x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Đang khóc dở vì ông Sinh - Nam thì hết phim

Bé Ba khó tính 23:01 - 06/08/2021

 Từ đầu bộ phim Hương Vị Tình Thân đến giờ cũng ngót nghét 80 tập, Bé Ba lần đầu tiên phải than phiền vì thời lượng mỗi tập quá ngắn, vỏn vẹn có 20 phút thôi. Nó ngắn như một webdrama chiếu Youtube vậy á. Chẳng thà mấy tập trước kiểu drama coi đã coi vui, hả hê hay tức tối thì cũng không phàn nàn làm gì, đằng này ngay cũng cái đoạn cao trào khóc dữ dội vì ông Sinh và Nam thì hết phim, chiếu credit giới thiệu. Nước mắt đang tuôn ngon lành tự dưng… hụt hẫng dễ sợ luôn. 

 Bé Ba thiết nghĩ nhà đài có thể đổi khung giờ phát sóng sao cho ít ra cũng phải 30 - 45 phút/tập chứ, cái kiểu gì mà phim chỉ có 20 phút mà còn 2 lượt quảng cáo tầm 2-3 phút, rồi thêm đoạn giới thiệu ekip cuối phim hết hơn phút rưỡi. Xem chả bõ gì, chỉ thêm tức. Gặp mà phim Hàn Quốc hay Trung Quốc là Bé Ba toàn đợi ra đủ bộ rồi xem một lèo cho sướng, nhưng Hương Vị Tình Thân hot quá cơ nên cứ phải đón xem mỗi tối, rửa bát xong là bật TV ngồi canh sẵn cùng cả nhà ấy chứ.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nga có bầu, Long muốn quay xe nhưng đã muộn

 Mà thiệt sự tập 8 của Hương Vị Tình Thân phần 2 quá thể xúc động rồi. Thú thật là mấy cảnh trước hơi nhạt, không có cao trào gì, chuyện gia đình bà Xuân hay là Huy - Thy rồi cả việc Long đến nhà rồi qua công ty Phi tìm Nam, hay cả mẹ con bà Bích với Diệp nói chuyện với nhau, chán hẳn. Nhưng ai ngờ biên kịch hốt cú chót ở cuối phim quá đỉnh quá cao tay luôn.

 Nam lên nhà tìm ông Sinh sau khi nhận được cú điện thoại lúc nửa đêm với những cú nấc nghẹn đau đớn. Bác Nhàn sắp ra đi nên ông Sinh muốn bác ấy nhìn mặt Nam lần cuối. Bao nhiêu lâu nay, ông Sinh không dám nhận lại con gái ruột, cứ canh cánh trong lòng, thấy mà xót luôn. Nỗi tủi nhục xấu hổ vì tội trạng mà mình đã gây ra và trả giá trong hơn 20 năm qua, lại thêm phần ngày xưa để con ở lại cho người khác nuôi nên bác Sinh chẳng dám nói với Nam, mình là bố đẻ. 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân và những bộ phim sở hữu dàn nam phụ cực phẩm

 Để rồi cuối cùng, người giải quyết tất cả vấn đề lại là bác Nhàn. Những hơi thở cuối cùng của bác ấy là để trăn trối với Nam, “bố con khổ lắm, Nam tha thứ cho bố nha” rồi ra đi. Tiếng khóc nấc của ông Sinh, sự dằn xé đau đớn của người đàn ông chứng kiến người chị thương yêu của mình mất, Bé Ba không kiềm được nước mắt. Bé Ba không phải Nam mà ngồi xem khóc như mưa luôn, nghĩ đến bố mình, xót xa đau đơn. 

 Vậy mà đoàn phim nỡ cắt cái cụp ngay cảnh đó, đang khóc ngon trớn, đang cảm xúc dạt dào thì lại tụt hết. Mà đâu chỉ có Bé Ba, đi quanh một vòng mạng xã hội, người ta cũng đang la ó vì sự “kém duyên” trong cắt cảnh. Huhu tiếc chi thêm một vài phút cho khóc đã cái nư, thậm chí gọt bớt cảnh của những nhân vật khác, như chuyển Long với Phi qua tập sau hay cắt bớt chỗ nói chuyện phiếm đu đưa của mẹ con bà Bích, có quan trọng gì đâu. 

Dân tình khen nức nở NSUT Võ Hoài Nam đóng vai ông Sinh luôn nè. Bài trước Bé Ba có bảo muốn trao ngay giải Nam diễn viên xuất sắc cho bác ấy, ai ngờ cũng có người đồng quan điểm luôn, vui ghê (tự dưng người ta khóc quá trời mà mình thì cũng hơi kỳ á).  

 Bé Ba không thích sự dàn trải của mỗi tập phim Hương Vị Tình Thân, kiểu như phải ráng đủ cho các tuyến nhân vât. Biết là phim mình ngắn thời lượng mỗi tập mà nhiều người nhiều nội dung quá, nhưng bị tham ý. Thành ra cảnh quay xúc động đắt giá vô cùng lại bị kết ngang xương, xem mà tức cái mình vậy á.

Mong là biên kịch đạo diễn hay ai đó của tổ dựng phim biên tập sẽ chỉnh sửa lại, đừng để Bé Ba đang coi đang khóc mà lại hết lần nữa nha. Bé Ba giận Bé Ba nghỉ chơi luôn á.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Long nói Nam ghê gớm vì chơi tất tay với Thiên Nga

Bài viết của Bé Ba Khó Tinh gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

 

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.