x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Hương Giang "nữ hoàng đạo lý" và loạt nick name các nàng hậu muốn chôn

An Lee 09:00 - 30/03/2023

Bên cạnh những chiếc nick name dễ thương mà khán giả ưu ái đặt cho, một số Hoa hậu Việt cũng có danh xưng đáng chê, đến mức chủ nhân của chúng chỉ muốn chôn luôn và mong cho mọi người lãng quên đi. 

Nhưng mà trí nhớ của cư dân mạng đâu có tệ như vậy được, họ không những nhớ dai, nhớ mãi mà lâu lâu vui mồm nhắc lại, khiến mọi người được phen bàn tán. Cùng tôi điểm lại những danh xưng bị chê mạnh và không muốn bị nhắc lại của các nàng hậu nhé!

>> Xem thêm: Khi Trấn Thành vướng drama: Cả dàn sao bênh vực, 1 trò cũ "cà khịa"

Hương Giang - Nữ hoàng đạo lý

Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Chuyển giới Quốc Tế, Hương Giang trở thành cái tên hot, được rất nhiều người yêu mến. Cô tham gia các hoạt động giải trí với tần suất dày đặc, từ ca hát, ra MV, đóng phim và tham gia show truyền hình. Tại các chương trình giải trí, Hương Giang cho thấy bản thân là người vô cùng sâu sắc, với những triết lý sống khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Những câu nói hay của Hương Giang từng làm bao người phải gật gù, có ai ngờ sau đó lại trở thành cái cớ để dân mạng mỉa mai. Năm 2020, một hội nhóm tập hợp antifan của Hương Giang đã nhanh chóng vượt qua con số 100.000 thành viên, đông đến ngỡ ngàng. Cũng từ đây, một nick name mới được ra đời dành cho Hương Giang, đó là “nữ hoàng đạo lý”.

Lý do để những người này ghét bỏ Hương Giang, gọi cô là “nữ hoàng đạo lý”, đó là vì những hành động trái với lời nói của cô. Nguyên nhân lớn nhất xuất phát từ video cô đến làm việc với antifan và buộc người này phải xin lỗi. Sau đó, hàng loạt phốt khác của Hương Giang được đào lại, như vô lễ với nghệ sĩ Trung Dân, tòm tem với người đã có vợ, gây hấn với các nghệ sĩ khác và “diễn trò” quá lố trên sóng truyền hình.

Phạm Hương - Miss lươn lẹo

Danh xưng “Miss lươn lẹo” của Phạm Hương chính là từ ồn ào sang Mỹ sinh con mà ra. Tôi nhớ năm đó, Phạm Hương sang Mỹ với lý do chữa bệnh, khiến nhiều người không khỏi lo lắng. Tuy nhiên, cư dân mạng dần bóc mẽ ra nàng hậu nói dối, thậm chí có những tin đồn cho thấy cô sang Mỹ không phải để chữa bệnh mà làm việc khác, ví dụ như… sinh con chẳng hạn. 

Mặc dù netizen không ngừng đặt nghi vấn, nhưng Phạm Hương vẫn lươn lẹo trong câu trả lời của mình. Sau một thời gian giấu giếm, cuối cùng Phạm Hương cũng công bố chuyện cô sinh con, fan và các nghệ sĩ thì chúc mừng, nhưng netizen lại chẳng vui vẻ chút nào. Lý do là bởi sự không trung thực của Phạm Hương, khiến cư dân mạng mất lòng.

Lan Khuê - Miss 10+1

Năm 2015, Lan Khuê tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới được tổ chức tại thành phố Tam Á, Trung Quốc. Lẽ ra nàng hậu đã phải dừng chân ở top 20, nhưng vì thắng giải bình chọn của khán giả nên đã được đặc cách, trở thành thí sinh tiếp theo vào top 10, đứng vị trí thứ 11. Mặc dù không thể bước sâu vào vòng trong, nhưng với thành tích top 11 của Lan Khuê thì fan cô nàng cũng đã rất tự hào rồi.

Tuy nhiên, chẳng ai ngờ top 11 Hoa hậu Thế giới này sau đó trở thành biệt danh mỉa mai cô nàng. Trong chương trình The Face Việt Nam, Minh Tú đã gọi Lan Khuê là “Miss 10+1” khiến nàng hậu và nhiều khán giả xem chương trình phải ngỡ ngàng. Dù biết đây chỉ là lời nói lúc quá căng thẳng thôi, nhưng tôi thấy tức giùm cho Lan Khuê, bởi cô không đáng phải có chiếc nick name đầy mỉa mai thế này.

Khánh Vân - Miss trái tim yêu thương

Cũng giống với Hương Giang, Khánh Vân vốn là nàng hậu được rất nhiều người yêu mến. Thế nhưng vì lùm xùm không hay mà cô nàng đánh mất cảm tình của cư dân mạng, khiến họ quay lưng và gọi cô bằng danh xưng “Miss trái tim yêu thương”. 

Theo tôi được biết, trưởng nhóm fan của Khánh Vân đã có lời lẽ không hay khi nói về các Hoa hậu khác như Thùy Tiên, Kim Duyên, H’Hen Niê… Thêm vào đó, liên tiếp lùm xùm không hay làm Khánh Vân đánh mất hình ảnh đẹp trong lòng mọi người. Cũng từ đây, netizen bắt đầu cà khịa cô là “Miss trái tim yêu thương”, theo như câu trả lời ứng xử giúp Khánh Vân đăng quang ở Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019: "Em không có gì ngoài một trái tim yêu thương cả".

Nam Em - Miss thất tình

Netizen cho rằng, trong số các hoa hậu thì có lẽ Nam Em là nàng hậu lụy tình nhất. Mà tôi thấy điều này cũng hơi đúng, vì nhắc đến Nam Em là nghĩ ngay đến lùm xùm tình ái với Trường Giang năm nào. Rất nhiều lời lẽ không hay đã dành cho cô, bởi khi đó Trường Giang đã công khai hẹn hò với Nhã Phương. Không ít người còn cho rằng Nam Em là người thứ ba, chen ngang cuộc tình của người khác.

Trong lúc câu chuyện tình cảm rối ren còn chưa ngã ngũ, Nam Em xuất hiện với dải băng đeo ghi dòng chữ “Miss thất tình”. Cũng từ đây, netizen thường gọi cô với danh xưng này. May mắn là sau lùm xùm tình cảm với Trường Giang, Nam Em gần đây đã trở lại, thu được nhiều cảm tình của khán giả nhờ những màn cover ngọt ngào, gây nhiều bất ngờ.

>> Xem thêm: Loạt ảnh đầy "bất ổn" của Thùy Tiên và các nàng Hậu Vbiz

Có thể thấy, những danh xưng đáng quên kể trên đa phần đều từ sau lùm xùm không hay của các nàng hậu mà có. Sẽ rất khó mà tẩy đi được vì dù thế nào netizen cũng sẽ nhớ tới. Vậy nên theo tôi thấy, các nàng hậu chỉ còn cách “sống chung với lũ”, hãy cứ mặc kệ những kẻ mỉa mai kia đi, bởi họ có gọi thế nào cũng chẳng ảnh hưởng gì cả. Còn bạn, bạn nghĩ sao về những danh xưng này của các nàng hậu?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm Hương Giang và dàn sao Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".