x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Thuý Ngân, Anh Thư và dàn mỹ nhân U40 khoe trang phục biển cực bén

Hoa Le 09:45 - 04/07/2022

Đến hẹn lại lên, mỗi dịp hè về là dân tình lại được ngắm đã mắt những bộ hình siêu mê của các mỹ nhân Việt khi diện trang phục biển. Không để thua chị kém em, các ngôi sao chăm chút từ outfit cho tới kiểu tóc, phụ kiện, layout make up để bản thân lúc nào cũng nổi bật, quyến rũ. 

Nóng hơn cả thời tiết Sài Gòn lúc này chắc chắn là loạt hình đi biển của Thuý Ngân. Không cần phải quá o ép “ngồn ngộn” xôi thịt, nữ diễn viên vẫn khiến khán giả không thể rời mắt khỏi những shoot hình cực cháy. 

Trong chuyến đi du lịch gần nhất, nữ diễn viên sinh năm 1991 chọn trang phục hai mảnh với đường cut-out táo bạo, bên cạnh đó, chất liệu voan tạo cảm giác mờ ảo cùng màu xanh càng làm Thuý Ngân trở nên nổi bật. Tôi có lời khen cho nhan sắc của người đẹp dạo gần đây, cô ngày càng trẻ trung, thần sắc tươi tắn. 

Bốc lửa không kém cô em Thuý Ngân chính là nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc. Trong trang phục biển màu xanh, ngọc nữ sinh năm 1989 trở nên nổi bật, khoe trọn vóc dáng thon gọn, săn chắc. 

Tôi để ý năm nay, style áo tắm cọng thun có phần quai kéo qua hông, phối cùng chân váy được rất nhiều mỹ nhân nhiệt tình lăng xê. Bởi lẽ, cách mix&match giúp các nàng khoe được tối đa eo cực bén. 

Nhưng chất chơi nhất có lẽ phải mà mẹ 1 con - siêu mẫu Anh Thư. Gia nhập đường đua vóc dáng có phần muộn màng so với chị em, nhưng nữ siêu mẫu khiến tôi không thể rời mắt. Mỹ nhân U40 chọn set đồ nửa kín nửa hở, với màu sắc tươi sáng cùng kiểu tóc búi cao thanh lịch, chanh sả, kết hợp cùng mắt kính và khuyên tai to bản. 

>>> Xem thêm: Khánh Vân, H’Hen Niê và dàn Hoa hậu Hoàn Vũ có final walk ấn tượng

Bắt trend trang phục biển hai mảnh với phần quai kéo qua hông, Anh Thư khéo léo phối cùng áo choàng voan mỏng bên ngoài, làm tổng thể hoà hợp, khoe trọn đôi gò bồng đảo bỏng mắt. Nhưng tôi mê nhất là eo siêu chất lượng của bà mẹ một con. Cơ bụng số 11 lộ rõ, săn chắc thế này thì làm sao không mê cho nổi. 

Không hẹn mà gặp, BTV VTV Mai Ngọc cũng diện set đồ có màu sắc và thiết kế na ná với siêu mẫu Anh Thư. Tuy nhiên, nếu nữ siêu mẫu chọn phong cách quý phái, sang chảnh thì ngọc nữ nhà đài quốc dân lại chuộng style nhẹ nhàng, tiểu thư, ngọt ngào với mái tóc xõa và mắt kính đen. 

Ngoài bộ cánh này, tôi để ý người đẹp còn diện set áo croptop cùng chân váy màu trắng hết sức tao nhã, hợp với không khí biển. Điểm nhấn của set đồ này nằm ở phần áo ngắn, giúp Mai Ngọc khoe trọn được phần bụng phẳng lỳ, săn chắc là thành quả của nhiều tháng ngày tập luyện chăm chỉ của cô. 

Mẹ bỉm sữa Bảo Thy cũng tái xuất với tấm hình cực cháy bên cạnh quý tử hào môn. Bức hình của hai mẹ con vừa chất lừ, vừa đáng yêu, nhanh chóng thu về hàng chục nghìn lượt like. Bảo Thy tinh tế lựa chọn thiết kế đầm dài có dây rút, cạp cao vừa che khuyết điểm bụng dưới lại tôn dáng, khoe đôi chân dài miên man. Bên cạnh đó, phần áo cột dây phô diễn đôi gò bồng đảo siêu quyến rũ của nữ ca sĩ.

Dù mới trải qua chuyện sinh nở, nhưng Bảo Thy đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn đáng ngưỡng mộ. Đúng là gái một con trông mòn con mắt, không cần phải diện trang phục cầu kỳ, o ép gì, Bảo Thy vẫn cứ quyến rũ, sang chảnh hết phần thiên hạ.

>>> Xem thêm: Ngọc Châu, Thảo Nhi Lê và các nàng hậu xinh đẹp khi để mặt mộc

Ngắm nhìn các mỹ nhân diện trang phục biển, tự tin khoe sắc vóc, chẳng ai có thể nghĩ đây đều là những người đẹp đã cận kề tuổi 40, thậm chí có người còn là mẹ bỉm sữa. Nét đẹp tự nhiên cùng phương pháp giảm cân giữ dáng của các ngôi sao thực sự khiến tôi phải nể phục.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm tới sao Việt hoặc là một mọt phim , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.