, những quyết định đưa ra cũng chỉ muốn cho mọi thứ trong nhà tốt hơn thôi. 

Trong showbiz Việt cũng có những đấng ông chồng nổi tiếng ở khoản “nể vợ”, mà tiếng tăm vang xa luôn nha, ví dụ như Tiến Luật, chỉ cần vào trang cá nhân của nam diễn viên này là biết liền. Nhưng, có khi đó chỉ là bề nổi thôi vì Thu Trang từng chia sẻ rằng, những chuyện lớn trong nhà, cô đều cho chồng quyết. Vậy thì, những quý ông Vbiz nào có tiếng “sợ vợ”, hãy cùng tui tìm hiểu nha. 

>>>Xem thêm: Việt Trinh: U50 vẫn như 20, mẹ đơn thân trong biệt thự 2500m2

Công Vinh - Thuỷ Tiên

 Cặp đôi cầu thủ - ca sĩ nổi tiếng này đã tìm hiểu, hẹn hò và chính thức đi đến kết hôn từ năm 2014. Công Vinh và Thuỷ Tiên cùng tuổi nhưng nhà trai kém hơn… 1 tháng, dẫu vậy thì họ vẫn trông rất đẹp đôi. Hiện tại, cả hai người có cô con gái là Bánh Gạo, bên cạnh các hoạt động liên quan đến nghề nghiệp của mình, Công Vinh - Thuỷ Tiên còn thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện nhưng cũng tạo nên vài phiền phức không đáng có từ công việc này. 

Theo như tui tìm hiểu, Công Vinh có những nguyên tắc làm chồng, làm cha rất rõ ràng trong nhà. Cuộc sống hôn nhân của cặp đôi nổi tiếng này luôn hoà thuận ấm êm chính là nhờ sự hết mình vì gia đình của nam cầu thủ. Thuỷ Tiên từng cho biết, trong cuộc sống hàng ngày, chồng để cô quyết định hầu hết các việc. Đó không phải là chuyện “ai kiếm tiền nhiều hơn ai mà được quyết” đâu nhé, chỉ là họ dành cho nhau những sự tôn trọng và tin tưởng lớn. 

Trên Facebook của mình, Công Vinh từng chia sẻ:  "Câu chuyện chứng minh sợ vợ là thành công. Mình tạo dáng chụp mãi không xong, bất lực quá bả nói "bây giờ ba ngồi im trên ghế, 1 kiểu 1 mặt không biến đổi, để mẹ tạo dáng cho nhanh không thì chụp hoài tới tối quá". Xong rồi mình ngồi im, mặt bất biến giữa dòng đời vạn biến... còn bả chà lết dưới đất 5 phút là xong luôn bộ hình. Đấy, đàn ông sợ vợ đi là khỏe thân, cương với vợ làm gì cho cực. 

Mình sợ vợ thì mỗi vợ biết mà nhìn cái hình cả thế giới phải công nhận mình quyền lực thật chứ đùa à. May mà vợ không kêu ngồi im nín thở, công nhận may". Tuy chỉ là chia sẻ vui, nhưng ông xã Thủy Tiên vẫn khiến người hâm mộ không khỏi ngưỡng mộ về mức độ chiều vợ. 

Rõ ràng Công Vinh chẳng ngại thừa nhận mình “sợ vợ”, lại còn tự hào về điều đó, đúng là một chuyện tình đáng ngưỡng mộ. Trong vấn đề dạy con, Thuỷ Tiên cũng cương quyết hơn chồng nên anh giao phó trách nhiệm “quản giáo” Bánh Gạo cho vợ. 

Bà xã của nam cầu thủ luôn dạy con phải biết tự lập, không ỷ vào ba mẹ, không dùng đòn roi với bé mà phải giải thích cặn kẽ, lý lẽ mọi chuyện đúng sai với con. Tui ủng hộ cách làm này, vì nó giúp cho bé không “lì đòn” mà lại còn “tâm phục khẩu phục”. Trẻ con bây giờ khôn lắm, các con biết hết những chuyện trong nhà nên dạy không khéo sẽ phản tác dụng. 

