x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Việt

Thí sinh tiềm năng của MIQVN 2023 bị nghi ngờ nói xấu Hương Giang

An Lee 11:00 - 31/03/2023

Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023 đang là một trong những chương trình thu hút được sự quan tâm lớn của khán giả. Đặc biệt sự chú ý càng thêm lớn hơn khi tập 6 được lên sóng trong tuần vừa qua, với phần thi trang phục dân tộc được diễn ra hết sức công phu và đẹp mắt. Ngó qua loạt bình luận của cư dân mạng, cùng loạt video được chia sẻ trên “tóp tóp” sau khi tập mới lên sóng, tôi thấy netizen gần như phát cuồng với màn trình diễn đầy mãn nhãn của một thí sinh đến từ team của huấn luyện viên Bùi Quỳnh Hoa, đó là Đan Tiên.

>> Xem thêm: Phương Nhi và dàn "thần tiên tỷ tỷ" của showbiz Việt

Trong phần thi trang phục dân tộc này, huấn luyện viên Bùi Quỳnh Hoa đã có bước đi hết sức khôn ngoan khi kết hợp yếu tố 3 miền Bắc Trung Nam vào phần trình diễn gồm: Trang Nhung diện trang phục dân tộc mang tên Ngọc Viễn Đông đại diện cho miền Nam, Khiết Anh với thiết kế Việt Nam Rực Rỡ Gấm Hoa đại diện cho miền Trung và Đan Tiên khoác lên mình bộ đồ mang tên Cô Đôi Thượng Ngàn đại diện cho miền Bắc.

Cả 3 màn trình diễn của team Bùi Quỳnh Hoa đều rất xuất sắc, nhưng khiến khán giả thích thú và cả khán đài phải rộ lên đó là khi Đan Tiên xuất hiện. Với nhan sắc rực rỡ, vẻ mặt tươi tắn, đầy tự tin cùng màn múa uyển chuyển, Đan Tiên đã làm cho rất nhiều người xem phải nổi da gà.

Mặc dù trước đó, thiết kế Cô Đôi Thượng Ngàn này đã được chính huấn luyện viên của Đan Tiên diện và mang đi thi, nhưng như vậy cũng không làm khó và thành trở ngại của cô nàng. Trái lại, khi xem 2 màn trình diễn của Bùi Quỳnh Hoa và Đan Tiên, netizen phải trầm trồ vì sự xuất sắc của 2 cô trò.

Cũng từ phần thi trang phục dân tộc này mà sau đó, Đan Tiên trở thành cái tên đươc nhiều người kỳ vọng sẽ giành chiến thắng cuối cùng ở Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023. Rất nhiều người cũng đổ về hâm mộ Đan Tiên, dành cho cô sự ủng hộ lớn. Tính đến thời điểm hiện tại, ngoài Mỹm Trần thì Đan Tiên chính là cô gái có được nhiều tình cảm của khán giả nhất tại chương trình.

Đang trong lúc đi lên với sự ủng hộ cực lớn của khán giả, Đan Tiên bỗng dưng dính vào drama không đáng có khi một vài hành động cũ của cô bị đào lại. Cụ thể, trên các bài đăng liên quan đến thí sinh này, một vài bình luận cho rằng Đan Tiên trước đây từng có bình luận không hay, tham gia nói xấu Hương Giang, còn chê giọng hát và nhan sắc của nàng hậu. Mà ai cũng biết rồi đấy, Hương Giang không chỉ là người tổ chức cuộc thi, còn là ban giám khảo của Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023.

Rất nhiều người sau đó đã bày tỏ sự thất vọng đối với Đan Tiên, cho rằng cô như thế là giả tạo. Trong show thì ra vẻ ngoan hiền nhưng trên mạng xã hội lại có nhiều lời lẽ xéo xắt. Tuy nhiên, một số khác lại bênh vực Đan Tiên, cho rằng có thể đó là do tuổi trẻ nông nổi nên mới có hành động như vậy. Dù sao thì những bình luận này đã chụp lại từ lâu rồi, giờ Đan Tiên được chú ý mới bị tung ra. Hơn nữa, loạt bình luận nói xấu lan truyền kia vẫn chưa chứng thực được là của Đan Tiên, chỉ dựa vào tin đồn lan truyền trên mạng xã hội mà chụp mũ chê trách cô thì quá là bất công rồi. 

Thực tế, Đan Tiên cũng đã phải trải qua rất nhiều khó khăn, thử thách mới có được vẻ ngoài hoàn hảo, xinh đẹp như hiện tại. Trước đó, Đan Tiên đã từng nhận về rất nhiều lời không hay về vấn đề giới tính. Đến năm 2018, nữ thí sinh mới quyết định thực hiện việc chuyển giới, và người luôn bên cạnh giúp đỡ cô là người bà thân thương.

Với ngoại hình xinh đẹp, vóc dáng chuẩn chỉnh, Đan Tiên nỗ lực trau dồi thêm kỹ năng catwalk, giao tiếp để lên đường đi thi. Xuất hiện tại Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023, Đan Tiên nhanh chóng để lại ấn tượng mạnh và trở thành “gà chiến” của team huấn luyện viên Bùi Quỳnh Hoa. Xuyên suốt những phần thử thách, Đan Tiên luôn cố gắng lắng nghe và tiếp thu những lời chỉ dạy từ các huấn luyện viên và ban giám khảo. Cô cũng rất hòa đồng, thân thiện với mọi người, còn kết hợp cực ăn ý với các đồng đội trong team.

>> Xem thêm: Dàn mentor sau khi lên MIQVN 2023:Quỳnh Châu bị chê giả tạo

Trở thành thí sinh sáng giá nhất của cuộc thi, Đan Tiên bỗng dưng vướng vào drama và trở thành đề tài bàn tán. Nhưng theo tôi thấy, với những g đã thể hiện ở cuộc thi, thì khán giả vẫn sẽ dành sự ủng hộ cho Đan Tiên, đồng thời mong cô sẽ ngày một tốt hơn. Hi vọng trong những tập thử thách sắp tới, Đan Tiên sẽ tiếp tục gây được nhiều sự bất ngờ, và thuận lợi bước sâu vào các vòng kế tiếp nhé!

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm Hương Giang và dàn sao Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Chị Chị Em Em 2? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

An Lee

An Lee

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

An Lee

An Lee

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

An Lee

An Lee

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

An Lee

An Lee

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

An Lee

An Lee

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

An Lee

An Lee

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.