x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân dù hot nhưng vẫn tồn tại loạt "sạn" cực ngớ ngẩn

Thuỳ Dung 02:00 - 30/07/2021

Hương Vị Tình Thân đang tiếp tục chứng minh sức hút khi càng ngày càng nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Với nhiều diễn biến bất ngờ, bộ phim khiến tôi không khỏi phấn khích với những tình tiết mới và sự thay đổi khôn lường từ các nhân vật. Dù vậy, tôi phát hiện tác phẩm này vẫn tồn tại vài ba “hạt sạn" cực vô lý.

Mẹ Nam có 2 tấm ảnh thờ khác nhau trong cùng 1 phân cảnh

Ở tập 5 bộ phim, di ảnh của mẹ Nam từng được xuất hiện trước máy quay. Xem trên ứng dụng VTV Giải trí, tôi thấy người mẹ quá cố của cô nàng mặc áo sơ mi sẫm màu, tóc đen dài đơn giản. Ấy vậy mà ở ứng dụng VTVgo thì ảnh thờ lại bị thay đổi, khi người này mặc áo trắng với phần tóc tai có phần điệu đà.

Không thể nào cùng 1 cảnh quay mà trên 2 nơi chiếu lại có thể tồn tại sự khác biệt như thế được. Tôi chắc chắn đây là sự nhầm lẫn gì đó đến từ tổ chế tác.

“Hạt sạn" này làm tôi thấy vừa khó hiểu vừa bực mình, thậm chí nó còn khiến nhiều khán giả của bộ phim hoang mang suốt thời gian dài luôn ấy. Bởi lúc này mọi người đang tò mò về thân thế của Nam và nghi ngờ cô là anh em họ với Long (Mạnh Trường). 

 >>> Xem thêm: Dàn trai xinh, gái đẹp xuất hiện trong Hương Vị Tình Thân phần 2

Sạn cực hài liên quan đến cây kem của Long

Còn nhớ trong tập 62, lúc này cặp chính Nam (Phương Oanh) và Long (Mạnh Trường) vừa “chốt đơn" yêu đương. Đôi trẻ đã tích cực chiêu đãi fan bằng phân cảnh “tình bể bình". Chuyện là Long và Nam đang cùng ăn kem đầy thân mật thì gặp Kỳ Duyên (Nam Anh). Lúc này “shark” Long đã tặng cho Duyên tiểu thư một phen “quê xệ" khi bơ luôn lời hỏi han của cô rồi nắm tay Nam chạy đi.

Cảnh quay này vô cùng đáng yêu, nhưng sẽ tuyệt vời hơn rất nhiều nếu không có “lỗi kĩ thuật”. Cụ thể, lúc đầu Nam đã mua cho “shark” Long một cây kem ốc quế socola. Nhưng đến khi Long lấy điện thoại để nghe thì cây kem đã “biến hình” giống như cái của Nam đang cầm.

Rồi chàng giám đốc cất điện thoại vào túi, cây kem đã trở về hình dạng ban đầu. Lúc Nam và Long cầm tay nhau đi thì bất ngờ chưa... cây kem lại bỗng thay đổi lần nữa.

Món đồ ăn biết biến đổi lúc này lúc khác trên tay “shark” Long ảo diệu đến mức khiến tôi xem mà ngỡ ngàng, ngơ ngác luôn. Giống như gương mặt của Kỳ Duyên khi biết “người ấy" đã có bồ vầy nè!

Điện thoại iPhone có tiếng chuông hãng điện thoại khác

Trở lại với phần 2, Nam đã có sự “lên hương" không hề nhẹ ở cả ngoại hình và cuộc sống. Cô không chỉ trở nên nữ tính, xinh đẹp mà còn có được công việc ổn định và có vẻ là đã khá giả hơn trước.

Tôi thấy Nam còn sắm hẳn chiếc điện thoại “3 mắt" đắt tiền của nhà “táo khuyết" cơ đấy! Thế nhưng, cứ có gì đó hơi sai sai các bạn à… Chuyện là khi ông Sinh gọi đến cho Nam, tôi nghe được tiếng nhạc chuông phát lên lại đến từ một hãng điện thoại khác.

Có lẽ khi lồng tiếng, editor bộ phim đã vô tình chèn đại âm thanh mà quên nhìn hiệu điện thoại rồi chăng? Dù hơi vô lý nhưng cũng không thể ngoại trừ lý do Nam vì quá yêu thích tiếng nhạc này mà cài đặt riêng cho “dế yêu" của mình.

 >>> Xem thêm: Những diễn viên nữ triển vọng của VFC tiếp nối Bảo Thanh, Phương Oanh

Những “hạt sạn" trên tuy bé nhưng cũng khiến tôi thấy hơi “tuột mood" khi xem phim. Ở một tác phẩm có độ hot như thế, tôi nghĩ Hương Vị Tình Thân cần phải có sự chỉn chu nhiều hơn nữa. Bởi một lỗi dù nhỏ cũng sẽ ảnh hưởng không ít đến chất lượng của tác phẩm đấy.

*Bài đóng góp của Thuỳ Dung gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.