Công Vinh có quan niệm rằng, phụ nữ thiệt thòi về nhiều mặt nên đàn ông cần lắng nghe và chịu đựng để giữ gìn hạnh phúc gia đình. 

"Phụ nữ luôn có đa tính cách trong một ngày nên là người đàn ông thì chiều phụ nữ. Có những lúc tôi cũng tức điên lên nhưng khi ấy lại dịu xuống nói đùa với Bánh Gạo rằng: “Giờ hai ba con mình giận mẹ thì đâu được ở nhà nữa”. Những lúc bà xã giận dỗi, tôi và con gái luôn làm trò để chọc phá cho Thủy Tiên vui hết giận. Nhiều lúc tôi đùa: “Nhà này mà không có ba với Gạo là mẹ buồn chết mất đó", Công Vinh bộc bạch.

Cũng chính sự nhường nhịn và tôn trọng lẫn nhau này là một trong những bí quyết giúp cặp đôi duy trì đời sống hôn nhân êm ấm bên cô con gái nhỏ. Các bạn có đồng ý với nam cầu thủ lừng danh này không?

>>>xem thêm: Chi Bảo không nuông chiều mà nghiêm khắc uốn nắn quý tử

Trấn Thành - Hari Won

A Xìn và bà xã là chuyện tình yêu đẹp bậc nhất Vbiz, khi họ cùng nhau vượt qua nhiều khó khăn tranh cãi vào thời điểm mới yêu để trở thành một biểu tượng vợ chồng của showbiz Việt. Cho đến nay sau nhiều năm chung sống, Trấn Thành không ngần ngại thể hiện mình “sợ vợ” trong các chương trình giải trí. Ví dụ như ở Thách Thức Danh Hài, Trường Giang bật mí cho các thí sinh, hãy cứ in ảnh Hari Won mang lên sân khấu để làm minh hoạ cho tiết mục của mình thì đảm bảo Trấn Thành không đỡ được đâu. 

Quả thật vậy, Trấn Thành cũng đùa vui rằng, mỗi khi nhìn thấy ảnh của bà xã, nếu ai hỏi anh về cô ấy thì A Xìn xác nhận “đây là mẹ, không phải vợ nha”. Hoặc trong một số chương trình khác khi có Hari Won tham gia, Trấn Thành cũng lép vế, không còn mạnh mồm mạnh miệng như trước, mỗi lúc bà xã “lườm” một cái là nam danh hài liền câm nín, không hó hé thêm. 

Tuy nhiên, trong chương trình Vô Lăng Tình Yêu, Trấn Thành khiến không ít người bất ngờ khi tiết lộ rằng: “Tôi không sợ vợ, tôi chỉ sợ mất vợ”. Lý do đó là vì Hari Won hiện mắc chứng tụt canxi và đã có nhiều lần bất ngờ ngất xỉu. Vì lẽ đó anh đã cố gắng luyện tập thói quen không nổi nóng trước mặt vợ, nếu có bất đồng ý kiến cũng phải điềm tĩnh trao đổi cùng nhau. Tui cũng ủng hộ quyết định này của nam diễn viên Bố Già, vì thực ra “sợ vợ” hay “nể vợ” thì cũng như nhau cả thôi, quan trọng chúng ta gìn giữ hạnh phúc gia đình của mình nên chẳng có việc gì ngại khi nhường nhịn vợ cả.

Trong những đoạn video hậu trường, tui cảm nhận rõ ràng tình cảm mà Trấn Thành dành cho bà xã. Từ đồ ăn thức uống đến cả vật dụng nghỉ ngơi, nam diễn viên đều chuẩn bị sẵn cho Hari Won. Trên show thì anh hay thể hiện mình lép vế với vợ nhưng thực chất anh chỉ muốn tạo không khí mà thôi, chớ về khả năng kiếm tiền thì hai vợ chồng cũng một chín một mười, có gì đâu mà sợ đúng không nè?

