x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Lê Bống và dàn hot girl Vbiz nhan sắc thật khác xa ảnh sống ảo

Hoa Le 08:11 - 03/03/2022

Đối với sao nữ Vbiz, ngoại hình luôn là yếu tố tiên quyết giúp các nàng ghi điểm trong mắt công chúng. Chính vì vậy chẳng những họ phải chuẩn bị ngoại hình thật đẹp, chỉn chu mà phần hình ảnh trước khi đăng lên mạng xã hội cũng phải được kiểm duyệt kỹ càng.

Nhưng cũng chính vì hiểu được điều này, mà nhiều khán giả như tôi luôn tò mò rằng liệu nhan sắc ngoài đời của các ngôi sao có được như trên hình sống ảo hay không? Và mỗi người lại đáp lại khán giả bằng một cách bất ngờ khác nhau. Có người khiến tôi ngạc nhiên vì mặt mộc, hình và cả ngoài đời đều đẹp như tiên giáng trần, song cũng có người khiến tôi ngã ngửa vì đời không như mơ. 

Gần đây nhất, chúng ta có vụ lùm xùm nhan sắc thật của hot TikToker Ciin (Bùi Thảo Ly). Những ai chơi hệ TikTok chắc chắn không còn xa lạ gì với nữ dancer này. Cô nàng không chỉ sáng tạo ra những vũ điệu siêu đỉnh, chao đảo cả mạng xã hội, đến idol xứ Trung như Triệu Lộ Tư cũng phải “học hỏi” đu theo, mà còn sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp. 

Thậm chí, nhiều người còn khen và so sánh cô nàng sinh năm 1997 với Lisa (BLACKPINK). Nhất là sau chương trình Rap Việt mùa 2, dù chỉ cầm tấm bảng có vài giây trên tivi, cô nàng đã làm cả mạng xã hội sôi sục xin “in tư”. 

Có thể thấy, ngoài kiểu tóc nhuộm “âm dương” độc đáo thì phong cách trang điểm của Thảo Ly cũng chịu ảnh hưởng nhiều từ nữ idol đình đám xứ sở chùa vàng. Nhưng trong show truyền hình Chọn Ai Đây, cô nàng gây tranh cãi khi vẻ ngoài khác xa ảnh tự đăng. 

Diện mạo này dường như không được lung linh như mọi người vẫn thường khen “Lisa Việt Nam” nhỉ? Tui thì thấy có phần hơi khác thật. Nhưng mà không biết đây là do mọi người đặt kỳ vọng lên cô gái này quá cao hay do Thảo Ly “bị dìm” ta?

Chứ tui thấy biệt danh cũng là mọi người gán, cô nàng này cũng đâu có tự nhân mình là Lisa Việt Nam. Giờ thất vọng lại quay ra trách móc, như vậy thì cũng hơi tội ha. 

Đang yên đang lành, Thảo Ly dính drama khiến Thiều Bảo Trâm bất ngờ bị réo tên. Lý do thì đơn giản thôi, bởi tình cũ tin đồn của Sơn Tùng cũng từng được mệnh danh là Lisa bản Việt và cũng gây tranh cãi vì nhan sắc trên tivi. 

Còn nhớ hồi tham gia Giọng Ải Giọng Ai, nữ ca sĩ xứ Thanh từng làm dân tình thất vọng khi hình thể có chút “màu mỡ”, kém thanh mảnh như hình sống ảo. Miss thanh xuân sau đó đã phải tung hình minh oan cho chính mình: "Các bác cứ bảo tôi sao clip mặt tròn clip mặt bé xong hình mặt bé do cái góc máy ấy chứ. Xem vlog khác có bị đâu, buồn cái máy quay nó không hợp vía. Buồn quá, giận quá".

>>> Xem thêm: Lý Hương: Em gái Lý Hùng từ đả nữ màn ảnh đến ly hôn trắng tay, xa con

Chưa hết đâu, một lần đi quay hình quảng cáo cho sàn thương mại điện tử lớn, Thiều Bảo Trâm cũng dính lùm xùm y chang, bởi nhìn hình chị đăng chân dài miên man, thon gọn mà sao lên hình cứ kỳ kỳ sao ấy. 

Mà có điều tôi thấy Thiều Bảo Trâm không biết vô tình hay cố ý, luôn nói không muốn làm bản sao của ai, nhưng lại học hỏi rất nhiều từ phong cách trang điểm, kiểu tóc cho tới gu thời trang của Lisa lẫn Rosé (BLACKPINK). Nhờ vậy, mà nhan sắc của cô nàng có phần thăng hạng và được chú ý. Nên khán giả đặt kỳ vọng cao lên cô cũng là điều dễ hiểu thôi. Hoạt động trong Vbiz cả chục năm, nếu không thể nổi bằng tài năng, thì cũng phải có nhan sắc, chứ chẳng lẽ flop bằng thực lực sao?

Một hot TikToker khác cũng từng gây tranh cãi không kém đó chính là Lê Bống (Lê Xuân Anh). Theo dõi cô nàng này từ lâu, tôi cực kỳ ấn tượng với gương mặt thanh thoát, xinh đẹp cùng hình thể “cực cháy” của Lê Bống. 

Rõ ràng sự quyến rũ, hình thể chuẩn từng centimet của cô nàng này là điều tôi không thể bàn cãi. Nhưng còn gương mặt ngoài đời thì sao nhỉ? Trên chương trình Nhanh Như Chớp, nhiều người từng phàn nàn rằng Lê Bống không lung linh như trên hình. Tôi thì thấy cũng đâu có khác gì đâu nhỉ. Ngay cả khi thi Cầu Vồng, phải diễn cảnh mếu máo, khóc lóc, tôi vẫn thấy cô nàng này xinh. 

 >>> Xem thêm: Gia đình Hoa Dâm Bụt: Thành công nhưng tình duyên lận đận

Đặc biệt trong cuộc thi Hoa hậu về hình thể mới đây, tôi còn thấy Lê Bống ghi điểm nhờ gương mặt nhỏ nhắn, trong trẻo, xinh xắn, dịu dàng. 

Thế mới thấy, không phải mỹ nhân nào lên tivi cũng ăn hình hay được camera man ưu ái, căn góc cho chỉn chu. Một kinh nghiệm dành cho các người đẹp muốn lên sóng truyền hình, đó chính là phải làm thân với bên sản xuất để có được góc quay ưng ý nhất, kẻo vô tình bị dìm thì thật là xu cà na. 

Bài viết được Hoa Le gửi về cho DienAnh.net

Theo dõi DienAnh.net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.