x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Những gia đình "toàn mỹ nhân" cực đáng nhớ của màn ảnh Việt

Thi Zun 06:12 - 08/10/2021

Phim truyền hình Việt đã mang đến cho tôi không ít câu chuyện gia đình đáng nhớ, nhưng ấn tượng với tôi nhất chính là loạt tổ ấm “chỉ toàn con gái” đấy. Toàn các chị em gái, những gia đình đấy luôn đầy “sóng gió" và vướng nhiều rắc rối. Cũng vì thế mà những tác phẩm này trở nên thú vị hơn rất nhiều. Điển hình như các bộ phim dưới đây nè.

Về Nhà Đi Con

Về Nhà Đi Con nói về ông bố sống cảnh gà trống nuôi con, do NSND Trung Anh đảm nhiệm. Bố Sơn có 3 cô con gái là Huệ (Thu Quỳnh), Thư (Bảo Thanh) và Dương (Bảo Hân). Vì thiếu đi bàn tay chăm sóc của người phụ nữ, ông không khỏi lúng túng trước những biến động mà các cô nàng gặp phải.

Mỗi “tiểu thư" nhà bố Sơn đều gặp một vấn đề “đau đầu" riêng. Trong khi Huệ chịu nhiều tổn thương vì có chồng cờ bạc, sở khanh thì Thư đau khổ do cuộc hôn nhân “hợp đồng" mà cô trót chấp nhận. Còn nàng út Dương lại có tính cách nổi loạn, ngang tàn.

4 bố con nhà này đã khiến tôi xem phim mà nhiều lần không kềm được nước mắt với những phân cảnh xúc động. Sau tác phẩm, NSND Trung Anh còn được khán giả ưu ái gọi với biệt danh là “ông bố quốc dân" đấy.

>>> Xem thêm: 11 Tháng 5 Ngày: Nhi "mượn rượu" để hôn Đăng rồi giả vờ mất trí nhớ 

Hướng Dương Ngược Nắng

Gia đình quyền quý của bà Bạch Cúc (NSND Thu Hà) đã “làm mưa làm gió" màn ảnh Việt suốt thời gian qua. Nhà họ Cao của bộ phim này có 3 nàng “tiểu thư", tuy giàu có nhưng đều gặp trắc trở trong cuộc sống và tình yêu.

Chị cả Minh Châu (Hồng Diễm) sở hữu tính cách dứt khoát và đầy khí chất nhưng cô liên tiếp gặp nhiều bi kịch: bị người yêu lợi dụng, bị kẻ ác gài bẫy lên giường,… 

Còn Minh (Lương Thu Trang) - cô vốn đang có một cuộc sống êm đềm nhưng lại được nhận làm con cùng cha khác mẹ của Tổng giám đốc Tập đoàn Cao Dược, từ đó mà vướng vào cuộc tranh đấu quyền lực.

Khác với 2 chị, Cao Minh Ngọc (Quỳnh Kool) là cô gái được nuông chiều từ nhỏ. Cô nàng có tính cách trẻ con, ngang bướng, khó ưa nhưng bên trong cũng chịu nhiều tổn thương.

Hương Vị Tình Thân

Làm sao bỏ qua được gia đình nhà bà Bích (NSUT Tú Oanh) của Hương Vị Tình Thân trong danh sách lần này được đúng không nè. Sau khi chồng mất vì bệnh, mẹ Bích sống với hai “gái cưng".

Chị cả Nam (Phương Oanh) vốn không phải con ruột và thường xuyên bị bà phân biệt đối xử. Nhưng chính cô nàng đã nhiều lần gánh nợ thay bà, lại còn làm “dâu hào môn" giúp mẹ Bích “lên hương".

Cô gái út Diệp (Bích Ngọc) thì ngược lại, được bà Bích yêu thương hết lòng. Ấy vậy mà cô nàng lại quá ngờ nghệch và yêu đương mù quáng khiến bà nhiều lần “đau đầu”.

Ngày Mai Bình Yên

Gia đình ông Phát (NSND Trung Hiếu) của Ngày Mai Bình Yên còn “mắc mệt" hơn. Ông có hai “nàng công chúa" nhưng tất cả đều đỏng đảnh và khó chiều.

Cô lớn Trà (Tố Uyên) vì dịch bệnh nên ở nhà “ăn bám" bố mẹ". Trà có mối quan hệ tình cảm với cậu trợ lý “nghèo rớt mồng tơi” ở công ty. Điều này khiến ông Phát vô cùng tức giận.

Gái út Mai Khôi (Kiều My) vừa 18 tuổi và chuẩn bị vào đại học. Dù vậy, Khôi thường xuyên trốn học để làm idol mạng, lại còn chụp ảnh hở hang khoe hình xăm,… Cứ thế, ông Phát đã được không ít phen khổ sở vì cô.

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Ông Tấn - bà Sa càng che đậy tội ác càng lộ sơ hở

Bạn thấy đó, những gia đình toàn mỹ nhân với đầy rẫy sóng gió trên đến đều để lại những dấu ấn cực đáng nhớ ở màn ảnh Việt đúng không nè? Bạn ấn tượng với bộ phim nào nhất trên đây, hãy chia sẻ cho tôi biết với nhé!

*Bài viết của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.