x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Phan Đinh Tùng và dàn nam thần MTV sau nhiều năm tan rã

Thi Zun 12:00 - 28/03/2023

MTV là một trong những nhóm nhạc đình đám bậc nhất thị trường âm nhạc Việt ở những năm đầu thập niên 2000. Đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp, một vài thành viên rời nhóm đã khiến MTV rơi vào tình trạng bất ổn rồi tan rã vào năm 2007. Sau nhiều năm, tôi thấy các thành viên trong nhóm đều trải qua không ít biến cố, có người đã sớm rời xa cõi tạm.

Phan Đinh Tùng 

Phan Đinh Tùng chỉ đồng hành cùng MTV trong 3 năm nhưng anh lại là người để lại nhiều dấu ấn nhất trong nhóm. Sau khi rời MTV, Phan Đinh Tùng hoạt động solo và gặt hái được nhiều thành công khi xuất sắc “bỏ túi" nhiều giải thưởng.

Cùng với sự nghiệp thuận lợi, tôi thấy đường tình duyên của Phan Đình Tùng cũng vô cùng thăng hoa. Năm 2011, nam ca sĩ và cô học trò Thái Ngọc Bích về chung một nhà sau một khoảng thời gian bị đồn yêu đương. Vậy mà thời gian đó, nhiều khán giả lại đồn rằng họ tổ chức đám cưới là để PR cho sản phẩm mới.

Vượt qua những lời đồn, cặp đôi vẫn gắn bó bên nhau. Tổ ấm của họ ngày càng viên mãn khi đón nhóc tỳ đầu lòng.

>>> Xem thêm: Bà Nhân Vlog: Nhiều lần bị tố "sống ảo", từng làm Quang Linh ngán ngẩm

Nguyễn Công Thành 

Những ai theo dõi MTV từ những ngày đầu tiên có lẽ vẫn còn nhớ, nhóm còn có sự góp mặt của Thành Nguyễn - một nhiếp ảnh gia có tiếng. Tôi được biết, Thành Nguyễn cũng là người khai sinh ra cái tên MTV. Anh giữ vai trò trưởng nhóm cùng với Lê Minh nhưng sau đó không lâu, Thành Nguyễn rời nhóm để theo đuổi đam mê nhiếp ảnh.

Đầu năm 2020, Thành Nguyễn qua đời sau một khoảng thời gian chống chọi với bệnh hiểm nghèo khiến bạn bè, đồng nghiệp không khỏi xót xa. Ngày anh ra đi, các thành viên MTV đều không khỏi đau lòng và bày tỏ sự tiếc nuối.

Lê Minh

Thời còn hoạt động, Lê Minh đã ghi dấu ấn với chất giọng nội lực. Sau khi nhóm tan ra, anh hoạt động solo và được biết đến với những sản phẩm kết hợp cùng nhạc sĩ Phương Uyên. Khi Phương Uyên tạm dừng ca hát vì lý do sức khỏe, ca sĩ Lê Minh cũng chẳng còn có tác phẩm nào tạo được tiếng vang.

Về đường tình duyên, tôi thấy Lê Minh cũng gặp nhiều trắc trở. Năm 2009, nam ca sĩ bất ngờ kết hôn với Hồng Ngọc - ca sĩ của nhóm nhạc 5 Dòng Kẻ. Cặp đôi có chung một nhóc tỳ trước khi đường ai nấy đi vào năm 2014.

Sau khi ly hôn, Hồng Ngọc đã đưa con sang Mỹ sinh sống. Về phần Lê Minh, anh cho biết mình vẫn sẽ chọn cuộc sống độc thân và không có ý định đi thêm bước nữa.

Anh Tuấn

Anh Tuấn từng là thành viên rất được chú ý thời nhóm còn hoạt động. Tuy nhiên khi bắt đầu sự nghiệp solo, sự nghiệp của anh hoàn toàn “chìm nghỉm".

Nhưng may mắn hơn Lê Minh, Anh Tuấn có hôn nhân vô cùng viên mãn. Anh kết hôn với bạn gái Kiều Trinh sinh năm 1987 du học ở Pháp, làm việc trong ngành trang điểm. Anh và vợ vẫn mặn nồng sau nhiều năm chung sống và hiện, cặp đôi đã có với nhau 2 nhóc tỳ.

Thiên Vương

Em út MTV - Thiên Vương được khán giả yêu thích nhờ chất giọng nội lực và vẻ ngoài điển trai. Anh chàng dường như có đủ mọi yếu tố để trở thành một ca sĩ solo thành công. Thiên Vương được Đàm Vĩnh Hưng mời vào công ty nhưng đáng tiếc dưới sự dìu dắt của đàn anh, nam ca sĩ chẳng tạo dựng được thành công. Mãi khi rời khỏi công ty của Mr. Đàm, tôi thấy Thiên Vương mới bắt đầu được chú ý.

Dù nhận được nhiều sự chú ý nhưng Thiên Vương khá im ắng trong chuyện tình cảm. Nam ca sĩ đã gây bất ngờ khi kết hôn với Ngọc Quỳnh - quản lý cũ của nhóm MTV.  Hiện tại, gia đình của nam ca sĩ có cuộc sống hạnh phúc với hai nhóc tỳ đáng yêu.

>>> Xem thêm: Hé lộ câu chuyện đằng sau loạt hành động kỳ lạ của Huỳnh My trên show

Có thể thấy, các thành viên nhóm MTV sau khi rời nhóm đều không thể tạo được sự chú ý mạnh mẽ như thời hoàng kim. Sau 4 năm tuyên bố tan rã, MTV đã tái hợp với 3 thành viên là Thiên Vương, Anh Tuấn và Lê Minh. Thời gian hoạt động riêng lẻ khiến MTV nhận ra “họ không thể sống thiếu nhau" và đến bây giờ. Dù không còn là nhóm nhạc làm mưa làm gió làng nhạc nhưng tình bạn của họ thực sự khiến tôi phải ngưỡng mộ.

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Phan Đinh Tùng hay những ngôi sao Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.