x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Hương Giang và dàn sao Việt có màn hát live "đi vào lòng đất"

Thi Zun 11:00 - 25/03/2023

Những màn hát live của các nghệ sĩ vẫn thường được công chúng chú ý nhiều hơn cả vì dễ lộ khuyết điểm. Tuy nhiên,  có những phần trình diễn “ố dề" và non kém đến mức “đi vào lòng đất", sau nhiều năm vẫn được dân tình đem ra bàn tán, thậm chí còn tạo trend khuynh đảo mạng xã hội đấy. Cùng tôi tìm hiểu nhé!

Hương Giang - Hoàng Quyên

Màn song ca của Hương Giang Hoàng Quyên ở chương trình Vietnam Idol 2012 bất ngờ được đào lại và gây sốt sau 11 năm. Trong màn trình diễn năm ấy, cả 2 thể hiện ca khúc Thềm Nhà Có Hoa của nhạc sĩ Thanh Tâm. Chuyện sẽ chẳng có gì để nói nếu như chất giọng của 2 cô nàng không quá chênh lệch.

Ở phần cuối bài, Hương Giang còn hát bè cho bạn diễn. Tuy nhiên, tôi thấy tiếng “pa pa pa" của cô chẳng những không tô điểm cho bài hát mà còn làm lu mờ chất giọng vốn rất đẹp của Hoàng Quyên.

Dù kỹ thuật non nớt và còn nhiều thiếu sót nhưng Hương Giang và Hoàng Quyên lại cực kỳ tự tin, thần thái chuẩn diva. Cũng vì sự "phiêu" của 2 chị mà màn trình diễn này càng gây cười nhiều hơn.

Ngay lập tức, nhiều bạn trẻ và các idol “tóp tóp” đã bắt trend và tạo thành nhiều đoạn clip thú vị. Chính chủ Hương Giang cũng không đứng ngoài trào lưu này. Khi cùng tham gia một sự kiện, cô nàng đã rủ Hoa hậu Thuỳ Tiên cosplay lại chính mình. Khác với 11 năm trước, phiên bản “pa pa pa" này của Hương Giang khiến tôi u mê quên lối về vì quá nhiều sự xinh đẹp.

>>> Xem thêm: Chân dung người chồng đã thay đổi cuộc đời Bà Nhân Vlog 

Phi Thanh Vân

Phi Thanh Vân từng cho ra mắt ca khúc Da Nâu, trở thành một trong những thảm họa âm nhạc đầu tiên ở showbiz. Để nối nghiệp ca hát, cô nàng có không ít lần cầm mic và mỗi lần như vậy, cô đều khiến cư dân mạng muốn bất ngửa.

Trong một lần phỏng vấn, cô nàng đã trổ tài hát nhạc phim Tây Du Ký bằng giọng gió. Hát giả thanh vốn đòi hỏi kỹ thuật cao nhưng tôi thấy chất giọng của Phi Thanh Vân hơi yếu, làm cô liên tục bị hụt hơi. Đã vậy, khẩu hình miệng của cô cũng có phần hơi quá điệu.

Màn cover của Phi Thanh Vân thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Cư dân mạng để lại vô số bình luận mỉa mai người đẹp như “Này là kiếp nạn thứ 82 của thầy trò Đường Tăng", "Chắc Sư Phụ quay lại chứ đi tiếp là không thoát nổi kiếp nạn này"…

Dù bị chê bai là vậy nhưng tôi thấy Phi Thanh Vân chẳng hề xấu hổ. Cứ mỗi lần xuất hiện, nữ ca sĩ cứ sơ hở là hát Tây Du Ký. Cô nàng chẳng ngại cất giọng ở sự kiện khi được yêu cầu. Thậm chí, người đẹp còn mang ca khúc gây tranh cãi này lên sân khấu.

Giống như Hương Giang, màn hát live bị chê cười nhưng Phi Thanh Vân chẳng có dấu hiệu gì là ngại ngùng. Khi tham gia một sitcom, người đẹp còn tái hiện ca khúc để để gây cười nữa cơ. Tôi nghĩ cũng đúng thôi, Phi Thanh Vân không ngại, người ngại là khán giả mới phải!

Ngọc Trinh - Chi Pu

Trong một sự kiện quy tụ nhiều ngôi sao đình đám Vbiz, Chi Pu đã thể hiện ca khúc Anh Ơi Ở Lại dành tặng các khách mời. Khi nữ ca sĩ đang hát, Ngọc Trinh bất ngờ tiến lên sân khấu và ngỏ ý song ca cùng với đàn em. Mỹ nhân Vòng Eo 56 thỏ thẻ với Chi Pu rằng "Chưa thuộc lắm nha" và cho biết để có can đảm lên sân khấu hát cùng cô em, người đẹp đã phải uống hết... 10 ly.

Không nằm ngoài suy đoán của tôi, giọng hát live vốn đã yếu ớt của Chi Pu cùng “tai ngang” Ngọc Trinh đã tạo nên một màn trình diễn khó quên. Màn song ca ngẫu hứng và đặc biệt này của 2 chị đã lập tức viral mạnh mẽ và được chia sẻ rần rần trên các trang mạng.

 >>> Xem thêm: Bà Nhân Vlog: Nhiều lần bị tố "sống ảo", từng làm Quang Linh ngán ngẩm

Những màn hát live quả thực rất có tính giải trí và để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả theo một cách rất đặc biệt. Tôi nghĩ chính các nghệ sĩ cũng không ngờ, sự vụng về và thiếu sót của mình lại có thể gây sốt mạnh mẽ như vậy.

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Hương Giang hay những ngôi sao Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.