x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hương Giang - Matt Liu và chuyện tình 2 năm từng vượt nhiều sóng gió

Thi Zun 11:20 - 21/08/2022

Mới đây, hoa hậu Hương Giang đã chính thức lên tiếng xác nhận “đường ai nấy đi" với bạn trai Matt Liu sau 2 năm hẹn hò. Điều này đã khiến đông đảo khán giả không khỏi bất ngờ. Thú thật, cá nhân tôi cũng rất lấy làm tiếc trước thông tin này. Bởi với tôi Hương Giang - Matt Liu là một cặp đôi rất đặc biệt và hành trình yêu của họ luôn khiến tôi phải ngưỡng mộ.

Nên duyên nhờ chương trình truyền hình

Hẳn nhiều khán giả cũng biết, Hương Giang và Matt Liu vốn được ghép đôi từ chương trình Người Ấy Là Ai rồi mới bắt đầu phát triển tình cảm. Tôi vốn không có niềm tin vào những cuộc thành đôi nhờ sóng truyền hình thế này. Lúc đấy, nhiều khán giả thậm chí còn cho rằng, nàng hậu và chàng doanh nhân chỉ đang giả vờ yêu để gây chú ý mà thôi.

Tuy nhiên Hương Giang và Matt Liu đã cho thấy điều ngược lại. Cả hai yêu đương nồng nhiệt và thường xuyên khiến dân tình phải ghen tỵ với những cử chỉ, hành động ngọt ngào, lãng mạn dành cho đối phương.

Matt Liu cùng hội bạn của Hương Giang tham gia các chuyến du lịch. Anh chàng còn gia nhập hội follow chỉ mình em và thường xuyên dành cho cô nàng những lời yêu thương, đậm chất ngôn tình.

Cặp đôi khi thì check-in quán xá sang trọng, lúc lại lên du thuyền mở tiệc khiến tôi xem mà phải ghen tỵ. Chưa hết, tôi còn thấy nam CEO trẻ đưa Hương Giang về ra mắt gia đình nữa đấy.

Còn về phía Hương Giang, cô nàng cũng chẳng ngại đăng ảnh bạn trai lên trang cá nhân. Tôi thấy nàng hậu còn bắt đầu tập chơi golf - môn thể thao mà bạn trai cô yêu thích. 

 Tôi có thể cảm nhận được, Hương Giang và Matt Liu hoàn toàn xác định yêu đương nghiêm túc. Không chỉ vậy, đôi trai tài gái sắc còn ngày càng trở nên thấu hiểu, đồng cảm và gắn bó với nhau.

>>> Xem thêm: Thuỳ Tiên liên tục được các chàng trai công khai tỏ tình, cầu hôn

Chuyện tình cảm vượt qua nhiều sóng gió

Tình yêu tới chưa bao lâu thì sự nghiệp của Hương Giang bỗng có cản trở. Cô nàng gặp ồn ào khẩu chiến với anti fan và bắt đầu ở ẩn. Từ một ngôi sao phủ sóng truyền hình, Hương Giang gần như mất hút khỏi Vbiz.

Khi Hương Giang trở thành tâm điểm bàn luận, thường xuyên bị dân tình dành nhiều lời tiêu cực, tôi cứ tưởng đâu chuyện tình của cô và Matt Liu cũng ít nhiều bị ảnh hưởng mà đứt gánh. Nào ngờ, anh chàng vẫn đồng hành bên nàng hậu trong suốt giai đoạn sóng gió đó. Chỉ là họ yêu đương kín tiếng hơn một xíu mà thôi.

Cứ ngỡ sẽ về một nhà, nào ngờ lại tan vỡ

Tình cảm bền chặt, vượt nhiều sóng gió của Hương Giang và Matt Liu khiến tôi càng có niềm tin vào một cái kết hạnh phúc. Gần đây, tôi còn bắt gặp cặp đôi thường xuyên chụp hình tại cùng một không gian sống như đang ngầm xác nhận đã về chung một nhà nữa cơ.

Ngỡ sẽ sớm nhận được tin vui về một đám cưới, vậy mà giờ đây, cặp đôi lại bất ngờ lên tiếng xác nhận chia tay. Tuy không còn yêu đương nhưng Hương Giang cho hay, họ vẫn sẽ duy trì mối quan hệ bạn bè. Dưới bài viết của nàng hậu, tôi thấy Matt Liu cũng có lời hồi đáp rất tình cảm: "Cảm ơn em luôn mang những điều tốt đẹp nhất cho anh, sẽ luôn ủng hộ và quan tâm em trên con đường sắp tới".

 >>> Xem thêm: Đông Nhi và dàn mỹ nhân Việt diện đồ màu be "gây lú"

Vậy là câu chuyện tình đẹp của Hương Giang và Matt Liu đã không thể có được cái kết trọn vẹn. Tuy mối duyên ấy không thành nhưng ít ra, cặp đôi chia tay trong êm đẹp và còn có thể làm bạn. Đây là điều thực sự đáng quý và khiến người hâm mộ như tôi cũng cảm thấy ấm lòng phần nào.

Đến với nhau một cách chân thành và giữ tự tế ngay cả khi không còn đồng hành nữa. Thực sự ở Vbiz nhiều thị phi, tôi thấy không nhiều người làm được như vậy. Tôi hy vọng là sau biến cố đổ vỡ, Hương Giang - Matt Liu vẫn sẽ sớm tìm được cho mình hạnh phúc mới và ngày càng thành công hơn nữa trong tương lai.

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm Hương Giang và những ngôi sao Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đấu Trí? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.