x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Điểm mặt những cặp đôi showbiz Việt được fan mong ngóng có con nhất

Chloe Nguyen 16:30 - 03/12/2021

Có lẽ điều mà fan mong chờ nhất của các cặp đôi nghệ sĩ Việt là tin vui có con nhất đúng không nè, mình cũng mong chờ lắm nhất là những cặp đôi dưới đây, dù bị fan “gọi tên” nhiều lần nhưng vẫn chưa có động tĩnh gì.

>> Xem thêm: Thuỳ Tiên khuấy đảo bán kết Miss Grand bằng váy dạ hội Kim Cương Đỏ

Khởi My và Kelvin Khánh

Khởi My và Kelvin Khánh kết hôn từ năm 2017. Vào năm 2019, cặp vợ chồng "lầy lội" này từng lên tiếng chia sẻ về việc sinh con. Trong buổi gặp gỡ người hâm mộ diễn ra tại TP.HCM, Kelvin Khánh cho biết vợ chồng anh chưa có dự định sinh em bé. Thật là chán quá đi, cặp đôi này thì không còn xa lạ gì với showbiz Việt mà đến giờ này dù kết hôn lâu mà vẫn chưa có em bé.

Nam ca sĩ bộc bạch: “Chúng tôi thống nhất không sinh con mà sống với nhau như vậy đến già. Cuộc sống hai người hiện tại rất vui, do đó, cứ sống với nhau như vậy. Đến thời điểm nào, chúng tôi thấy cần có con sẽ tính tiếp”. Về phía Khởi My, nữ ca sĩ tâm sự vợ chồng cô ở với nhau “đã tăng động và chí chóe, có thêm đứa nữa sẽ sinh chuyện”. Bố mẹ Khởi My và Kelvin Khánh đều được thông báo về ý định này của uyên ương. Họ tôn trọng quyết định của con cái, chỉ mong cả hai được sống hạnh phúc bên nhau.

Theo như mình được biết thì 2 vợ chồng Khởi My và Kelvin Khánh có một cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc tại một căn penthouse diện tích 300m2 ở TP HCM mang phong cách hiện đại. Ngoài khoảng thời gian dành cho công việc, cặp vợ chồng trẻ đi du lịch, tận hưởng cuộc sống mặn nồng son rỗi.

Trấn Thành - Hari Won

Cặp đôi mà mình mong chờ nhất đó chính là cặp đôi này đây. Thời gian gần đây, Hari Won bị đồn mang thai con đầu lòng với Trấn Thành khi thường xuyên mặc váy rộng, tránh lộ vóc dáng hay bức ảnh mừng sinh nhật có bức ảnh giống hình siêu âm thai nhi. Cho dù có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc nhưng việc Trấn Thành và Hari Won chưa sinh con sau 5 năm chung sống làm mình cũng tò mò quá trời.

Tuy nhiên, nam diễn viên "Bố Già" đã lên tiếng phủ nhận trên sóng livestream. Anh bày tỏ: “Thưa quý vị, không phải vì tôi không thể mà là tôi không muốn, chỉ đơn giản vậy thôi. Khi chúng ta có con có nghĩa là tạo ra cho hành tinh này thêm 1 sinh linh, nó có thể là sinh linh tốt và cũng có thể xấu. Tôi không muốn con tôi sinh ra mà không đủ sự chia sẻ, bảo bọc của bố mẹ.

 Nhiều khi tôi không biết con mình lớn lên sẽ như thế nào, tôi chỉ hy vọng rằng qua mùa dịch này, chúng ta sẽ có thời gian cùng nhau suy nghĩ lại để làm những điều tốt hơn cho xã hội vì ngày mai có gì xảy ra chúng ta đâu biết".

Thế nhưng mới đây, Hari Won đã thẳng thắn tiết lộ lý do khiến cô khó con con. Nữ ca sĩ người Hàn Quốc cho biết nguyên nhân khiến cô chưa có con một phần là do yếu tố sức khỏe.

Hari Won từng bị bệnh và điều trị, cơ thể cô cũng hơi khác người bình thường nên khi mang bầu sẽ khó giữ được em bé và rất nguy hiểm cho cả mẹ. Một phần nữa là nếu có con thì Hari Won sẽ không làm được gì cả trong vòng 2 năm tới. Mình thấy tội nghiệp cho 2 vợ chồng ghê, thôi thì cứ mong cho 2 anh chị giữ sức khỏe còn việc sinh con thì cứ đợi đến khi nào họ sẵn sàng đúng không nè.

>> Xem thêm: Đỗ Thị Hà khoe chân 1m11, Kim Duyên lấy quà của Lệ Hằng lấn át đối thủ

Kha Ly - Thanh Duy

Cặp đôi phim truyền hình Kha Ly và Thanh Duy "về chung một nhà" vào tháng 3/2016. Sau hơn 5 năm kết hôn, dù chưa có con nhưng cặp đôi vẫn mặn nồng, luôn đồng hành cùng nhau trong công việc và cuộc sống. Cả hai từng góp mặt trong những bộ phim như Dâu Bể Đường Trần, Dấu Chân Du Mục, Nhà Không Có Mẹ Chồng.

