x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Chị Sâm nói 1 câu làm Nam thức tỉnh về vụ bác Sinh

Bé Ba khó tính 12:12 - 08/10/2021

 Bé Ba thấy nhiều bạn xem phim Hương Vị Tình Thân gọi vui Phương Nam (nữ chánh) là Lưu Tam Hảo (nhân vật trong phim Cung Tâm Kế của TVB á), là tuýp người “nói lời hay, làm việc tốt, có lòng thiện”. Cũng bởi vì khi gặp bất cứ sóng gió cuộc đời nào thì Nam cũng “một nụ cười luôn hé, trái đất vẫn cứ quay” rồi mặc nhiên cho bất công diễn ra, nhất là khi cô cưới chồng. 

Ờ chả hiểu tại sao hồi xưa Phương Nam cũng cứng rắn, mạnh mẽ dữ lắm mà bây giờ “bánh bèo” vậy ta. Chắc là Nam dạo này chuyển style qua phim Hong Kong, bởi có câu “yểu điệu thục nữ, quân tử hảo cầu” đó mà, nữ tánh xíu cho chồng thương, chồng mê nghen.

  Nhưng nữ tính thì cũng một vừa hai phải thôi, không khéo thì thành yếu đuối á. Bởi vì có những bất công thì mình phải điều tra tìm hiểu, không dưng lại có drama xảy ra trong đời mình, chắc chắn là có kẻ tạo ra (hoặc là do chị biên kịch cố ý cài cắm vào). Ví dụ như mới đây là chuyện bác Sinh tự dưng gặp thị phi ngoài phố, một nhóm người ùa đến bới móc chuyện 30 năm trước của bác ý, lại còn lấy danh là “hàng xóm của chị bên cạnh nhà, có 2 đứa, phải làm mẹ goá con côi”. 

Ủa hàng xóm từ 30 năm trước hay mới là hàng xóm gần đây mà nhận ra người đàn ông đã có nhiều thay đổi về ngoại hình như bác ấy (vì người ta thay diễn viên luôn chứ có phải gắn râu giả vào đâu).

 Ồn ào ngoài đường lại kéo đến cửa chung cư nhà bác Sinh, xong rồi thêm một nhóm người xuất hiện ở cổng nhà họ Hoàng khiến Long với ông Khang phải khó chịu ra mặt. Kiểu này là những người hay hóng hớt thị phi nghe tin nên đến tìm hiểu rồi muốn chia sẻ thêm rộng khắp mạng xã hội đây nè. Tui nói thật, vào đây đọc bài của tui viết về nhà Nam - Long còn chuẩn hơn là xem mấy cái clip tin đồn ấy nhé. 

>>>xem thêm: Hương Vị Tình Thân gây khó chịu vì "buff" nữ chính quá đà

Ông Khang thì thông cảm cho hoàn cảnh con dâu, cũng đứng ra bênh vực và động viên Nam. Tuy nhiên cô vẫn trăn trở suy nghĩ. Ngay đúng lúc ấy thì chị Sâm lên phòng bà Dần, bảo Nam xuống ăn cơm trưa đi nhưng cô ngại chạm mặt Khánh Thy, thế là hai chị em ngồi buôn dưa lê vậy. Ngày thường tui thấy chị Sâm nhiều chuyện lắm, hóng hớt chả kém mấy người đang chầu chực ngoài cổng nhà, nhưng hôm nay chị nói đúng chỗ.

Chị Sâm cho rằng chuyện của bố đẻ Nam đã qua lâu lắm rồi, dù gì cũng đã trả giá cho hành vi của mình, tại sao lại bị bới móc lên thế? Chưa kể, “Ở ngoài kia có bao nhiêu người từng như bố em, họ cũng có cuộc sống yên bình, tại sao lại đến lượt bố em vì đào bới, chỉ trích kiểu thế này? Nghi lắm nhé!”. 

 Đúng là chị Sâm nói một câu thức tỉnh lòng Nam luôn á. Quả thật ngoài xã hội đâu thiếu người từng như bác Sinh, tại sao họ không làm sao mà đến ông ấy lại cứ rơi vào thị phi ồn ào như vậy? Chắc chắn rằng có người gây chuyện phía sau, dàn xếp tất cả vụ này vì một lý do nào đó. Nhìn vào sắc mặt của Nam lúc này là tui biết cô đang có vài nghi vấn trong đầu rồi đó. 

Vì xâu chuỗi lại sự việc thì sẽ thấy, bà cô tới kiếm chuyện đã biết rõ chuyện năm xưa của bác Sinh, còn tự xưng là “hàng xóm của chị có 2 đứa con” thì chung quy cũng phải từ mẹ con bà Sa mà ra thôi. Quan trọng Khánh Thy hay bà Sa đứng sau vụ này nè?

 Tui cho là cũng vì nghi ngờ như thế nên ở tập sau, Nam đã đến thẳng công ty HF để gặp Khánh Thy để đối chất. À thì tại sao không gặp ở trong nhà? Tui phỏng đoán nhé, có thể Nam đi công việc ghé qua tìm Long và gặp Thy ở đây nên kéo vào phòng để nói chuyện. Mấy hôm nay Nam cũng không ở bên nhà chồng, nên tình cờ gặp ở đâu thì nói ở đấy thôi. Nhìn thái độ của Nam khi nói chuyện với Thy thì tui cũng đoán được cô đã có sự nghi ngờ về em dâu rồi đấy. 

 Thôi thì Bé Ba sẽ chờ xem tiếp phim Hương Vị Tình Thân phần 2, xem rằng Nam sẽ xử lý và điều tra vụ này thế nào. À, Long cũng bắt tay vào tìm hiểu, cho người theo sát và điều tra xem ai chủ mưu chuyện bác Sinh gặp thị phi rồi đấy nhé. Hai vợ chồng cùng bắt tay nhau thì cũng xin là “đồng vợ đồng chồng tát biển đông cũng cạn”.

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam tuyên chiến với Thy, đừng động vào bố chị

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.net

 Mấy bạn mê phim Hương Vị Tình Thân như tui thì coi thêm mấy bài viết về phim này tại đây nhá. Còn nếu muốn xem thêm những tin hay ho về phim khác thì vào thẳng mạng xã hội DienAnh.net luôn nè. Bạt ngàn thông tin chia sẻ về phim truyền hình với điện ảnh toàn vũ trụ luôn.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.