x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân lên bar xập xình về xô xát với mẹ chồng

Bé Ba khó tính 00:05 - 06/08/2021

 Mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu thực sự chả bao giờ hết được nên phim Việt Nam hay Hàn Quốc, Trung Quốc vẫn cứ làm hoài. Bé Ba thấy mới trong phim Hương Vị Tình Thân, bà Xuân và bà Dần đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát nhau. 

Bà Xuân được một hôm lên bar với bà Nguyệt xem như là giải ngố, ở nhà hoài cũng chán, bị chồng mắng không biết chọn mà chơi sau vụ của bà Liễu - Thiên Nga nên đâm ra chán. Được cô bạn tân thời, đang quen với anh phi công trẻ hơn hẳn 15 tuổi nên cũng muốn đưa bà Xuân ra ngoài cho update với thiên hạ, ở nhà mãi thì bao giờ khôn ra.

 Ăn chơi nhảy múa vui vẻ, đi đu đưa trong bar thì không hợp gu với bà Xuân lắm nên Bé Ba thấy bà hơi miễn cưỡng, nhưng cũng buồn miệng uống vài cốc lúa mạch lên men để còn hô hey hey vinahey, chưa kể má đỏ hây hây thì có khi về nhà ông Khang lại thương vợ hơn. 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bị chồng mắng, bà Xuân lên bar đu đưa

 Tuy nhiên Bé Ba chưa thấy ông Khang thương vợ hơn mà chỉ thấy nhà họ Hoàng lại có chuyện xảy ra. Bà Xuân vào nhà tắm tìm cô huệ vì lỡ uống hơi nhiều, ai ngờ lại thấy mẹ chồng đang chà nhà tắm lúc nửa đêm. Nhân có tí chút trong người, bà Xuân liền cự cãi với bà Dần, nói thẳng mẹ chồng “một vừa hai phải”, đừng có giở thói đanh đá với con dâu như vậy. Ủa Bé Ba thấy cũng lạ, bà Xuân cũng đanh đá quá trời, có hiền lành chi mô mà bây giờ nói nặng với bà Dần như thế?

 Dĩ nhiên bà Dần nổi giận nên đuổi con dâu ra ngoài, phần vì đang muốn huệ, phần nữa tự dưng hối lỗi hay sao ý, bà Xuân níu kéo kêu bà Dần ra khỏi nhà tắm kẻo ướt? Cái này cũng lạ ghê ta, mới cãi cọ nhau xong giờ quay sang thương mẹ chồng ư? Đổi tính đổi nết trái chiều dữ? 

Bà Dần không chịu đi, chắc do cơn lẫn đang trỗi lên nên bà Xuân níu kéo tay, rồi thế người nắm người kéo, kéo qua kéo lại như kéo co lừa xẻ vậy đó. Nhưng kéo co là bọn trẻ con chơi với nhau, sức trẻ mà nhiều khi còn tuột tay té ngã thì nói chi hai người, một là U60, một là U80,90 cả rồi. 

 Và thế là oạch. Bà nội của Long té cái bịch, ngã sóng soài trên sàn nhà tắm trơn trượt, Ngay lúc đó ông Khang đang đứng ngoài cửa phòng tắm, chứng kiến mẹ ngã đau điếng người nên vội lao vào đỡ mẹ. Bà Dần có vẻ như xương khớp yếu nên bị thương, không đứng lên được, bà Xuân thì hốt hoảng ôm mặt, còn ông Khang thì quát lên: Cô làm gì mẹ tôi thế này?

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân và những câu thoại đau xé tim gan kẻ nghèo

 Rồi xong, mâu thuẫn đã lên đến đỉnh điểm rồi. Sau vụ này, nếu trộm vía may mắn thì bà cụ không sao chỉ xây xát ngoài da, nhưng nếu nặng thì có thể ảnh hưởng đến phần xương. Bé Ba có nhớ bức ảnh bà Dần ngồi xe lăn trong đám cưới của Long - Nam hôm trước. Rất có thể là từ vụ này mà ra.

 Theo suy đoán của Bé Ba, bà nội Long vào viện chữa chân và xương thì Nam sang để thăm bà, sau đó chăm nom cho bà vì lúc trước cô rất yêu quý bà. Còn về phần Long, anh chứng kiến Nam thật tâm yêu thương bà nội, trong khi Thiên Nga chả có động thái biết lỗi nào muốn bù đắp và chuộc sai, nên Long đã có tình cảm lại với Nam, muốn theo đuổi cô lại từ đầu. Từ đó, chuyện tình Nam - Long tiếp tục diễn ra.

Để rõ thực hư thì thế nào thì các ban phải cùng Bé Ba xem tiếp phim Hương Vị Tình Thân rất rồi, chứ giờ thầy bói xem voi cũng không biết đường đâu mà lần đó chứ.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Thấy Nam nũng nịu với Phi, Long buồn bã quay xe

Bài viết của Bé Ba Khó Tinh gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.