Nhắc đến việc sinh con, cô tâm sự: "Tôi và Thanh Duy từng lo lắng về chuyện có con. Bây giờ, chúng tôi hiểu con cái là trời cho nên giữ tâm lý bình tĩnh, thoải mái. Anh Duy luôn động viên và chăm sóc tôi chu đáo".

Hóa ra là Kha Ly từng bị bệnh khiến cô khó khăn trong việc mang thai. Năm 2019, nữ diễn viên đã điều trị và hiện nay, sức khỏe của cô ổn định và sẵn sàng cho dự định sinh con.

Trước đây, trả lời báo chí, Kha Ly thừa nhận cô khao khát có con. Cô nói: “Đôi khi nhìn nghệ sĩ cùng trang lứa như Thúy Diễm, Tú Vi có con, tôi cũng thèm lắm. Đi quay, tôi phải năn nỉ vợ chồng Thúy Diễm đưa bé Bảo Bảo đi cùng để được bế ẵm. Lâu ngày không gặp bé, tôi phải sang nhà đồng nghiệp chơi để được ôm hôn bé cho thỏa nỗi nhớ”.

Kha Ly tâm sự cô cũng không bị áp lực từ gia đình ông xã. Nữ diễn viên và ông xã sống gần mẹ chồng, được bà giúp đỡ nấu cơm, giặt quần áo… Bà cũng hiểu vợ chồng Kha Ly bận rộn, tập trung lo kinh tế nên không hối thúc chuyện có em bé. Được một người mẹ chồng tinh tế và hiểu chuyện như này thì còn gì bằng đúng không, mình cũng hy vọng cả 2 vợ chồng sẽ vượt cạn và báo tin vui sớm cho fan đỡ phải trông ngóng nè.

Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu

Mới đây, Vy Oanh đăng tải hình ảnh con sơ sinh. Lần đầu khoe ảnh chụp cận nhóc tỳ thứ 3, Vy Oanh chia sẻ: "Con nghe nói các cô chú muốn xem mặt con hả? Ngại quá, trời ơi là trời".

Theo đó, khi ngắm nhìn gương mặt bụ bẫm, đáng yêu của nhóc tỳ nhà Vy Oanh, Quang Cường lập tức "tag" tên Lệ Quyên và giục: "Em gái Lệ Quyên làm một đứa đi. Yêu quá". Vy Oanh liền tiếp lời Quang Cường: "Em ủng hộ cả 2 tay, 2 chân".

Trời đất ơi, nghệ sĩ cũng biết “cmt dạo” như chúng mình luôn nè, Lệ Quyên lúc này cũng có động thái đáp trả. Tuy nhiên, nữ ca sĩ chỉ đáp lại bằng từ "hihi", có vẻ rất thẹn thùng, khéo "đánh trống lảng".

Chả là anh em Quang Hà thường xuyên tương tác với giọng ca Sầu Tím Thiệp Hồng. Thậm chí, không ít lần Quang Hà - Quang Cường còn để lộ mối tình ngọt ngào của Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu trước khi người trong cuộc chính thức công khai. Mình cũng mong chờ cặp đôi chị em chênh nhau 11 tuổi này sẽ báo tin vui lắm đó.

Hoàng Tourliver - Tóc Tiên

Những ai là fan của rap giống như mình thì không thể bỏ qua cặp đôi này rồi đúng không nè, tất nhiên là họ cũng không nằm ngoài danh sách này rồi. Tóc Tiên đã từng chia sẻ lại một câu hỏi của khán giả dành cho mình: "Lấy chồng không thấy sinh con đẻ cái gì nhỉ?"

Sau đó giọng ca Ngày Mai cũng thẳng thắn trả lời câu hỏi này. "Mình không còn bực mình hay gay gắt với những bình luận như thế này nữa. Vì có thể bạn sống trong một quan niệm xã hội khác mình, nhưng mình muốn nhắn gửi là càng lớn chúng ta càng cần phải học một điều: Tôn trọng sự lựa chọn của người khác, nhất là về cuộc sống cá nhân", Tóc Tiên viết.

Tóc Tiên và chồng là Hoàng Touliver đã kết hôn trong không gian riêng tư ở Đà Lạt ngày 20/2/2020. Sau hơn 1 năm kết hôn, mình thấy Tóc Tiên và chồng vẫn tận hưởng cuộc sống "vợ chồng son" hạnh phúc. Nữ ca sĩ thường chia sẻ ảnh nấu ăn, tập luyện thể dục, chăm sóc chồng vô cùng ấm áp. 

Tất cả những cặp đôi mà mình đề cập mỗi người có những lý do riêng nhưng chung quy họ vẫn chung sống hạnh phúc với nhau là được rồi đúng không. Mình hy vọng trong tương lai sẽ nhận được tin vui từ họ, bạn có nghĩ giống mình thì để lại bình luận bên dưới nha.

>> Xem thêm: Hari Won - Kha Ly và những mỹ nhân Việt gặp khó khăn trong việc có con

*Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.