x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Việt

Cô Đôi Thượng Ngàn và top trang phục dân tộc đẹp nhất MIQVN 2023

An Lee 17:00 - 31/03/2023

Tập 6 của Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023 đã kết thúc với phần thi trang phục dân tộc. Các thí sinh đã có màn thể hiện xuất sắc khi khoác lên mình những thiết kế vô cùng lộng lẫy. Tuy nhiên, theo tôi thấy, trong số 12 màn trình diễn trên sân khấu thì có 6 thí sinh nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả, đồng thời cũng thu hút được lượng like và bình luận rất lớn trên mạng xã hội. Cùng tôi điểm qua những phần thi xuất sắc đó nhé!

>> Xem thêm: Mỹ nhân Việt và những lần thần thái "gánh còng lưng" cho trang phục 

Đan Tiên - Cô Đôi Thượng Ngàn

Trong phần thi trang phục dân tộc, team huấn luyện viên Bùi Quỳnh Hoa đã có màn thể hiện vô cùng xuất sắc, nhờ sự lựa chọn khéo léo. Nổi bật nhất chính là Đan Tiên khi cô được giao trọng trách khoác lên mình thiết kế Cô Đôi Thượng Ngàn. Và nữ thí sinh đã không làm mọi người thất vọng, bởi ngay khi Đan Tiên bước ra, cả trường quay được phen dậy sóng bởi màn biểu diễn quá sức mãn nhãn.

Khoác lên mình bộ trang phục của 2 nhà thiết kế Lê Long Dũng Thân Nguyễn An Kha, Đan Tiên đã ghi điểm cực mạnh nhờ nhan sắc xinh đẹp, thần thái vui tươi của mình. Đặc biệt, bộ trang phục Cô Đôi Thượng Ngàn này từng được Hoa hậu Trần Tiểu Vy và Bùi Quỳnh Hoa diện qua, nhưng nếu mang lên so sánh thì Đan Tiên cũng đẹp chẳng kém cạnh. 

Nhìn chung, đây là màn thể hiện rất tốt của Đan Tiên, giúp cô thu về lượng lớn người hâm mộ, đồng thời cũng giúp huấn luyện viên của mình nhận lời khen từ giám khảo Hương Giang.

Mỹm Trần - Bánh Trôi Nước

Không rực rỡ sắc màu như team Bùi Quỳnh Hoa, huấn luyện viên Mai Ngô lại lựa sắc trắng cho các thí sinh của mình. Riêng Mỹm Trần được giao bộ Bánh Trôi Nước, mang đến vẻ ngoài nhẹ nhàng, uyển chuyển hệt như đang hóa thành tiên nữ. 

Thêm vào đó, gương mặt xinh đẹp, khí chất trong trẻo, dịu dàng của Mỹm Trần cũng rất hợp với bộ trang phuc. Màn trình diễn của Mỹm Trần nhận được nhiều lời khen, góp phần cho đội của huấn luyện viên Mai Ngô có được điểm số cao thứ 2 trong tập 6.

Nguyễn Hà Dịu Thảo - Bạch Liên Vũ Thủy

Một thiết kế khác cũng rất ấn tượng được thí sinh của team Mai Ngô diện lên, đó là bộ trang phục mang tên Bạch Liên Vũ Thủy. Tuy chỉ độc một màu trắng, nhưng bộ trang phục của nhà thiết kế Lê Thắng vẫn rất nổi bật nhờ từng chi tiết tỉ mỉ trên bộ đồ. 

Hơn nữa, gương mặt xinh đẹp cực nét của Dịu Thảo càng thu hút ánh nhìn của khán giả. Cô đã có màn thể hiện rất tốt trên sân khấu, không hề thua kém những mỹ nhân gây ấn tượng khác như Mỹm Trần hay Đan Tiên.

Trần Quân - Non Xanh Nước Biếc

Bộ trang phục Non Xanh Nước Biếc của nhà thiết kế Nguyễn Duy Hậu đã từng được Mai Ngô diện ở Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022. Chẳng thế mà khi có tin Trần Quân sẽ khoác lên mình bộ đồ này, rất nhiều cư dân mạng đã đem ra so sánh. 

Theo tôi thấy thì mỗi người đẹp mỗi vẻ. Cảm giác ở Mai Ngô có chút mạnh mẽ hơn. Còn Trần Quân khi lên sân khấu lại uyển chuyển, nhẹ nhàng hơn. Bên cạnh đó, nét hiền hậu, dịu dàng của nữ thí sinh cũng gây được thiện cảm rất lớn cho người xem.

Nguyễn Trang Nhung - Ngọc Viễn Đông

Lộng lẫy nhất trong số 12 bộ trang phục dự thi là thiết kế Ngọc Viễn Đông của nhà thiết kế Lê Long Dũng và Thân Nguyễn An Kha. Điểm cộng mạnh hơn nữa đó là khi Nguyễn Trang Nhung là người diện bộ đồ này. Vẻ đẹp sắc nét, lớp makeup đậm với màu son đỏ chót giúp phần trình diễn của Trang Nhung thêm phần ấn tượng. Cô nàng xuất hiện cực keo, khiến khán giả ngồi phía dưới phải trầm trồ.

Tường San - Khảm Văn 

Là thí sinh nhỏ tuổi nhất, lại là người mở màn cho phần thi trang phục dân tộc nên lúc đầu bước ra, Tường San có chút bối rối. Vậy nhưng ngay sau đó, cô nàng đã lấy lại được bình tĩnh và có màn trình diễn rất tốt. 

Thực tế, nếu so sánh với 2 bộ đồ Chiến Thần Lạc Việt do Nguyễn An Nhi diện và Long Mạch do Nguyễn Thiên Hân trình diễn thì bộ đồ của Tường San có phần kém ấn tượng hơn. Tuy nhiên, chính nét đẹp tự nhiên, cùng việc khéo léo trong khi di chuyển với bộ đồ nặng nề đã giúp Tường San ghi điểm với khán giả.

>> Xem thêm: Lương Linh - Phương Nhi và các cặp sao nữ được fan "đẩy thuyền" 

Trên đây chỉ là 6 trong 12 bộ trang phục ấn tượng nhất của phần thi trang phục dân tộc. Thực tế thì các phần thi của buổi diễn này đều khiến khán giả phải trầm trồ trước nhan sắc xinh đẹp, thiết kế lộng lẫy và sự đầu tư khủng của chương trình. Hi vọng trong giai đoạn cuối của cuộc thi, các thí sinh sẽ giữ vững phong độ này để có thể chạm tới ngôi vị cao nhất nhé!

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Hương Giang và dàn sao Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

An Lee

An Lee

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

An Lee

An Lee

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

An Lee

An Lee

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

An Lee

An Lee

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

An Lee

An Lee

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

An Lee

An Lee

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.