x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Khi Trấn Thành vướng drama: Cả dàn sao bênh vực, 1 trò cũ "cà khịa"

Thi Zun 07:35 - 13/03/2023

“Hoạn nạn mới thấy chân tình” là câu nói vô cùng đúng với trường hợp của Trấn Thành. Drama “chen hàng bao rạp” vì “cần sự riêng tư" đã khiến nam MC hứng chịu nhiều chỉ trích, mãi đến khi đã lên tiếng giải thích thì làn sóng tranh cãi từ phía netizen vẫn diễn ra. Và đáng nói là tôi thấy bạn bè, đồng nghiệp xung quanh cũng có phản ứng rất khác biệt. Người lên tiếng bênh vực, người cà khịa công khai.

Thời điểm Trấn Thành vừa bị phốt, anh đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của những lời chửi mắng. Lúc này nam MC còn chưa lên tiếng thì diễn viên Phan Đạt - một nam phụ trong Nhà Bà Nữ đã có bài đăng dài giữa ồn ào.

>>> Xem thêm: Cát Tường và các MC nữ rời Bạn Muốn Hẹn Hò đều có “biến” 

Nam diễn viên tỏ ý bênh vực và nhắn nhủ ông xã Hari Won: “Trấn Thành là người đóng góp cho đất nước như những ngôi sao bóng đá, ca sĩ,... Họ được nhiều nhưng cũng bị lấy đi rất nhiều. Họ thành công và cũng hay bị hắt hủi. Anh sai rồi. Sai vì anh nổi tiếng và thành công. Tiếc là nhiều người tiếc rẻ với anh tiếng nói và sự cảm thông. Thương ông anh, cố lên".

Từng có cơ hội được đóng phim trăm tỷ của Trấn Thành, Phan Đạt bênh vực nam MC cũng là điều dễ hiểu thôi. Tuy nhiên theo tôi thì thời điểm mà Phan Đạt lên tiếng quả thực không phù hợp, vì sẽ vô tình đẩy mọi chuyện đi xa hơn. 

Hơn nữa, quan điểm “Người giàu dễ bị đố kỵ, ghen ghét, để ý và săm soi. Người giàu áp lực rất cao nhưng họ cũng cần yêu thương và tôn trọng" của anh cũng gây nên không ít tranh cãi.

Ngay lúc bão truyền thông ập đến với Trấn Thành, diễn viên hài Duy Khương lại bất ngờ có động thái được cho là “đá xéo" đàn anh. Nam diễn viên đăng tải ảnh bìa một cuốn sách có tựa đề “Nghệ thuật xin lỗi trong văn hóa của người Nhật" kèm theo status đầy ẩn ý “Mình tìm mua quyển sách này mà hết suất”. 

Bên dưới phần bình luận, tôi thấy anh còn để lại nhiều bình luận mang tính “cà khịa" như “người ngầu là người cần sự cấm đầu riêng tư". Có cư dân mạng tỏ ý không hài lòng về hành động Duy Khương và hỏi anh: “Có phải em vui vì chuyện đó không?”. Ngay lập tức, nam diễn viên đáp lời: “Đâu, em vui vì còn nhiều chuyện dữ dằn bể trong năm nay mà. Hại bao nhiêu người, giờ đến ngày trả nghiệp”.

Cũng chẳng biết là vì bị netizen chỉ trích quá nhiều hay do đã “quay xe" sau khi lắng nghe lời giải đáp của Trấn Thành mà sau đó, Duy Khương đã xóa bài đăng này. Tôi thấy khán giả phản ứng với Duy Khương cũng dễ hiểu thôi. Bởi lẽ, Trấn Thành không đơn thuần là một người tiền bối mà có thể được xem là một người thầy giúp nam diễn viên nổi tiếng. 

Còn nhớ năm 2016, Duy Khương tham gia Đấu Trường Tiếu Lâm, chính Trấn Thành đã chọn anh vào đội và nhờ sự dìu dắt của nam MC, Duy Khương mới trở thành Quán quân rồi từ đó bước vào showbiz.

Khi khán giả tỏ ra thắc mắc về mối quan hệ chẳng còn tốt đẹp của cả hai thì một tài khoản được cho là Facebook cá nhân của nam MC đã lên tiếng đáp trả học trò:  

"Duy Khương! Cậu học trò tốt tánh. Tôi không biết tôi đã làm gì em mà khiến em cư xử như vậy. Nhưng hành động của em không thể chấp nhận được".

Bị chính người học trò mình từng dìu dắt móc mỉa đúng là hơi đau đấy nhưng Trấn Thành vẫn còn rất may mắn khi ở thời điểm sóng gió, vẫn có nhiều bạn bè, đồng nghiệp ở bên cạnh và chẳng ngại lên tiếng ủng hộ anh. Hari Won đã nhanh chóng tung nhiều bằng chứng cho thấy ông xã đã đặt vé từ trước để giúp anh giải oan.

Dưới bài đăng trần tình của Trấn Thành, diễn viên SamTrương Quỳnh Anh đã gia tăng sức thuyết phục cho nam MC khi thật lòng cho biết mình từng xem phim với Trấn Thành nhiều lần và xác nhận nam MC luôn book nguyên rạp từ trước. 

Nằm trong hội bạn ở buổi xem phim đầy sóng gió với Trấn Thành, Ali Hoàng Dương cũng có động thái ẩn ý nhằm đáp trả drama này. Khi đến dự buổi ra mắt MV của Hoà Minzy, Ali Hoàng Dương bất ngờ bày tỏ: "Cảm ơn Hoà Minzy đã bao rạp công khai như hôm nay!"

Nam ca sĩ không cố phân trần nhưng thái độ vô cùng thản nhiên. Thậm chí còn tự tin mang drama ấy ra đùa, chứng tỏ mình không sợ gì cả cũng có thể được xem là một động thái bênh vực đàn anh.

>>> Xem thêm: MC Cát Tường và dàn sao Việt khiến khán giả ngán ngẩn vì quảng cáo lố

Từ sự vụ lần này, tôi nghĩ có lẽ Trấn Thành cần phải xác định lại vài mối quan hệ. Và nó cũng là một bài học dành cho các ngôi sao, nên bày tỏ quan điểm như thế nào cho phù hợp và khéo léo, đặc biệt là khi nói về những drama liên quan đến đồng nghiệp.

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Trấn Thành hay những nghệ sĩ Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mười: Lời Nguyền Trở Lại? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".