>>>Xem thêm: Kim Lý có gia thế giàu sang, xuất thân danh giá

Tiến Luật - Thu Trang

Vợ chồng Chị Mười Ba - Anh Đường Băng không chỉ hài hước trên phim mà ở ngoài đời, họ cũng như một gánh hài. Không khó để mấy bạn thấy những bài đăng đậm chất “sợ vợ” của Tiến Luật trên trang cá nhân, thậm chí mỗi khi Thu Trang vào bình luận thì càng thấy sự lép vế của anh xã hơn. Nam diễn viên cũng thẳng thắn thừa nhận trong những cuộc phỏng vấn hay chia sẻ trên truyền thông: 

“Tôi chỉ đứng tên chiếc xe khởi nghiệp của mình, đó là lúc chưa lấy Thu Trang. Đây cũng là chiếc xe mà Trang động viên tôi mua. Chứ còn lại, những chuyện tài chính của công ty hay gia đình, tôi đều để cho Trang giữ”. 

“Nguyên tắc quan trọng nhất trong đời sống hôn nhân của tôi là không bao giờ để bất kỳ mâu thuẫn, hiểu lầm nào quá lâu. Khi xảy ra thì phải giải quyết liền và không được để trong lòng. Cảm thấy khó chịu điều gì đó, mình đâu nghĩ nó đúng hay sai. Nếu cứ giấu trong lòng sẽ rất nguy hiểm. Thà là mình nói ra, đúng sai gì thì hai người giải quyết với nhau. 

Tư tưởng mà không thông thì không làm gì được hết. Đặc biệt, tôi với Trang có điểm chung là yêu thương và đặt gia đình lên trên hết. Trang ở nhà tôi 10 năm nhưng chưa có một lần tranh cãi. Bây giờ Trang thân với người nhà của tôi hơn cả tôi. Bất cứ thành viên nào khó khăn thì Trang đều giúp đỡ”. 

Nữ diễn viên Thu Trang cũng từng nói, cô may mắn khi cưới được người chồng rất thương vợ con, luôn đứng ra bảo vệ gia đình. Trên mạng xã hội, Tiến Luật thường "đóng vai" sợ vợ, bị vợ bắt nạt, nhưng ở đời thường, anh khen Thu Trang dịu dàng, khéo léo, luôn tôn trọng ý kiến của anh và các cộng sự. Trong một buổi tâm tình, Tiến Luận cho biết, anh “nể vợ” chứ không hẳn là “sợ vợ”:

“Nhiều người thấy tôi hay chọc ghẹo Trang trên mạng xã hội thì bảo là tôi sợ vợ. Làm gì có. Chúng tôi chỉ hay chọc ghẹo nhau thôi, vợ cũng không ăn hiếp tôi đâu. Còn bây giờ tôi thú thật này, đi làm được bao nhiêu thì vợ tôi giữ hết, mỗi tháng vợ phát cho tôi 1 khoản tiền. Điều này cũng hợp lý thôi, do tính tôi không giỏi quản lý chi tiêu. Tôi thích mua nhiều đồ lắm.

Vợ tôi có quản lý chi tiêu thì cũng chỉ là muốn tốt cho gia đình thôi, đàn ông miệng thì hay than thở chứ trong lòng biết hết. Nếu không biết thì đã chẳng để vợ giữ tiền giúp mình rồi. Nhưng mà giữ tiền cũng áp lực lắm, không có sung sướng gì đâu nha. Giờ kêu tôi giữ tiền thì tôi không dám làm đâu, tôi sống thế này là đủ lắm rồi, hạnh phúc lắm rồi mọi người ơi”.

Tựu trung lại, tui cảm thấy các quý ông “mang danh” sợ vợ thực chất là họ nể vợ, thương vợ thôi chứ chẳng phải gì đâu. Như tui nói lúc đầu “vợ mình thì mình sợ thôi”, và họ rất tự hào khi có một người vợ tảo tần, yêu thương chồng con như thế. Tui cho rằng đây cũng chính là bí kíp gìn giữ hạnh phúc gia đình. Bài viết hơi dài rồi nên tui sẽ để dành kỳ 2 nói tiếp về những anh chồng khác của Vbiz nha, các bạn đón xem nhé.

>>>xem thêm: Sao Việt dạy con (P1): MC Thảo Vân cho con làm shipper để tự lập từ bé

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".