x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân và một số sạn nho nhỏ trong phim

Hoa Le 15:30 - 07/08/2021

Là một trong những bộ phim ăn khách nhất thời điểm hiện tại, song Hương Vị Tình Thân hết mắc lỗi kịch bản lại đến lộ sạn trong bối cảnh, trang phục diễn viên. Sau mỗi tập phim, các thánh soi lại ngồi lại với nhau để bàn luận về rổ sạn siêu to khổng lồ trong phim. 

Không nói đâu xa, trong tập phim mới đây của Hương Vị Tình Thân, nhiều netizen đã soi ra phân cảnh Thiên Nga vào bar uống có gì đó sai sai. Cụ thể, sau khi cô nàng gãy cánh và bị gia đình Long từ hôn, thì ngay lập tức buồn tình, phải lên bar để mượn men giải sầu. 

Giữa lúc cô nàng đang đau khổ, uất ức thì dân tình lại chú ý vào chai Nga cầm trên tay. Nhiều thánh soi cho rằng chai còn nguyên nắp, tem mác còn y nguyên. Nhiều người cho rằng ê-kíp dàn dựng chưa chỉn chu, khiến Thiên Nga phải uống bình giả trân. 

Ấy khoan, từ từ đã, chỉ nhìn tấm hình này mà phán thì oan cho đoàn phim quá. Quay lại trước đó chỉ vài giây thôi, tôi phát hiện ra chai đã được mở nắp các bác ạ. Nhìn từ góc nghiêng, nhất là trong cảnh cận, thì có thể thấy rõ chiếc chai này đã mất nắp. Lần này thì các thánh nhặt sạn có vẻ hơi nhầm lẫn rồi. 

Nhưng mà sự hoài nghi của khán giả cũng đâu phải vô cớ, bởi trước đó, ê-kíp phim cho khán giả nhặn sạn mỏi mắt. Không biết mọi người còn nhớ bộ gia giường sọc xanh trắng của shark Long hay không, chứ tôi thì không thể nào quên được. 

Đây có lẽ là một trong những thứ bất biến, trường tồn theo thời gian. Bởi sau 3 năm, Long vẫn dùng bộ ga giường năm xưa. Thậm chí, nhiều người còn phải nói đùa rằng “ga giường là thứ duy nhất, nhưng thứ khác có hay không, không quan trọng”. Nên 3 năm trôi qua, Long có thể thay người yêu nhưng ga giường thì không. 

 >>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nga có bầu, Long muốn quay xe nhưng đã muộn

Chưa hết đâu, chiếc áo vest sọc, điện thoại và đôi giày nâu cũng được Long sử dụng hết tập này đến tập khác. Dù bối cảnh đã dịch chuyển 3 năm về tương lai, nhưng dường như Long không thay đổi chút nào về trang phục. Thậm chí, là giám đốc của tập đoàn lớn ở Hà Nội, nhưng điện thoại anh cũng không thèm lên đời. 

Trong tập 6 phần 2 mới đây, trong cảnh bà Liễu sang nhà bà Xuân để nói chuyện, khi máy quay lia vào trong nhà để lấy được cảnh cụ Dần đang buồn bã nghe chuyện, tôi còn phát hiện bộ sofa nhà ông Khang bị rách góc. Gia đình nhà tài phiệt giàu có là thế, nhưng mà bộ sofa ở phòng khách bị rách lồ lộ như vậy thì đúng là có gì đó rất sai. 

 >>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Long xài điện thoại, giày 3 năm không đổi

Nếu để nhặt hết sạn trong Hương Vị Tình Thân, có lẽ tôi phải ngồi vài ngày cũng không kể hết. Tuy nhiên, chuyện nhặt sạn này chỉ là phát hiện thú vị về bộ phim của người xem, hoàn toàn không có ý soi mói hay chê bai ê-kíp làm phim. Song tôi vẫn hy vọng rằng đoàn phim sẽ chỉn chu và chuẩn bị tốt hơn phần tiền kỳ, để có được bối cảnh, trang phục phù hợp trong những tập phim sắp tới.

*Bài viết của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.