x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Hương Giang nổi tiếng thông minh nhưng thường xuyên hành xử kém duyên

Thi Zun 09:00 - 01/04/2023

Dù từng ghi điểm bởi sự thông minh, hài hước nhưng Hương Giang cũng không ít lần gây thất vọng vì lối xử xự. Ngay cả với fan hay người hâm mộ thì tôi thấy nàng hậu cũng đều có những cử chỉ và hành động dẫn đến ồn ào.

Rủ Thuỳ Tiên chen hàng

Buổi giới thiệu dự án điện ảnh của Đàm Vĩnh Hưng được tổ chức vô cùng hoành tráng khi quy tụ dàn mỹ nhân đình đám Vbiz. Cũng vì thế mà các người đẹp phải xếp hàng để đến lượt chụp hình thảm đỏ.

Lúc đến lượt mình chụp ảnh, Hương Giang đã kéo Thuỳ Tiên đến để có thể chung khung hình với nàng hậu quốc tế. Dù cho phía trước Thuỳ Tiên còn có 2 đàn chị là Nam Anh Nhật Kim Anh. Thuỳ Tiên tỏ ra vô cùng ngại ngùng khi bỗng dưng thành kẻ chen hàng nhưng Hương Giang vẫn một mực kéo tay người đẹp. 

Mặc dù Hương Giang đã đến nắm tay cảm ơn Nam Anh và các đàn chị cũng vui vẻ nhường vị trí nhưng rõ ràng, hành động của người đẹp chuyển giới là vô cùng kém tinh tế. Tôi thấy Nhật Kim Anh và Nam Anh ngoài vui vẻ thông cảm cũng chẳng còn cách khác. Lẽ ra cô nên xin phép nhỏ nhẹ các tiền bối trước, chứ không phải lôi lôi kéo kéo rồi mới chạy đến cười nói.

Hơn nữa, tôi nghĩ việc làm của Hương Giang sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến hình ảnh của Thuỳ Tiên. Hoa hậu Hoà bình Quốc tế trước nay vẫn luôn ghi điểm bởi sự giản dị và gần gũi, chưa từng thích sự ưu tiên hay một lần lấn lướt các đàn chị thế này.

>>> Xem thêm: Phan Đinh Tùng và dàn nam thần MTV sau nhiều năm tan rã

Thái độ với fan

Khi Hương Giang xảy ra tranh cãi dữ dội với anti-fan, một đoạn clip ghi lại thái độ của nàng hậu với khán giả đã được đào lại làm cõi mạng dậy sóng. Đó là video ở hậu trường Hoa hậu Chuyển giới quốc tế năm 2018, lúc đó nàng hậu đang vui vẻ trò chuyện với fan. Tuy nhiên ngay giây phút quay đi, cô đã bày ra bộ mặt lạnh lùng, dửng dưng trái ngược “180 độ”.

Nhiều người từ đó mà chê bai nàng hậu chảnh choẹ, giả tạo và thảo mai. Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến bênh vực cô, cho rằng Hương Giang không hề khinh khỉnh mà do gương mặt đã có sẵn nét kiêu kỳ.

Một lần thì có thể gọi là hiểu lầm nhưng có đến 2-3 lần như vậy thì tôi muốn không nghi ngờ người đẹp cũng chẳng được. Khi một lần khác, Hương Giang cũng có sự lật mặt nhanh như chớp tương tự khi chụp ảnh với fan. 

“Bơ đẹp" fan trên sân khấu

Trong một lần diễn ở trường đại học, Hương Giang đã mời một khán giả lên để song ca cùng mình. Chuyện sẽ chẳng có gì để nói nếu như ở màn trình diễn này, nữ ca sĩ không “bơ đẹp” bạn khán giả.

Fan lên sân khấu để song ca giao lưu cùng mình nhưng Hương Giang gần như phớt lờ, chỉ tập trung vào bài hát. Cô nàng chẳng tương tác, thậm chí không quay sang giao tiếp ánh mắt với bạn khán giả. Để rồi khi cô lên nốt cao thì bạn fan càng trở nên bối rối, luống cuống chẳng biết làm gì.

Vô lễ với tiền bối

Hẳn bạn còn nhớ đến ồn ào của Hương Giang với nghệ sĩ Trung Dân năm nào, từng khiến cô đối mặt với làn sóng tẩy chay dữ dội nhỉ. Cụ thể, khi cùng quay một chương trình giải trí, Hương Giang nhận được câu hỏi vui:

“..Trung Dân thích tìm tòi khám phá máy móc, xem xem nó hoạt động như thế nào. Có một lần, ông ấy đút đầu vào… (ba chấm) và ông ấy bị thương. Người chơi phải điền vào dấu ba chấm đó, xem ông ấy đút đầu vô máy gì.

Trong khi những động nghiệp khác có đáp án là lò nướng, máy giặt, tủ lạnh, lò vi sóng… riêng Hương Giang Idol nói "đút đầu vô cầu tiêu". Câu trả lời của nữ ca sĩ khiến nghệ sĩ Trung Dân vô cùng tức tối, bỏ về giữa chừng. Vậy mà lúc đó, cô vẫn nhất quyết giữ câu trả lời kém duyên này.

Sau khi ồn ào này xảy ra, tôi thấy phần đông khán giả đều đứng về phía nghệ sĩ Trung Dân. Hương Giang đã lên tiếng xin lỗi nhưng vẫn hứng không ít “gạch", phải ở ẩn một thời gian. Mãi đến khi giành ngôi vị hoa hậu, cô mới thực sự được đón nhận trở lại. Vậy mà thời gian qua đi, Hương Giang lại tiếp tục gắn tên mình với những câu chuyện chẳng hay khác.

>>> Xem thêm: Bà Nhân Vlog: Nhiều lần bị tố "sống ảo", từng làm Quang Linh ngán ngẩm

Có thể thấy, Hương Giang dù rất thông minh nhưng cũng có vô số lần hành động kém duyên. Tôi hy vọng là sau những thị phi, cô nàng sẽ rút cho mình bài học sâu sắc và không còn rơi vào những câu chuyện như thế này nữa.

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm Hương Giang và những mỹ nhân Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".