x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Sao Việt tặng quà tiền tỷ kỷ niệm ngày cưới: Trấn Thành mua túi hiệu

Bé Ba khó tính 06:40 - 27/12/2021

Trong tất cả những ngày kỷ niệm thì Bé Ba thấy kỷ niệm ngày cưới là quan trọng nhất. Mỗi cột mốc hôn nhân sẽ đánh dấu sự trưởng thành trong tình yêu, phát triển cuộc sống của hai vợ chồng sang những chương mới. Thời mới yêu nó khác, cưới về hai ba năm lại khác, mà chục năm thì càng khác hơn. Và vào những ngày này, người ta thường tặng quà cho nhau để ghi dấu ấn đẹp đẽ về ngày trọng đại. Vậy thì sao Việt kỷ niệm ngày cưới thì thường tặng quà gì?

Trấn Thành - Hari Won

Mới đây, nam diễn viên - MC Trấn Thành vừa kỷ niệm 5 năm ngày cưới với bà xã Hari Won. Thay vì đi du lịch như mọi năm thì năm nay vì dịch COVID-19 nên hai vợ chồng chỉ làm đơn giản bằng cách tặng quà cho nhau rồi ra nhà hàng ăn mà thôi. Chuyện tình yêu của họ thì đẹp quá rồi vì ngần ấy thời gian trôi qua, tui cảm thấy A Xìn với Hari đã vượt qua nhiều sóng gió, từ những điều tiếng trái chiều của dân mạng và cho tới bây giờ, họ gần như nhận được sự ủng hộ tuyệt đối của công chúng.

Trong dịp này, Trấn Thành đã tặng món quà mà Hari Won phải hú hét ngay nửa đêm: Túi xách hàng hiệu Hermès Birkin 30 Craie Togo có giá vào khoảng 650 - 900 triệu đồng tuỳ vào size và màu sắc. Món quà siêu to khổng lồ này của Trấn Thành khiến tui cũng phải nể độ chịu chi chịu chơi của anh đối với bà xã đấy nhé.

Nhưng đây không phải lần đầu tiên Trấn Thành mua quà cho vợ, vì nói về túi hiệu thì ta nói A Xìn liên tục tặng cho Hari vì biết đó là sở thích của nữ ca sĩ này. Còn nhớ hồi kỷ niệm 2 năm ngày cưới, Trấn Thành cũng đã tặng nhẫn kim cương cao cấp cho bà xã, trong khi Hari tặng lại chồng chiếc đồng hồ có giá lên đến vài trăm triệu. Đấy, vợ chồng tình cảm như vậy hỏi sao mà dân tình không ngưỡng mộ cho được?

Công Vinh - Thuỷ Tiên

Một chuyện tình yêu khác khiến cho tui ngưỡng mộ chính là Công Vinh - Thuỷ Tiên đã ở bên nhau 11 năm rồi đấy. Cặp đôi ca sĩ - cầu thủ đã từng khiến dân tình trầm trồ vì những khoảnh khắc “cẩu lương” từ sự kiện thảm đỏ cho đến trong ngôi nhà nhỏ của hai người.

 Tui còn nhớ chuyện tình yêu của họ bắt đầu từ một buổi chụp hình trên tạp chí, tuy cái nhìn đầu tiên không ấn tượng lắm nhưng cũng đã mở ra duyên nợ của Vinh - Tiên. Trong suốt thời gian đầu hẹn hò, yêu đương và cả ngay lúc mới cưới nhau, cặp đôi này cũng nhận được nhiều phản ứng trái chiều từ khán giả. Tuy nhiên, như tui nói đó, chân tình sẽ cảm hoá tất cả và giờ đây thì Công Vinh - Thuỷ Tiên đã là cặp đôi vàng của Vbiz rồi.

 Sau bao năm chung sống, cặp đôi Công Vinh – Thủy Tiên còn là một cặp đôi sở hữu quyền lực lẫn tài sản khủng của showbiz Việt. Một cầu thủ nổi tiếng như Công Vinh nắm trong tay bạc tỷ nhờ những giải đấu hay các lần chuyển nhượng, ngoài ra anh cũng kinh doanh bất động sản và thu về nguồn tiền lớn. Trong khi đó, Thuỷ Tiên lại có nguồn thu dồi dào nhờ vào bản quyền nhạc số với hàng chục ca khúc mà cô đã phát hành trong sự nghiệp ca sĩ của mình.

Nhân kỷ niệm 9 năm yêu nhau, Công Vinh cũng đã tặng bà xã Thuỷ Tiên một chiếc đồng hồ đính kim cương có giá thành lên tới gần 7 tỷ đồng. Năm đó, cả hai người dắt díu nhau lên Sapa du lịch ngắm cảnh, hâm nóng tình cảm vợ chồng. Cho tới bây giờ, tui thấy cả hai người chưa có ý định sinh thêm em bé ngoài bé Gạo, thành ra tui mong rằng gia đình sớm có tin vui nghen.

