x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Gu thời trang “gập ghềnh lên xuống” của Thiều Bảo Trâm

Roses 16:01 - 03/03/2022

Không chỉ nổi tiếng với mối tình thanh xuân cùng Sơn Tùng M-TP mà Thiều Bảo Trâm còn nhiều lần gây “bão” mạng xã hội nhờ phong cách thời trang cuốn hút. Thế nhưng mình thấy sau nghi vấn đường ai nấy đi với nam ca sĩ gốc Thái Bình, Thiều Bảo Trâm dường như đã đổi luôn cả gu thời trang rồi. 

Theo dõi quá trình trưng diện tủ đồ của cô nàng mới thấy, Thiều Bảo Trâm nay đã khác xưa nhiều lắm!

Thời còn gắn mác “bạn gái tin đồn” của Sơn Tùng 

Mình nhớ khi cái tên Thiều Bảo Trâm nổi đình nổi đám thời mang danh “bạn gái tin đồn” của “chủ tịch”, phong cách thời trang của cô nàng thiên về hướng cá tính, hiện đại và trẻ trung. Lúc đó, giọng ca sinh năm 1994 không ngần ngại sử dụng cả tá hàng hiệu đắt đỏ, dù là đi chơi hay đi diễn. 

Điểm lại tủ đồ trước kia của cô nàng có thể dễ dàng nhận thấy, mỹ nữ học Thiều luôn diện trang phục cộp mác thương hiệu đắt đỏ, logo nổi rõ. Đây cũng chính là lý do Thiều Bảo Trâm thường xuyên đụng hàng với nhiều ngôi sao quốc tế đình đám.

Nữ ca sĩ không ngần ngại thể hiện độ chịu chơi của mình khi diện nguyên cây hàng hiệu xuống phố khiến dân tình không khỏi trầm trồ. Mình còn thấy những bức ảnh mà Thiều Bảo Trâm đăng tải trước kia luôn được chính chủ “tag” tên của cả tá những nhà mốt lớn. 

>> Xem thêm: Chi Pu và những mỹ nhân cùng tên Chi nhưng số phận khác nhau của Vbiz

Sau nghi vấn chia tay “chủ tịch”

Nếu bạn dõi theo Thiều Bảo Trâm thì có thể dễ dàng nhận thấy gu ăn mặc của cô đã có nhiều chuyển biến hậu ồn ào tình ái với Sơn Tùng M-TP. Mình thấy nữ ca sĩ dường như đã thay đổi hình tượng. Nếu như trước đây cô nàng cá tính bao nhiêu thì sau tin đồn chia tay bạn trai, cô lại bánh bèo bấy nhiêu. 

Điều thay đổi lớn nhất ở phong cách thời trang của Thiều Bảo Trâm chính là sự biến mất của những món đồ hiệu đắt tiền. Style của cô dần thiên về những item đơn giản, cơ bản và bánh bèo hơn rất nhiều. Nữ ca sĩ cũng bỏ luôn thói quen “tag” tên nhãn hiệu vào trang phục, vậy nên mình cũng chẳng rõ cô nàng đã diện trang phục của thương hiệu nào. 

Đáng nói nhất là chuyện Thiều Bảo Trâm bị "thánh soi" phát hiện dùng đồ chợ giá rẻ. Netizen còn chỉ ra được mức giá của từng món và chỉ cần đặt hàng là có thể về “cả 1 lố”. Mình nhận thấy gu ăn mặc của Thiều Bảo Trâm thời điểm này rất đại trà và dễ bắt chước.

Thiều Bảo Trâm của hiện tại

Tới thời điểm 1 tháng trở lại đây, dân tình lại được phen trầm trồ khi Thiều Bảo Trâm khoe đồ hiệu trở lại. Đây có lẽ cũng là lời hồi đáp dành cho những ai từng cà khịa cô nàng diện outfit rẻ tiền. 

Thế nhưng những tấm hình đó lại chẳng tồn tại trên trang cá nhân của mỹ nữ sinh năm 1994 được bao lâu. Loạt ảnh diện hàng hiệu đắt đỏ đã bị "bay màu" trên Instagram cá nhân không rõ lý do. Điều này khiến giọng ca Love Rosie vướng vào lùm xùm mượn hàng hiệu "làm màu". 

Nghi vấn dùng hàng pha-ke

Mới đây nhất, Thiều Bảo Trâm đã diện outfit có tạo hình trái tim trước ngực để khoe sắc vóc ngọc ngà làm mê mệt dân tình. Mọi chuyện chẳng có gì đáng nói nếu như các nếp nhăn nhúm không xuất hiện trên váy áo của nữ ca sĩ. 

Mình có đọc được bình luận của một số netizen đặt nghi vấn Thiều Bảo Trâm dùng hàng pha-ke, thậm chí còn so sánh với "hàng chợ". Tuy nhiên, chính chủ ngay sau đó đã lên tiếng giải thích rõ rằng trước đó đã là ủi cẩn thận nhưng vì ngồi trên xe khiến chiếc váy bị nhăn. Chính chủ đã lên tiếng như vậy thì chúng mình cũng nên “tạm tin” chứ nhỉ? 

>> Xem thêm: Đang “đỉnh của chóp”, Sơn Tùng và Jack đều bị ảnh hưởng chỉ vì yêu

Rõ ràng là gu thời trang của Thiều Bảo Trâm đã có chuyển biến thất thường, khi diện nguyên cây toàn hàng hiệu xa xỉ, lúc lại trở về với những món đồ bình dân. Riêng mình thì thấy nữ ca sĩ xưa nay vẫn diện đồ khá ấn tượng, dù là phong cách cá tính mạnh mẽ hay bánh bèo thướt tha. Còn bạn, bạn thích Thiều Bảo Trâm lên đồ như thế nào? Hãy chia sẻ ngay nhé!

*Bài viết của Roses trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.