x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Hôn thê Long lộ bản chất

Bé Ba khó tính 22:18 - 29/07/2021

Ôi Bé Ba tinh lắm cả nhà ơi, mới xem mấy cái trailer đã lờ mờ đoán cô Thiên Nga (Việt Hoa) - vợ sắp cưới của Long chả phải ngoan hiền lành gì. Chứ còn chi nữa, cảnh trước mới đi bar quẩy tung lên với hội bạn có cả nam lẫn nữ, diện váy ngắn cũn cỡn, áo lệch vai nọ kia, mà cảnh sau Long đến đón thì mặc váy dài tiểu thư chấm gót chân, tay cầm quyển sách tỏ vẻ học thức.

Trong tập 3 phim Hương Vị Tình Thân, Thiên Nga đi chơi với hội bạn, ngay lúc Long gọi điện thoại, cô ả liền nói dối: Em đang đi với dì Liễu. Ôi giời ơi, Bé Ba ghét mấy người miệng lưỡi giảo hoạt như thế lắm. Badgirl mà giả làm goodgirl, cây kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra hết. “Dĩ dzãng dơ dáy dễ dzì dzấu dziếm” là đây nhé.

  Nếu mấy bạn để ý như Bé Ba sẽ thấy liền, Thiên Nga luôn mặc váy trắng để tạo nét ngây thơ trong sáng nha. Nhưng bản chất thì “thâm nho” lắm chứ chả vừa. Suốt ngày nũng na nũng nịu với Long như thể yếu đuối lắm ý, hoá ra là có mưu đồ hết cả rồi nhé. 

 Giờ đây, sau đôi lần bà Dần - bà nội Long lỡ miệng nhắc đến Nam, cô ả liền sinh nghi, tìm đến người dì để hỏi. Hoá ra bà dì của Thiên Nga là bạn thân bà Xuân, bạn bè kiểu gì mà kiếm đường gả cháu vào nhà giàu để bòn rút tiền. Bản chất của Thiên Nga đã lộ ngay cảnh đó, ăn mặc gợi cảm khiến bà dì tá hoả, cho rằng lỡ gia đình bà Xuân hay Long nhìn thấy thì sao. 

 Cô ả liền nhanh mồm nói: “Như con cá vậy đó, phải ngoi lên để thở một chút chứ. Suốt ngày chúm cha chúm chím, cứng hết cả cơ miệng”, giọng điệu thì điêu toa mà Bé Ba ghét cực kỳ. 

Thì ra bấy lâu nay Thiên Nga là dạng người “gái hư em không phải diễn, gái ngoan em phải vào vai”. để có thể lọt vào mắt xanh của Long và bà Xuân theo lời mai mối của dì Liễu, Thiên Nga phải thay đổi cách ăn diện, nói chuyện. Chứ bản chất cô là người hay văng tục, sống phong lưu, thích đi bar, nhậu nhẹt, đi chơi bời cùng hội bạn bè chớ không phải kiểu trâm anh thế phiệt tiểu thư. 

 Hai dì cháu âm mưu lọt vào nhà tỷ phú đây mà, nên là Thiên Nga không quên vuốt ve dì: “Cháu mà cưới được tỷ phú thì không quên dì đâu”. Sau đấy, cô ta hỏi về Nam và biết cô ấy chính là người yêu cũ của Long. Thiên Nga càng thêm phần nghi ngờ khi Long cứ thể hiện là không quen biết Nam ngay hôm đi xem nhà, vậy là cô ta quyết tâm phá cho bằng được. 

 Số bà Xuân đúng xui, hay do nghiệp nhỉ? Khánh Thy tưởng là con bà Sa tham tiền lắm rồi, ai ngờ gặp nốt Thiên Nga. Đúng là tính già hoá non, cứ lo Nam hay bà Bích vào nhà này vì tơ tưởng gia tài, thì bây giờ rước ngay cô ả còn thủ đoạn, mưu mô biết bao nhiêu. 

Bé Ba chờ xem Thiên Nga sẽ gây sóng gió gì cho gia đình Long để bà Xuân phải hát “Sáng mắt chưa” của Trúc Nhân à nghen.

Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Mẹ trốn nợ, Nam từ chối sự giúp đỡ của Long

Bài viết của Bé Ba Khó Tinh gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.