Đăng Khôi - Thuỷ Anh

Vợ chồng nam ca sĩ Đăng Khôi vừa kỷ niệm 8 năm ngày cưới vào ngày 14/11 vừa qua. Và cũng nhân dịp này, bà xã của anh đã khoe món quà kỷ niệm có giá trị 10 tỷ đồng - một căn hộ chung cư cao cấp có view cực đẹp, nằm ở khu đô thị sang trọng bậc nhất TP.HCM hiện nay. Mặc dù là 8 năm ngày cưới nhưng nếu tính cả thời gian yêu nhau thì hai người đã có tận 15 năm đó các bạn ạ.

Mặc dù cuộc sống vợ chồng hạnh phúc như vậy nhưng trong một chương trình, Đăng Khôi từng chia sẻ chuyện hai người đã có một giai đoạn chia tay khi anh đang ở đỉnh cao của sự nghiệp. “Em không muốn tình yêu của mình dành cho vợ là tình yêu ích kỷ, vì lúc đó tình yêu em dành cho âm nhạc quá lớn!". Tuy vậy, họ chỉ xa nhau 3 tháng và ngần ấy thời gian đã chứng thực được tình yêu lớn lao mà cả hai dành cho nhau, cuối cùng thì Đăng Khôi đã quyết định cầu hôn bạn gái Thuỷ Anh của mình, đến cả gia đình hai bên cũng phải ngạc nhiên.

Nhưng mà món quà 10 tỷ kỷ niệm 8 năm ngày cưới kia chưa bằng được so với năm ngoái, khi kỷ niệm 7 năm về chung một nhà, Đăng Khôi đã mua cho vợ căn biệt thự siêu to khổng lồ nằm ngay tại Phú Quốc, thuộc một khu đô thị siêu hot với giá trị lên tới 40 tỷ đồng. Nghe thấy giá trị của nó thì tui tin là ai cũng phải ngạc nhiên, bản thân Thuỷ Anh nhận được món quà này thì cũng mất ngủ cả đêm vì vui quá.

 Cô chia sẻ rằng: “Có thể là vì ông trời thương hai vợ chồng mình, đi lên từ hai bàn tay trắng. 10 năm trước còn ở trong căn nhà tập thể quận 1 thuê có 3 triệu đồng/tháng, rồi mua được một căn nhà đầu tiên rộng có 20m2 và sinh bé Ken đầu lòng ở đó. Vợ chồng mình luôn khao khát được ở nơi đất khách quê người, và mình phải có 1 tổ ấm để an cư lạc nghiệp. Cứ chăm chỉ làm việc tích góp quên ngày tháng, có những lúc mà vất vả tiêu còn không dám tiêu nữa. Và cái gì đến cũng sẽ đến, điều gì cũng có cái giá của nó. Mình cùng đồng lòng đến ngày hôm nay nên ông trời không phụ lòng mình chồng ạ”.

Hứa Minh Đạt - Lâm Vỹ Dạ

Không kém cạnh so với Trấn Thành, năm 2019, khi kỷ niệm 9 năm ngày cưới, Hứa Minh Đạt đã tặng xế hộp có giá 2 tỷ đồng cho Lâm Vỹ Dạ. Nữ diễn viên hài tuy mạnh mẽ, tếu táo trên truyền hình nhưng vào ngày nhận xe, cô không kiềm được nước mắt mà “khóc nhè” ngay trước mặt chồng và hai con.

“Đối với anh như mới ngày hôm qua. Vậy là đã ngót nghét chúng mình đã 9 năm về chung một mái nhà và ăn cùng một mâm cơm! Chúng mình đã từng trải qua những hương vị đắng cay và khổ nhọc, hỉ nộ ái ố nhưng pha trộn những hương vị đó, cho đến hiện tại mình nhận được đó chính là hai chữ hạnh phúc em nhỉ”.

Tuy không thường xuyên thể hiện ra bên ngoài nhưng Hứa Minh Đạt vô cùng yêu thương vợ con, làm việc cật lực để mong lo lắng một cuộc sống đủ đầy cho gia đình. Còn về phần Lâm Vỹ Dạ, cô cũng tập trung phát triển sự nghiệp, nữ diễn viên luôn được mọi người yêu thích vì sự gần gũi, không se sua ăn diện mà ngược lại còn rất mộc mạc, đơn giản.

 Những món quà tiền tỷ dĩ nhiên giá trị liên thành rồi nhưng tui cũng không so sánh làm gì giữa các cặp đôi, vì mỗi người đều có những ý nghĩa khác nhau. Với lại, quan điểm của Bé Ba là tặng quà phải có tính hữu dụng và đúng sở thích người nhận, vậy nên túi xách, đồng hồ hay nhà cửa, xe cộ là tuỳ mỗi người thôi hà. Các bạn thích món quà kỷ niệm ngày cưới như thế nào, để lại bình luận cho tui nha.

>>Xem thêm: Bóc giá “đồ đôi” của Sơn Tùng M-TP và Hải Tú: Dây chuyền trăm triệu

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.