x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân có tình địch là Hoa hậu Quý Bà

Bé Ba khó tính 22:25 - 07/09/2021

 Bé Ba hoàn toàn không ủng hộ bất cứ mối quan hệ ngoài luồng nào đối với người đã có gia đình, dù cho vợ / chồng của người đấy có tệ đến đâu, thì tốt nhất là nên kết thúc trước khi bắt đầu một cuộc tình khác nhé. Vậy nên Bé Ba lên án kịch liệt mọi thể loại “trà xanh” hay trà sữa, trà dâu dầm, trà đào nguyên miếng hay tiểu tam, tiểu tứ, tiểu lục - thất - bát. Ngay cả trong phim Hương Vị Tình Thân cũng vậy, khi mà có vẻ như ông Khang bắt đầu có người phụ nữ khác thì Bé Ba cũng phản đối luôn. 

 Chuyện là, bà Xuân bắt gặp cảnh chồng mình mở cửa xe thay cho một người phụ nữ, đã thế ông Khang còn nghiêng mình chào một cách lịch thiệp quá mức và quá lạ lùng. Cũng chính vì thế, bà Xuân đâu chỉ tò mò mà còn nổi cơn ghen Hoạn Thư nữa chứ. Bà Xuân cho là, nhân vật này uy quyền đến đâu, tầm cỡ thế nào mà vị chủ tịch tập đoàn HF cũng phải kính cẩn chào, cứ như Huy mở cửa nhà hàng đón khách?

À thì Bé Ba cũng tò mò y như bà Xuân đấy thôi, vì trên đời này có một phu nhân quyền lực đến mức ông Khang phải kính nể à? Vì một người thành đạt như bố của Long, lại rất gia trưởng thì ngoài bà Dần, Bé Ba thật lòng không đoán được ông Khang sẽ còn đối đãi với ai “đáng sợ” như vậy. Thế nhưng, có vẻ như ông Khang thấy điều đó rất bình thường khi thẳng thắng đáp lại lời vợ.

 ”Đúng, người ta là người rất đặc biệt. Hoa hậu Quý Bà, doanh nhân thành đạt, hiếm người phụ nữ nào có thể hoàn hảo được như cô ấy đấy”. Ái chà chà… Bé Ba nghe qua thì thấy đúng là tầm cỡ quá rồi đấy. Hoa hậu Quý Bà là không phải dạng vừa đâu nha, vì tài sắc vẹn toàn, gia thế hiển hách, độ giàu có thành công thì chắc chỉ có thể ngang hoặc hơn chứ khó kém so với ông Khang đâu đấy. Chưa kể “hiếm người phụ nữ nào hoàn hảo như cô ấy” thì đủ để Bé Ba thấy ông Khang đánh giá rất cao về nhân vật đình đám này. 

 ”Vậy à, nhưng vẫn thấp hơn em”. - Bà Xuân chống chế nhưng Bé Ba thấy vô hiệu. Ủa nói như trong mấy phim pháp đình xử án ghê, “phản đối vô hiệu”. Thì đúng rồi, “thấp” hơn bà Xuân là thấp kiểu gì. Hay là bà Xuân định mượn mảng miếng thả thính của Gen Z bây giờ, “thấp hơn em vì em là vợ của anh”? Nếu mà thật như vậy thì Bé Ba tò mò phản ứng của ông Khang hơn đấy nhé. 

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Vợ chồng son Nam - Long nhìn mà phát ghen tỵ

Nói thật, Bé Ba quan ngại cho số phận của bà Xuân trong nhà họ Hoàng quá. Thời gian qua, ai xem phim cũng biết ông Khang với bà Xuân gần như là ly thân với nhau, họ sống cùng nhà chỉ là diễn một vai diễn đẹp mặt gia tộc họ Hoàng, không để các con biết cũng như thoả thuận ngầm để Long - Nam tổ chức đám cưới êm đẹp.

 Chứ thật ra, Bé Ba nhớ ông Khang chấp thuận đơn ly hôn của bà Xuân, còn yêu cầu vợ diễn cho tốt vai diễn của mình. Thế nên ngay cả trong cuộc họp gia đình bàn việc cho Nam về công ty HF làm việc cùng Long, ông Khang chỉ mang tính thông báo cho gia đình mà không cần bàn bạc trước với bà Xuân. 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân, 11 Tháng 5 Ngày: Long đều chung tình, Dũng đểu cả?

Chỉ bấy nhiêu đó là Bé Ba thấy “Hoàng Hậu” thất sủng cỡ nào, giống như phim Hậu Cung Như Ý Truyện, đây là lúc Như Ý bị Càn Long lạnh nhạt, say đắm với Hương Phi / Dung Phi đây nè. Nhưng Bé Ba tò mò rằng, liệu rằng ông Khang có quyết tâm ly dị với bà Xuân hay chỉ mang tính hù doạ vợ mà thôi?

Bé Ba cũng thêm phần suy đoán về người phụ nữ đặc biệt vừa mới xuất hiện. Có thể cô ấy là cô bạn cũ tên Tâm mà ông Khang đã gặp lại ở câu lạc bộ Tâm Tình hôm trước, bà Dần cũng có nhắc khéo là “coi chừng mụ Xuân biết thì lại ồn ào nhà cửa” đấy. Nếu quả là cô ấy thì trông cũng hiền lành, đức hạnh đó chứ. Nhưng như từ đầu Bé Ba khẳng định, bất cứ mối quan hệ ngoài luồng nào phát sinh khi vẫn còn danh nghĩa vợ chồng với nhau, đều không được chấp nhận hay ủng hộ. Dù bà Xuân có xấu nết, có ích kỷ trẻ con thì Bé Ba muốn ông Khang phải rõ ràng với vợ trước, rồi hẳn có người phụ nữ khác ở bên ngoài nhé.

 Kiểu này thì Bé Ba cảm thấy bà Xuân có tình địch rồi, xác suất ra “chuồng gà” chắc cũng trên dưới 80%, nếu bà Xuân thay đổi cách đối xử với chồng, mẹ chồng và con dâu thì rất có thể sẽ cứu vãn tình hình. Nếu không thì…, Bé Ba nghĩ Long hay Huy cũng chẳng giúp mẹ được đâu.

Cả nhà nếu quan tâm người phụ nữ lạ mặt kia có vai trò gì trong câu chuyện phim, cũng như bà Xuân có thực sự bị ra rìa hay không thì hãy cùng Bé Ba tiếp tục theo dõi phim Hương Vị Tình Thân nhé. Biết đâu ông Khang chỉ doạ vậy thôi, đấy lại là đối tác chứ không có chuyện riêng nào ở đó, để cho bà Xuân biết sợ mà thay đổi tinh cách chứ đúng không? 

>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Sóng ngầm gia tộc, sống chung với mẹ chồng

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.