x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Ái nữ nhà sao Việt: Con gái Hà Kiều Anh, Quyền Linh visual cực phẩm

Hoa Le 10:00 - 01/12/2022

Trong làng giải trí Việt, các nhóc tỳ ngậm thìa vàng không chỉ may mắn khi có bố mẹ nổi tiếng, tài giỏi mà còn thừa hưởng được gen đẹp xuất sắc từ phụ huynh. Chính vì thế, từ khi còn bé, các “cô chiêu” của Vbiz đã làm tôi cũng như nhiều khán giả mê mẩn. Thậm chí, dù chưa bước chân vào làng giải trí nhưng các cô bé này đã có cả lượng fan hùng hậu rồi mà.

Trong lần sinh nhật tuổi 14 mới đây, Bảo Tiên - con gái của diễn viên Trương Ngọc Ánh và chồng cũ Trần Bảo Sơn, đã được phụ huynh tổ chức cho bữa tiệc siêu hoành tráng, quy tụ toàn những doanh nhân, ngôi sao đình đám của làng giải trí. Lâu lắm rồi, tôi mới lại được chiêm ngưỡng nhan sắc của ái nữ nhà Trương Ngọc Ánh. 

Dù còn ngồi trên ghế nhà trường nhưng cô bé đã sở hữu chiều cao vượt trội 1m70, đôi chân dài miên man, thon gọn, thẳng tắp. Bên cạnh đó, Bảo Tiên có nét đẹp sắc sảo, quyến rũ cực kỳ giống bố. Trong tương lai, nếu lấn sân vào làng giải trí chắc chắn cô bé này sẽ là một nhân tố tiềm năng của sàn runway Việt. 

Hiện tại, theo tôi được biết Bảo Tiên đang học tại một trường quốc tế danh tiếng tại TP.HCM. Tìm hiểu kỹ hơn thì mức học phí dành cho học sinh ở lứa tuổi của Bảo Tiên là khoảng 550 triệu đồng/năm. Từ sau khi cặp đôi diễn viên đình đám đường ai nấy đi, Bảo Tiên ở cùng với mẹ và vẫn hưởng trọn tình yêu của phụ huynh. 

Còn với ái nữ đầu lòng của MC Quyền Linh, mỗi lần đăng hình là lại gây bão mạng xã hội. Bé Lọ Lem (tên thật là Mai Thảo Linh) gây thương nhớ với vẻ đẹp thanh thuần, trong veo, ngọt ngào, đôi mắt to tròn cùng nụ cười rạng rỡ. Chưa dừng lại ửo đó, cô bé này còn sở hữu chiều cao cực khủng, đôi chân dài miên man dù còn là học sinh trung học.

Nhiều người dự đoán trong tương lai, Lọ Lem chắc chắn sẽ là Hoa hậu. Ở tuổi 16, tôi thấy cô bé bắt đầu có những hợp đồng quảng cáo đầu tiên. Không những xinh đẹp, Lọ Lem còn được bố mẹ cho theo học trường quốc tế nổi tiếng. Bên cạnh đó, tôi được biết cô bé này có tài hội hoạ xuất sắc, đạt nhiều thành tích cao tại các cuộc thi tài năng. 

Dù nam MC rất khiêm tốn, không muốn mọi người gọi con gái là Hoa hậu nhí. Nhưng mà với nhan sắc và tài năng này, tôi thấy Lọ Lem không đi thi Hoa hậu thì thực sự quá uổng phí.

Một nàng tiểu thư nữa của Vbiz mà tôi thấy mọi người hay gọi là Hoa hậu nhí, đó chính là Vivian - con gái của Hoa hậu Hà Kiều Anh. Thừa hưởng gen đẹp từ bố doanh nhân và mẹ Hoa hậu nên mới 6 tuổi, cô bé này đã có ngoại hình xinh xắn, đáng yêu, đặc biệt là đôi mắt to tròn, long lanh, lay động lòng người, sống mũi thon, cao cùng nụ cười toả nắng. 

>>> Xem thêm: Mạnh Trường: Có hôn nhân viên mãn với cô bạn cấp 2, gắn bó đã 20 năm

So với bạn bè đồng trang lứa, Vivian có chiều cao vượt trội hơn hẳn. Tôi nghe nói, cô bé rất mê thể thao, được mẹ cho học cưỡi ngựa, bơi lội từ nhỏ. Bên cạnh đó, Hà Kiều Anh cũng chia sẻ con gái là người cực kỳ có gu ăn mặc. Các bộ cánh mà cô bé diện đều là tự tay nàng mix & match. Đã vậy, Vivian còn biết tạo dáng chụp hình cực kỳ chuyên nghiệp.

Khác với con gái Hoa hậu Hà Kiều Anh, bé Sol nhà ca sĩ Đoan Trang lại có phần e thẹn, dịu dàng, khép nép. Cô bé Sol có tên thật là Angelina, có bố là người Thuỵ Điển nhưng lại sở hữu gương mặt đậm chất Á Đông cùng làn da nâu và đôi mắt to tròn. 

Cũng như các ái nữ trên, Sol sở hữu chiều cao vượt trội so với bạn bè đồng trang lứa. Cô bé cực kỳ xinh xắn, đáng yêu, càng ngắm càng thấy mê. Theo dõi Sol trong một show truyền hình, tôi bị cảm nắng cô bé này bởi sự ngoan ngoãn, lễ phép, hiểu chuyện và cực kỳ chăm chỉ học hành. 

 >>> Xem thêm: So kè sắc vóc 4 đả nữ Thanh Sói: Vân Ngô - Tóc Tiên style trái ngược

Có thể thấy, các ái nữ nhà sao Việt không chỉ may mắn khi sinh ra trong gia đình nổi tiếng, có điều kiện mà còn được thừa hưởng gen đẹp từ bố mẹ là những ngôi sao đình đám. Trong tương lai, chắc chắn những nàng tiểu thư này sẽ trở thành đại mỹ nhân và làm nên chuyện tại Vbiz.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.