x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Thiều Bảo Trâm gây bất ngờ với nhan sắc thời "còn phèn"

Thi Zun 16:08 - 18/04/2022

Dạo gần đây, trào lưu trở về tuổi thơ thời 8x - 9x đã làm dậy sóng các trang mạng xã hội và được nhiều sao Việt hưởng ứng theo. Có nhiều nghệ sĩ còn được fan nhiệt tình “đu trend" thay khi được dịp “đào mộ" những khoảnh khắc ngày xưa. Trong đó, tôi thấy loạt hình “ngày xưa ơi" của Thiều Bảo Trâm là khiến dân tình bàn tán nhiều nhất.

>>> Xem thêm: Quỳnh Kool đổi style, theo đuổi phong cách quý cô thanh lịch, quyến rũ

Nhan sắc thuở ấy của Thiều Bảo Trâm rất được tò mò bởi lẽ, cô nàng là một trong những mỹ nhân sở hữu sắc vóc xịn sò và gu thời trang ổn định bậc nhất Vbiz. Gần đây, nữ ca sĩ còn vừa có màn comeback rất ấn tượng với ca khúc mới dẫn đầu trending Youtube. Điều này đã giúp cô nàng phần nào xoá đi cái mác “bạn gái tin đồn" hay “tình cũ" của Sơn Tùng và khẳng định tên tuổi, tài năng của bản thân.

Cho tới hiện tại, đôi “trai tài gái sắc" của làng nhạc Việt đều đã có cho mình một hướng đi riêng và gặt hái được những thành công mới. Song, nhiều fan vẫn không khỏi tiếc nuối cho cặp đôi. 

Vừa qua, nhiều dân tình còn chia sẻ lại hình ảnh lần Thiều Bảo Trâm hiếm hoi đến cổ vũ buổi liveshow của Sơn Tùng. Khoảnh khắc cô nàng “cùng khóc cùng cười" với bạn trai ở hàng ghế khán giả khiến tôi không khỏi xúc động.

Tuy nhiên, có thể thấy nhan sắc của Thiều Bảo Trâm thời đó chưa được xuất sắc như bây giờ. Gương mặt của nữ ca sĩ vẫn còn nhiều nét thô sơ và đặc biệt là hàm răng chưa đều. Nhìn tổng thể, trông Thiều Bảo Trâm khá “dừ” so với độ tuổi của mình.

Song, về phong cách thời trang thì tôi thấy Thiều Bảo Trâm đã sớm tạo được dấu ấn rất riêng cho vẻ đẹp và phong cách thời trang của mình. Cô nàng cắt tóc ngắn, nhuộm màu chói và ăn diện cực kỳ cá tính. Ngắm nhiều bức ảnh vào thời điểm ấy của giọng ca Sau Lưng Anh Có Ai Kìa, tôi đã không khỏi bất ngờ về sự quyến rũ, “chất ngất" toát ra từ cô nàng. 

Đây là thời điểm mà cô nàng cũng vừa hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp với vai trò là thành viên nhóm nhạc Bee.T cùng chị gái Thiều Bảo Trang. Lúc mới vào nghề, tình cũ Sơn Tùng không ngại thử sức với lối ăn diện táo bạo, nổi trội và tạo hình tóc cầu kỳ, chói chang. Tuy nhiên, có vẻ như diện mạo này không giúp Thiều Bảo Trâm được nhiều trong việc khẳng định vẻ đẹp của mình.

Những bức hình này còn chưa shock bằng loạt hình khi mà cô nàng tham gia một cuộc thi âm nhạc trước đó. Thiều Bảo Trâm khiến tôi suýt không nhận ra khi diện mái tóc búp bê che gần hết gương mặt. Không thời thượng hay chanh sả như mọi khi, cô nàng lúc này mang đến sự đáng yêu và ngây ngô.

Tuy trông khá dễ thương nhưng thú thật sắc vóc thời này của Thiều Bảo Trâm không được thanh tú cho lắm. Mái tóc không phụ hợp khiến gương mặt cô trở nên tối sầm, kém sức hút.

Có vậy mới thấy, Thiều Bảo Trâm đã trải qua một hành trình thăng hạng nhan sắc vô cùng đáng nể. Từ diện mạo ngố ngố, ngơ ngơ cho đến lúc “chuyển mình" cá tính dữ dội và rồi là một cô nàng sở hữu visual đỉnh và đa phong cách như bây giờ.

Có lẽ, cũng nhờ không ngại thử sức với các xu hướng mới mà Thiều Bảo Trâm mới có được cho mình gu ăn diện phù hợp và sang xịn. Ngắm nhìn những bức ảnh hiện tại, tôi nghĩ không ai có thể phủ nhận được sự cuốn hút đến từ sắc vóc và phóng cách của nữ ca sĩ. 

>>> Xem thêm: Hoàng Oanh và 2 cuộc tình ngỡ sẽ viên mãn nào ngờ đều "gãy gánh" 

Bạn thấy nhan sắc khi xưa của Thiều Bảo Trâm thế nào? Tôi thì phải công nhận là cô nàng có rất nhiều điểm khác biệt. Song những thay đổi ấy càng khiến tôi phải ngưỡng mộ Thiều Bảo Trâm khi đã không ngừng nâng cấp, phát triển bản thân. Tôi tin là với nhan sắc và những dấu ấn vừa có được, nữ ca sĩ sẽ ngày càng tỏa sáng hơn nữa trong tương lai.

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.