x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Muốn hạ bệ ai thì chỉ cần tung clip bốc phốt

Thi Zun 16:12 - 07/10/2021

Dành cả thanh xuân để xem Hương Vị Tình Thân, tôi vô tình phát hiện ra nhiều tình tiết trùng hợp vô cùng thú vị của tác phẩm này. Ngoài “lời nguyền ướt át" phải tắm mưa, tắm sông để thay đổi tâm tính hay sự việc có chiều hướng tốt đẹp hơn, thì các nhân vật trong phim còn có một công thức chung để làm người khác xấu mặt, đó là bày trò rồi chia sẻ cho quảng đại quần chúng cõi mạng cùng biết.

Đầu tiên, chúng ta phải nhắc đến Thiên Nga (Việt Hoa) - cô dâu “hụt” của “shark Long" (Mạnh Trường). Còn nhớ khi mới bước sang phần 2, lúc này Nam (Phương Oanh) và Long vừa gặp lại nhau sau 3 năm chia tay. 

Khi biết Nam chính là tình cũ của vị hôn phu, cô nàng “ngày đọc sách tối đi bar" này ngay lập tức kiếm chuyện với Nam. Thiên Nga nhờ cậu bạn của mình hẹn gặp Nam với tư cách đối tác. Sau đó, Nga để một cô gái khác chạy đến nói chuyện hung hăng với Nam, rồi hai người có chút động tay động chân vì ghen tuông.

Không chỉ cố tình hẹn Long để anh chàng chứng khiến màn kịch này, Thiên Nga còn cho cư dân trên mạng cùng xem nữa. Cũng may chàng giám đốc thông minh, biết điều tra làm rõ mọi việc, nếu không đã bị Nga dắt mũi rồi.

Rồi cả khi đã chia tay, Thiên Nga vẫn không chịu buông tha Nam và Long. Khi tình cờ gặp tình cũ níu kéo Nam trên đường, cô nàng lập tức xông tới. Và cũng với “chiêu cũ", Nga hồn nhiên quay lại cảnh hai người gặp nhau, hăm he cặp đôi nhưng ở kìa, giờ cô và Long chỉ là người yêu cũ thôi mà?

Cái kết lần này của Thiên Nga cũng chẳng khá hơn là mấy. Long chẳng ngại ngần, nói thẳng ra những tội xấu của cô. Trước sự đanh thép của chàng giám đốc, Thiên Nga chỉ biết tức tối bỏ đi.

>>> Xem thêm: 11 Tháng 5 Ngày: Nhi "mượn rượu" để hôn Đăng rồi giả vờ mất trí nhớ

Ngoài Thiên Nga, Hương Vị Tình Thân phần 2 còn có một cô nàng gây ức chế không kém. Đó không ai khác ngoài Dương (Thục Anh) - “trà xanh" chen vào cuộc hôn nhân giữa Huy (Anh Vũ) và Thy (Thu Quỳnh).

Cô bé này cũng ghê gớm lắm, đến Khánh Thy nham hiểm, dữ dằn cũng phải khốn đốn, suýt vì cô mà ly hôn chồng luôn đấy. Tuy nhiên, cuối cùng cô nàng cũng phải rời xa khỏi Thy - Huy. Tất cả là nhờ màn ra tay từ bà Sa (NSUT Thu Hạnh).

Mẹ của Thy đã tìm ra đoạn phim Dương từng bị bắt ghen và làm gì thì mọi người biết rồi đó. Hình tượng “em gái mưa” ngoan hiền, ngây thơ của Dương cũng vì thế mà sụp đổ. Chỉ có điều bà Sa thú tội hơi trễ, làm Huy nghi oan cho Thy. Cũng may chuyện Thy có tin vui đã giúp cặp đôi may mắn có dịp tâm sự, những hiểu lầm từ đó cũng được hóa giải.

Dạo gần đây, Hương Vị Tình Thân có nhiều diễn biến quan trọng. Ông Sinh (Võ Hoài Nam) thoát khỏi điều tra và còn nhận lại con ruột sau bao năm che giấu. Tuy nhiên, mọi sóng gió vẫn chưa dừng lại ở đó.

Trong tập 51, tôi thấy bố con Nam lại gặp chuyện. Cụ thể, khi gia đình đang chụp ảnh vui vẻ ngoài đường thì ông Sinh bị một người phụ nữ xông vào mắng nhiếc. Rất nhiều người xung quanh còn tập trung lại và giơ điện thoại lên như hình nè.

Tình huống này nhìn thì tôi biết ngay là dàn dựng rồi. Đúng y như tôi dự đoán, người phụ nữ này sau khi “làm mình làm mẩy" với ông Sinh xong đã tới gặp kẻ thuê bà ta để nhận tiền. Hoá ra đó chính là thám tử làm việc cho Thy. Chắc hẳn kế hoạch lần này là do con dâu thứ nhà họ Hoàng đứng sau rồi.

>>> Xem thêm: Lưới Trời: Nhật Kim Anh - Trung Dũng và dàn diễn viên đình đám 

Ây cha, đúng là thời buổi công nghệ, ngay cả chiêu làm xấu mặt người khác cũng thật “khác bọt" so với trước. Được dùng đi dùng lại đến mấy lần, đây quả là cách thức chưa bao giờ cũ của Hương Vị Tình Thân mà. Nhưng không biết trước màn “ra tay" này của Thy, bố con Nam sẽ giải quyết thế nào nhỉ. Chúng ta cùng chờ đón ở tập phim kế tiếp nhen.

*Bài viết của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.