x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Hương Vị Tình Thân: "Bác Sinh" NSƯT Võ Hoài Nam lãng mạn, hay làm thơ

Đức Nguyên 20:12 - 25/09/2021

Sau nhiều năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ, NSƯT Võ Hoài Nam đã quyết định quay trở lại đóng phim theo lời mời của NSƯT Nguyễn Danh Dũng, nếu như không phải là người đạo diễn này ngỏ lời, tôi nghĩ chắc chúng ta chẳng có cơ hội được xem nam diễn viên - tài tử điện ảnh một thời trên truyền hình với một vai “phụ huynh” - ông Sinh trong Hương Vị Tình Thân.

Kể từ sau khi tạo được tiếng vang sau các bộ phim “bom tấn” làm chao đảo màn ảnh như Series phim Cảnh Sát Hình Sự, Vua Bãi Rác,… NSƯT Võ Hoài Nam đã quyết định “quy ẩn giang hồ”, phụ giúp vợ kinh doanh quán ăn để chăm lo, nuôi nấng cho 4 người con cứng cáp, trưởng thành. 

Đến nay khi các con đã “tạm ổn”, nam diễn viên mới lại tiếp tục nuôi dưỡng đam mê của mình. Có thể nói, số lượng phim của NSƯT Võ Hoài Nam đóng dù chỉ đếm trên đầu ngón tay tôi nhưng vai nào “chất” vai ấy, đều khiến tôi có ấn tượng sâu đậm, dù là chính hay phản diện, ngắn hay dài.

>>>Xem thêm: Những cảnh quay dưới nước của Lương Thanh, Phương Oanh và các sao Việt

Trong Hương Vị Tình Thân, NSƯT Võ Hoài Nam vào vai ông Sinh - một người đàn ông sau khi trả án bởi những sai lầm trong quá khứ, quay về làm người lương thiện và tìm lại người con gái ruột. Với vẻ ngoài khắc khổ nhưng vẫn đậm chất phong trần cùng với lối diễn xuất thần, NSƯT Võ Hoài Nam khiến đồng nghiệp và khán giả ngưỡng mộ, hết lời khen ngợi anh.

Nhiều phân đoạn nội tâm nhân vật, chỉ cần nhìn vào ánh mắt, từng biểu cảm, cử chỉ của ông Sinh thôi đã khiến tôi "rưng rưng" rồi. NSƯT Võ Hoài Nam diễn quá đỉnh, tôi ấn tượng nhất là khi ông Sinh đứng sau bụi cây nhìn con gái Nam (Phương Oanh) hạnh phúc ở lễ đường, mặt méo xệch, đôi mắt ầng ậc nước. 

Chia sẻ về cảnh ấy, diễn viên Minh Cúc - người thủ vai Sâm osin chia sẻ: “Anh Võ Hoài Nam nhập tâm lắm, gần như những cảnh quay của anh ấy chỉ một đúp ăn ngay, cảnh Nam lấy chồng cả đoàn quan sát anh diễn mà lặng người, xong thì cứ bàn tán xôn xao khen ngợi anh hết lời”.

Mặc dù là “dân anh chị" một thời nhưng ông Sinh luôn mong muốn được hoàn lương, nhưng hỡi ôi việc đó đâu có dễ dàng. Một người nắm nhiều bí mật nhưng ông đủ khiến nhiều người lo lắng, nhất là lão Tấn (NSƯT Hồ Phong).

Trên phim là một người hầm hố nhưng ngoài đời tôi lại thấy NSƯT Võ Hoài Nam lại rất lãng mạn. Theo dõi trang cá nhân của nam diễn viên này, tôi thấy anh rất hay làm thơ và sáng tác nên những mẩu chuyện vui, được đông đảo đồng nghiệp và khán giả chú ý.

>>>Xem thêm: "Thục Anh" 11 Tháng 5 Ngày: Tôi yêu cuồng nhiệt nhưng không luỵ tình

Những vần thơ do nam NSƯT sáng tác ngẫu hứng và đăng trên mạng xã hội không đơn giản là chỉ ghi lại cảm xúc hiện tại mà còn rất sâu sắc, mang nhiều ý nghĩa. Từ những kỉ niệm khi đi làm, tình tiết phim, sự thấu hiểu cảm thông cho nhân vật cho đến sự cống hiến cho nghệ thuật trong mùa dịch đều được NSƯT Võ Hoài Nam “chuyển hóa" thành những vần thơ đầy cảm xúc.

Mới đây, nhân dịp sinh nhật diễn viên Phương Oanh - người đóng vai Nam, con gái của anh trong Hương Vị Tình Thân, NSƯT Võ Hoài Nam cũng ngẫu hứng sáng tác nên những câu thơ kèm theo vài lời chúc dù ngắn gọn nhưng súc tích, đọc mà thấy cảm động.

Không chỉ sở hữu ngoại hình phong độ, body chuẩn, tâm hồn lãng mạn bay bổng của “trai gốc Hà Thành”, tôi thấy nam tài tử màn ảnh một thời còn sở hữu gu thời trang trẻ trung, ấn tượng ở độ tuổi U50. Anh thường diện những đôi bộ trang phục bụi bặm, street style kết hợp với giày Sneaker chẳng khác gì thế hệ 9x. NSƯT Võ Hoài Nam đã có con lớn học đại học nhưng khi chụp chung khung hình, tôi cứ nghĩ nam diễn viên và “cậu ấm” như hai anh em thôi vì phong cách ăn mặc của nam diễn viên này quá trẻ.

>>>Xem thêm: 11 Tháng 5 Ngày: Nghệ sĩ Vân Dung thích nhận vai osin hơn chủ xóm trọ

Có thể nói sau nhiều năm vắng bóng trên truyền hình, NSƯT Võ Hoài Nam đã có màn tái xuất ấn tượng với vai ông Sinh trong Hương Vị Tình Thân. Tôi mong rằng sau phim này anh sẽ tham gia nhiều dự án nữa bởi hiện tại khi con cái đã cứng cáp, nam diễn viên đã có thể thoải mái theo đuổi đam mê, phát triển sự nghiệp, mang đến cho khán giả những vai diễn mới với lối diễn xuất thần, xứng danh tài tử màn ảnh.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Ghiền Phim Việt thì bạn chớ quên follow Vũ Trụ Phim Ảnh VTV để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường của các phim Việt Nam giờ vàng VTV1 - VTV3 nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.